Những mẫu tivi 55 inch 2018 giá rẻ gây sốt thị trường

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi hanhseo, 18/7/18.

  1. hanhseo

    hanhseo New Member

    Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tivi mới thì nên cân nhắc về dòng Tivi 55 inch 2018 với mẫu mã đa dạng và tính năng vượt trội. giá cả của chúng cũng không quá đắt đỏ, cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Tivi LG 55UK6100PTA

    TIVI LG 55UK6100PTAcó thiết kế siêu mỏng ấn tượng cùng màu sắc sang trọng, màn hình tivi mỏng cùng đường viền thanh mảnh, tạo cảm giác hình ảnh như tràn ra hết toàn màn hình. Nhờ đó, các chương trình tivi thêm chân thực và hấp dẫn hơn. Đế kim loại sáng bóng và hài hòa tăng thêm sự vững vàng cho chiếc tivi LG này.

    [​IMG]

    Hệ thống âm thanh nhiều chiều chỉ có ở tivi LG mang đến cho bạn không khí phấn khích và sôi động từ sân vận động. Thoải mái thưởng thức các nội dung thật sống động và rực rỡ.

    Tivi Asanzo 55SK900

    Tivi Asanzo 55SK900 (Full HD, Internet, Kính Cường Lực, 55 inch) được trang bị kính cường lực bảo vệ sản phẩm tuyệt đối cũng như tính năng internet vô cùng hữu ích cho người dùng.

    [​IMG]

    Độ phân giải Full HD của chiếc tivi mang tới những khung hình chất lượng với hình ảnh được thể hiện ở mức vô cùng sắc nét, các chi tiết được hiển thị rõ ràng, đem lại cái nhìn rõ nhất cho người xem.

    Tivi Samsung 55M5503

    Tivi Samsung 55M5503 sở hữu thiết kế ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

    [​IMG]
    Sản phẩm tích hợp những công nghệ nổi bật như:

    – Công nghệ Ultra Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh.

    – Công nghệ tương phản tự động (Contrast Enhancer) phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình mang đến cảm giác choáng ngợp trước những thước phim hùng vĩ.

    Tivi Samsung 55MU6103

    Tivi Samsung 55MU6103 cung cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao và thiết kế mỏng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống rạp phim tại gia của bạn.

    [​IMG]

    Chiếc tivi thông minh này cung cấp tính năng upscaling UHD, cho phép bạn xem các nội dung đa phương tiện có độ phân giải thấp với chất lượng tốt hơn. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẫm cùng sắc trắng tinh khiết.

    Tivi Asanzo 55ES980

    Chiếc Tivi LED 55ES980 được tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến mới nhất giúp đem đến những khung hình sắc nét và màu sắc trung thực. Cùng với đó, hệ thống âm thanh mạnh mẽ đáp ứng tốt cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

    [​IMG]

    Đặc biệt, chiếc tivi đã được tích hợp ứng dụng karaoke offline vô cùng thú vị. Chỉ cần 1 USB với sức chứa khoảng 12.000 bài hát, bạn có thể hát karaoke thả ga mà không cần mạng Internet.

    Tivi Sony 55X8000E/S

    Nổi trội hơn các dòng sản phẩm tivi thông thường khác, Tivi Sony 55X8000E/S mang đến những đường nét về hình ảnh hoàn hảo hơn về chi tiết, sắc sảo hơn trong độ tương phản màu, nổi bật đầy ấn tượng trong âm thanh.

    [​IMG]

    Độ phân giải Ultra HD 4K của tivi cho độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD, nhờ đó bạn sẽ nhìn thấy rõ những chi tiết dù nhỏ nhất trên màn ảnh.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho tất cả sản phẩm tivi, nhanh tay click để có cơ hội mua hàng với giá tốt nhất nhé!

Chia sẻ trang này