Học Bí Kíp Tắm Sữa Lừa Của Nữ Hoàng Cleopatra Cho Da Mịn Đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi mhphuong, 19/7/18.

  1. mhphuong

    mhphuong Member

    Được nữ hoàng Ai Cập lừng danh Cleopatra sử dụng ngâm tắm hàng ngày giúp duy trì làn da trắng mịn. Giới quý tộc Pháp dùng như một sản phẩm dưỡng da mềm mại, sáng mịn. Nhưng công dụng làm đẹp của phương pháp tắm sữa lừa lại không được nhiều người biết đến.

    [​IMG]

    Sừa lừa là nguyên liệu làm đẹp đã được sử dụng từ xa xưa

    >>> Xem thêm: kem trị nám sakura ban ngày

    Thực hư công dụng làm đẹp, dưỡng da của sữa lừa

    Sự thật thì sữa lừa là nguyên liệu quen thuộc ở các nước châu Âu, cũng như rất nhiều các khu vực khác trên thế giới. Nó không chỉ là một loại thức uống chứa đầy dinh dưỡng mà còn được sử dụng để làm thuốc trị cảm, sốt, các bệnh truyền nhiễm ở thời Hy Lạp. Đặc biệt sữa lừa mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da.

    Đầu tiên phải kể đến đó là khả năng chống oxy hóa, kìm hãm sự lão hóa của các tế bào da. Đó là nhờ vào hàm lượng vitamin C cao gấp 4 – 5 lần sữa bò và rất nhiều các loại vitamin A, B1, B2...

    Thứ hai là thành phần protein kháng khuẩn, chất chống dị ứng sẽ giúp hỗ trợ chữa các chứng bệnh vệ da như vẩy nến, eczema...

    Tiếp đó là khả năng chống lão hóa, tái tạo tế bào da. Trong sữa lừa có chứa biostimulines giúp làm mềm da, giữ nước. Các axit béo duy trì độ ẩm cho da, chất sữa giúp da mềm mượt, mịn màng hơn. Đồng thời chữa lành tình trạng nứt nẻ, khô ráp, tái tạo và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương.

    Không những thế, sữa lừa còn hoạt động như một sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ, kết hợp khả năng dưỡng ẩm cao. Từ đó mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng bật tone.

    Học ngay công thức tắm sữa lừa trắng mịn làn da của nữ hoàng Cleopatra

    Để tút lại vẻ đẹp của làn da bằng sữa lừa, bạn có thể áp dụng nhiều công thức khác nhau. Nổi bật trong đó là cách ngâm tắm sữa lừa đơn giản, hiệu quả của nữ hoàng Cleopatra.

    Bạn chỉ cần chuẩn bị một lít sữa lừa, 1 thìa mật ong và bồn ngâm. Sau đó, đun ấm sữa lừa đổ vào bồn tắm ở nhiệt độ nước khoảng 36 – 37 độ C. Tiếp đó, bạn cho thêm mật ong và ngâm mình trong bồn khoảng 15 – 20 phút. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da láng mịn hoàn hảo.

    [​IMG]

    Nữ hoàng Cleopatra sử dụng sừa lừa để ngâm tắm

    >>> Xem thêm: thuốc uống trị nám sakura

    Một lưu ý quan trọng là trước khi ngâm bồn cần tẩy tế bào chết để làn da được làm sạch sâu, thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Bạn có thể sử dụng sữa dừa kết hợp với cám gạo để loại bỏ các tế bào già cỗi.

    Cách thực hiện như sau:

    Bước 1: Trộn sữa lừa và cám gạo theo tỉ lệ 1:2 thành hỗn hợp đồng nhất.

    Bước 2: Tắm sạch và thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút.

    Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch.

    Thực hiện 1-2 lần/ tuần để kích thích tế bào da mới phát triển. Bạn có thể thay thế cám gạo bằng bột đậu đỏ theo tỉ lệ 1:1 và thực hiện theo các bước tương tự.

    Kết hợp cùng kem tắm trắng an toàn, tự nhiên để trắng da bật tone nhanh chóng

    Là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, nên quá trình tắm dưỡng trắng da bằng sữa lừa đòi hỏi quá trình, thời gian lâu dài, thích hợp cho làn da hơi tối màu. Bởi vậy nếu muốn trắng mịn làn da nhanh chóng, hiệu quả. Muốn cải thiện làn da ngăm đen bẩm sinh, da thâm – sạm, da sần sùi – thô ráp… thì bạn phải kết hợp sử dụng kem tắm trắng da an toàn.

    Sakura Super White Spa System là sản phẩm được nghiên cứu và chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, mang đến hiệu quả làm trắng da vượt trội. Đặc biệt rất an toàn cho da không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Với thành phần chủ yếu là các tinh chất thảo dược tự nhiên cùng với quá trình nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng và quá trình bào chế nghiệm ngặt chuyên nghiệp.

    >>> Xem thêm: kem trị nám sakura có tốt không webtretho

    Kem tắm trắng Sakura Super White Spa System giúp:

    Mang hiệu quả làm trắng da từ bên trong, không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da.

    Làm trắng da vượt trội, làm trắng bật tone làn da tối màu, sạm nám thiếu sức sống.

    Đồng thời se khít lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo của tế bào.

    Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Chia sẻ trang này