Ben Arfa châm chọc thành tích vô địch World Cup của thầy trò Deschamps

Thảo luận trong 'Sinh vật cảnh' bắt đầu bởi thangvaha, 18/7/18.

  1. thangvaha

    thangvaha Member

    Phát biểu trên tờ France Football, cựu tiền vệ ĐT Pháp Hatem Ben Arfa đã chê bai lối chơi xấu xí của thầy trò Deschamps ở World Cup 2018.
    w88 Ben Arfa châm chọc chức vô địch của ĐT Pháp

    Chứng kiến lối đá khó chịu của ĐT Pháp tại World Cup 2018, tiền vệ Hatem Ben Arfa đã lên tiếng chê bai màn trình diễn của thầy trò Deschamps.

    Trong bài viết trên France Football, cựu tuyển thủ Pháp cho biết: "Hãy thẳng thắn nhìn nhận: Lối chơi siêu thực dụng của Pháp rất xấu xí. Tôi không hề mong muốn trở thành điều mà các học viện bóng đá trong nước hướng đến bởi chúng ta luôn có thói quen sao chép công thức thành công ở World Cup.

    [​IMG]

    w88 link Rõ ràng, lối đá của Pháp đã phát huy được hiệu quả. Tuy nhiên, lối chơi ấy chẳng khác gì đánh bạc, đặt cược vào sai lầm của đối thủ. Đội bóng có thể khai thác sai lầm nhỏ nhất của đối thủ để trừng phạt. Lối chơi ấy chỉ hướng tới sự hiệu quả, chứ không hề đẹp mắt”.

    Ngôi sao từng có 15 lần khoác áo Les Bleus cũng cho rằng HLV Deschamps nên ra đi sau thành công tại World Cup lần này.

    Ben Arfa chia sẻ thêm: "Nhiều người Pháp không quan tâm đến sự phát triển của bóng đá. Tôi phải ngả mũ trước Deschamps, nhưng ông ấy nên rời nhiệm sở giống như khi Zinedine Zidane rời Real Madrid ở đỉnh cao. Tôi cho rằng người kế nhiệm ông ấy cần khai thác tiềm năng của các cầu thủ và chơi thứ bóng đá đẹp mắt như Brazil ở World Cup”.

    Link w88 Hatem Ben Arfa vừa trải qua mùa giải tồi tệ ở PSG. Cầu thủ này không ra sân một phút nào cho đội bóng thành Paris. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong mùa giải này.

    Hãy trở thành một thành viên của w88 để trở thành một chuyên gia đích thực

    bit.ly/2yQBDyu

    bit.ly/2fHP8oX

    bit.ly/2ImbuJD

    bit.ly/2IkKCJW

    bit.ly/2GHwgCV

    Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các bóng đá.

Chia sẻ trang này