Cách phối đồ mùa hè sang trọng cho phái mạnh với Valentino Creations

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi azurelight, 21/6/18.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Thời tiết ngày hè oi bức và thất thường khiến việc phối đồ trở nên khó khăn. Trang phục cho các quý ông văn phòng vừa cần tiện lợi, hợp thời tiết lại vẫn lịch sự, phong độ. Đáp ứng nhu cầu đó, Valentino Creations đưa ra BST mới đa dạng và phong phú với nhiều sự lựa chọn cho phái mạnh.

    BST gồm series áo polo thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoáng mát mà vẫn năng động, lịch sự. Có chất tơ sống óng ả và bền chắc, Mulberry Silk-chất liệu chính trong các thiết kế áo được đánh giá cao trong các mặt hàng tơ lụa. Chất liệu này cũng được ưa chuộng đối với những người sành điệu và yêu thích các sản phẩm may mặc cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

    [​IMG]
    Valentino Creations sử dụng những sợi tơ nõn do loài sâu tằm được chăm sóc trong môi trường đặc biệt nhả sợi. Do đó, chất liệu này là tơ tự nhiên nên thân thiện với làn da của người mặc. Ngoài ra, sản phẩm có tính năng khử mùi. Bên cạnh sự độc đáo trong đặc tính, Mulberry Silk có cấu trúc sợi dọc-ngang khít với nhau, giúp bề mặt vải luôn mềm mịn và mang lại cảm giác thoáng mát cho người mặc.

    Áo polo nam có thiết kế ôm sát theo phom dáng Modern Fit, nhưng không tạo sự gò bó cho cơ thể người mặc. BST sử dụng họa tiết đơn giản mà vẫn sang trọng, đáp ứng cả những yêu cầu cao từ phía khách hàng.

    Chỉ cần kết hợp áo polo cùng một số phụ kiện đơn giản như giày loafer, thắt lưng, ví cầm tay nam phù hợp với cá tính riêng là quý ông đã vẻ ngoài tự tin, lịch lãm, quyến rũ mà vẫn năng động. Thay sự nhàm chán, nóng nực của những bộ suit, BST thời trang nam mang lại sự thoải mái, phù hợp cả khi khi đi làm, gặp gỡ bạn bè hay tham dự các sự kiện.

    [​IMG]
    Bên cạnh áo polo, Valentino Creations còn đem đến thiết kế giày loafer tinh tế và phong cách. Với kiểu dáng slip-on, mẫu giày khá phù hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Chất liệu cao cấp từ Tasseled loafer là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng kể cả khi kết hợp với một bộ suit lịch lãm hay phong cách smart-casual.

    Sở hữu giày loafer, những khách hàng sành điệu sẽ được trải nghiệm chất liệu da cao cấp, có độ bóng mượt cao, độ xốp thấp. Phần đế cao su được xử lý bằng công nghệ hiện đại, mang đến sự thoái mái, nhẹ nhàng, hấp thụ giảm sốc và bám đường. Để không khiến những đôi loafer trở nên nhàm chán, đội ngũ thiết kế của Valentino Creations đã khéo léo tạo nên những phá cách trong việc sử dụng màu sắc. Đây là điểm nhấn cho phần chi tiết ở đế giày và tassel (tua rua) ở mũi giày, khiến việc sử dụng đôi giày của quý ông trở nên linh hoạt hơn (day-to-night).

    [​IMG]
    Ngoài ra, túi xách thời trang cũng là một lựa chọn cần thiết cho phái mạnh mỗi dịp công tác hay đi làm. Thiết kế trang nhã và tinh tế, túi Valentino Creations là món phụ kiện không quá cầu kỳ, tránh làm "rối" tổng thể cả bộ trang phục

    Bên cạnh túi xách và giày, dây nịt thời trang với thiết kế mạnh mẽ, tối giản cũng là món phụ kiện quý ông có thể cân nhắc mỗi khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Nằm trong BST mùa hè, dây nịt nam Valentino Creations là thương hiệu thời trang cao cấp xuất xứ từ Malaysia mang phong cách Italia, được ưa chuộng tại nhiều nước như: Malaysia, Indonesia, Thailand….

    Nhãn hiệu này được Công Ty TNHH Thời Trang VMG độc quyền phân phối tại Việt Nam từ 2003. Đến nay, sau hơn 15 năm, VMG đã xây dựng hệ thống chuỗi 32 cửa hàng thương hiệu Valentino Creations tại các trung tâm thương mại cao cấp ở TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khắp toàn quốc. Đến với chuỗi cửa hàng của Valentino Creations, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng theo chuẩn mực quốc tế về trưng bày cũng như cung cách phục vụ

    Công ty TNHH thời trang VMG
    Địa chỉ: 29-31-33-35, đường D1 KDTM Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028-62881188

Chia sẻ trang này