Thiết kế nội thất nhà phố đẹp chất lượng cao giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi newstar123, 2/3/17.

  1. newstar123

    newstar123 New Member

    Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà phố đẹp và sang trọng

    Thiết kế nội thất nhà phố đẹp, sang trọng và hiện đại không chỉ tạo ấn tượng với người chiêm ngưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn để lại cho bạn cảm giác sâu sắc nhất về sự tiện nghi của một không gian sống hiện đại.

    Thiết kế nội thất nhà phố đẹp cần có những nguyên tắc phải tuân theo để đảm bảo hài hoà giữa thẩm mỹ và tính chất sử dụng của từng không gian.
    Trước khi bước vào xây dựng nhà phố có rất nhiều vấn đề cần phải nghiên cứu rõ ràng bởi những đặc trưng riêng như bề mặt hẹp, ít mặt thoáng, phát triển không gian sinh hoạt theo chiểu cao. Nội thất là 1 yếu tố rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn,chọn sản phẩm phù hợp để có nội thất ssejp mặt , phù hợp với công năng, hiện trang của ngôi nhà.

    Dưới đây là 3 không gian nội thất của mẫu nhà phố bao gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Nội thất New Star xin chia sẻ cho quý khách tham khảo:

    Phòng khách.

    Với những căn nhà phố diện tích phòng khách thường không lớn để tạo cảm giác rộng rãi bạn nên sử dụng những gam màu trắng nhẹ nhàng và màu nâu café, tương đồng với đó là bộ ghế sofa màu đen kết hợp với những mảnh tường mộc mạc mà đơn giản giúp căn phòng của bạn trở nên ssang trọng mà không cần nhiều tiện nghi sang trọng cũng hư cầu kỳ về cách trang trí.

    [​IMG]

    Mang đến không gian sang trọng àm tinh tế luôn là phong cách chủ đạp trong phòng khách, việc thiết kế và trang trí cho phòng khách có không gian diện tích nhỏ hẹp bạn nên sử dụng ghế sofa dài tựa. Ghế sofa sử dụng trong phòng khách phải có kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú hài hòa với màu sơn của tường . Bạn nên chọn ghế màu sáng nếu màu sơn tường nhà bạn là màu sáng như vậy sẽ giúp cho phòng khách nhỏ không có cảm giác bị gò bó.

    Phòng khách được thiết kế hài hòa giữa những chiếc ghế sofa màu trắng chiếc thảm màu đen làm điểm nhấn tạo nên căn phòng khách sang trọng và hiện đại. Với sự sắp xếp, bố trí các đồ đạc hợp lý sẽ đem lại hiệu quả thực sự cho việc thiết kế nội thất nhà phố đẹp. Đặc biết là đối với những căn hộ có diện tích phòng khách nhỏ hẹp bạn vừa phải giảm bớt đồ đạc, vừa phải sắp xếp sao cho có thể tạo được chiều sâu cho căn phòng và đạt tính thẩm mỹ cao.

    Phòng ăn:

    [​IMG]

    Để tạo cảm giác sạch sẽ thoáng đãng và hiện đại cho căn bếp của gia đình phòng ăn và phòng bếp nên được thiết kế bằng tủ gôc màu sơn nâu café. Với thiết kế thanh lịch sẽ tạo không gian hài hòa cùng với bộ bàn ăn gỗ hiện đại sẽ giúp cho bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng và thoái mái hơn. Để có thể bày được nhiều món ăn và cho nhiều thành viên trong gia đình nên chọn bàn gỗ dài chữ nhật rộng rãi. Ghế ngồi nên sử dụng nệm cao cấp, êm ái sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

    Phòng ngủ:

    Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi , thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Việc thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại thường mang đến cho người ta cảm giác điềm đạm và yên tĩnh bởi sự đơn giản trong không gian thoáng đãng và rộng rãi.Việc sắp xếp nội thất phòng ngủ khoa học sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo cho bạn 1 bầu không khí thoái mái, dễ chịu cho giấc ngủ.

    [​IMG]

    Kiểu đầu giường được thiết kế độc đáo cũng góp phần gây hưng phấn, giúp cơ thể bạn khỏa mạnh hơn sau một đêm ngon giấc.

    Các đồ nội thất trong phòng ngủ nên được sử dụng bằng các chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất. Thiết kế 1 kệ tủ nhằm trang trí tạo sự nổi bật cho căn phòng.

    Trên đây là một số nguyên tắc khi thiết kế nội thất nhà phố. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có một không gian sống vừa hiện đại vừa sang trọng.

    Tên công ty : Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng và Nội Thất New Star Địa chỉ: Ngõ 14, đường Tả Thanh Oai, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì,, thành phố Hà Nội
    Website: Noithatnewstar.com ; Noithatgoldenwest.com
    noithatnewstar6886@gmail.com; noithatgoldenwest@gmail.com
    Hotline : 0946849789 - 0973263990
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Member

    Xin chào bạn. Nếu bạn muốn tự tay thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mìn thì có 4 điều bạn phải nắm rõ: Mục đích của ý tưởng thiết kế đò để làm gì, thiết kế có những yếu tố nào (cách chọn đồ nội thất + cách trang trí), có khả năng mỹ thuật hoặc sử dụng phần mềm thiết kế không, và có sự kiên trì!

    Riêng các tiêu chí thiết kế nội thất: Bạn phải nắm chắc cách chọn đồ nội thất (màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, kích thước) tương thích với môi trường, thời tiết và không gian. Cách trang trí lại phụ thuộc vào ánh sáng bàn ngày, không khí lưu thông, diện tích mặt bằng và phong thuỷ...

    Bởi vậy, nếu bạn muốn thiết kế nội thất cho nhà mình đẹp như ý, thì phải biết cách hài hoà nó. Nếu chưa thể học hỏi được, tốt nhất bạn nên thuê ngoài, nội thất Go Home có thể đáp ứng yêu cầu đó: https://gotrangtri.vn/thiet-ke-noi-that/

    Cảm ơn bạn nhiều.

Chia sẻ trang này