Thiết kế nội thất hiện đại nhà phố 2 tầng

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi vhome, 4/5/17.

  1. vhome

    vhome New Member

    Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng theo phong cách hiện đại sử dụng một cách đơn giản và cô đọng nhất những hình khối cơ bản. Các chất liệu được kết hợp với nhau một cách giản lược, tạo ra một không gian sống thoáng đãng và tiện ích.

    Phòng khách được thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, không quá cầu kỳ và quá nhiều nội thất gây nhiễu, vừa mang lại sự thông thoáng cho toàn bộ không gian vừa tiết kiệm chi phí thi công nội thất.

    Bộ sofa phòng khách bằng chất liệu nỉ cao cấp được chia thành nhiều khối, thuận tiện cho quá trình di chuyển, vệ sinh, phù hợp với sự bề thế, rộng lớn của không gian.

    Cầu thang lên tầng 2 được nối liền với kệ ti vi cho thấy ý tượng vô cùng độc đáo của kiến trúc sư, tạo sự kết nối trong không gian. Dưới cầu thang, được tận dụng thiết kếlàm hệ tủ trang trí để các đồ decor mang lại vẻ đẹp xinh xắn cho ngôi nhà.

    [​IMG]



    Thiết kế kiến trúc nhà phố, biệt thự các kiến trúc sư thường thiết kế giếng trời tại khu vực giữa nhà, trung tâm để mang lại ánh sáng cho không gian phía trong ngôi nhà, giúp không khí lưu thông tốt. Đồng thời kiến trúc sư sẽ thiết kế tiểu cảnh tại khu vực này, mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, xóa bỏ "các góc chết".

    Tại thiết kế nhà phố hai tầng này, kiến trúc sư đã mang cây xanh vào trong thiết kế, mang lại sự dịu mát cho không gian, và sự gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Đây cũng là bức tường ngăn cách không gian phòng khách và phòng ăn.

    [​IMG]

    Màu xám chạy xuyên suốt khắp không gian, cho thấy sự liền mạch trong ý tưởng thiết kế. Bức tường được sơn màu xám, một màu mang vẻ đẹp của thời gian, không bị lỗi mốt, tạo cảm giác sạch sẽ cho toàn bộ không gian.

    Hết không gian phòng khách, là tới phòng ăn. Chiếc bàn ăn bằng gỗ đủ chỗ cho 6 người ngồi, thoải mái và yên tĩnh[​IMG]

    Phòng bếp được thiết kế thoáng mát và rộng rãi. Khu vực sinh hoạt chung của gia đình luôn được ưu tiên thiết kế với không gian lớn

    [​IMG]

    Nội thất thiết kế chú trọng đến công năng hiệu quả, cảm giác như không hề có 1 chi tiết thừa nào, tối giản hiệu quả, đường nét mạnh mẽ, ấn tượng về sự hiện đại, tiện nghi.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ master rộng rãi với khung cửa kính lớn hướng sáng mang lại một không gian rộng lớn, sang chảnh như resort. Một phòng ngủ mang lại cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn thực sự cho chủ nhân của nó.[​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ con gái là sự kết hợp hài hòa giữa màu vân gỗ và màu trắng, thêm chút nhấn màu xanh dịu nhẹ.

    [​IMG]

    Phòng ngủ rộng rãi với một bên giường là bàn trang điểm, một bên là bàn học. Bàn học và kệ sofa ngồi được ưu tiên gần cửa sổ để đảm bảo đủ ánh sáng cho con gái học tập và ngồi đọc sách.
    [​IMG]

    Kệ ti vi, giá sách và tủ áo âm tường gọn gang giúp không gian phòng thoáng.[​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ con trai lại nhấn màu cam cá tính, mạnh mẽ và độc lập.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Phòng sinh hoạt chung được thiết kế tại tầng lửng của ngôi nhà. Một góc nhà để gia đình có thể cùng sẻ chia những buồn vui, những câu chuyện thường ngày.

    [​IMG][​IMG]

    Một nét đẹp không thể thiếu trong đời sống tâm linh của người Việt Nam, là trong thiết kế nội thất phải có ban thờ gia tiên để tưởng nhớ về cội nguồn, tổ tiên, giữ trọn đạo hiếu, cầu mong sự bình an, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chủ nhân của ngôi nhà còn thiết kế riêng một phòng cho khách đến chơi nhà muốn ở lại nghỉ ngơi. Căn phòng không bố trí quá nhiều đồ đạc, nhưng vẫn đầy đủ công năng.

    [​IMG][​IMG]

    Thiết kế phòng WC sang trọng và sạch sẽ.

    [​IMG]
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Member

    Xin chào bạn. Để thiết kế nội thất căn hộ hiện đại cần tập trung nhiều vào các yếu tố chi phối của căn phòng đó như mặt bằng, ánh sáng, không gian, không khí, phong thuỷ... sau đó chọn đồ nội thất và sắp xế hài hoà các yếu tố nào chi phối căn phòng.

    Như vậy nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong thiết kế mà muốn trang trí nội thất đẹp như ý và phong cách của mình thì tốt nhất nên thuê ngoài. Go Home là một trong các đơn vị đó: https://gotrangtri.vn/thiet-ke-noi-that/

    Cảm ơn bạn nhiều.

Chia sẻ trang này