Say đắm trước hình ảnh nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi hongthuy88, 21/6/18.

  1. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Bạn đang muốn có được ca nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp. Nhưng vẫn chưa biết nên đến đâu để “tăng size” vòng 1 của mình. Thế thì hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các hình ảnh bộ ngực thật sau khi nâng. Cũng như tham khảo ý kiến chuyên môn từ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để tìm ra địa chỉ ưng ý cho mình nhé!

    “Mê đắm” trước hình ảnh nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp

    Nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp để trở nên quyến rũ hơn là mong muốn của rất nhiều chị em. Và sau đây chính là cảm nhận của những Eva đã chạm tay vào “điều ước” đó.

    [​IMG]

    “Hồi trước ngực em lép xẹp. May nhờ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và tận tay nâng ngực nội soi. Túi giọt nước hãng Mentor luôn nha. Nhìn trông đẹp và thích lắm luôn á”.

    “Em thấy bà chị họ nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp quá chừng. Nên cũng gặng hỏi thì biết đến trung tâm của bác Hùng. Công nhận bác sĩ học ở nước ngoài về có khác”.

    “Cũng tìm hiểu kỹ lắm rồi mới dám nâng ngực. Chỉ dám xài túi ngực của Mỹ thôi. Hên có người quen từng chữa ngực xệ ở đây đẹp nên mới dám qua làm. Chừng 3 tuần là dáng ngực đẹp như ý.”

    >>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành [​IMG]

    [​IMG]

    “Cảm ơn trung tâm của bác Hùng đã cho tôi ca nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp và an toàn. Tôi rất ưng ý với vòng 1 sau khi nâng. Chắc chắn sẽ giới thiệu nếu biết ai có nhu cầu giống mình”.

    Nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp “như mơ” tại Tmv Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp mà an toàn thì phần lớn phụ thuộc vào địa chỉ mà chị em lựa chọn.

    >>> KHÁM PHÁ: Nâng ngực nội soi có ưu điểm gì [​IMG]

    [​IMG]

    Như tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hàng năm đón tiếp hơn 1000 Eva khắp cả nước đến “tân trang” vòng 1. Kết quả là ai ra về cũng hài lòng với chất lượng dịch vụ nơi đây.

    Thứ 1, phải kể đến việc chính Giám đốc trung tâm, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp nâng ngực nội soi cho mọi khách hàng. Bên cạnh còn có sự hỗ trợ từ Bệnh viện An Sinh. Nên ca thẩm mỹ luôn đạt hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]

    Kế tiếp là việc túi độn được lựa chọn thuộc hãng Mentor từ Mỹ. Với chứng nhận chất lượng từ Cục FDA. Đi cùng là gói bảo hành trọn đời của nhà sản xuất. Túi giọt nước còn có nhiều size, phù hợp với từng vóc dáng cơ thể. Nên kết quả nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp và hết sức tự nhiên.

    Cuối cùng là việc áp dụng công nghệ cao trong ca phẫu thuật. Giúp mang lại ca nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp và an toàn. Nhờ vào khả năng hiển thị sắc nét khoang ngực từ thiết bị nội soi tiên tiến. Nên quá trình đặt túi độn luôn chuẩn xác, không xâm lấn, tổn thương ngực.

    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Nâng ngực nội soi túi giọt nước đẹp [​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777

Chia sẻ trang này