Bệnh viêm phần phụ có nguy hiểm không bác sỹ?

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi annhien145, 16/6/18.

  1. annhien145

    annhien145 Member

    Chào bác sỹ phụ khoa , em có tìm tòi thì được biết căn bệnh viêm phần phụ là bệnh mà chị em tuổi trên 20 hay gặp nhất. Biểu hiện đau bụng dưới là thấy dễ nhất Ngoài ra không nhưng thế mà còn bị Kinh nguyệt bị rối loạn. 2 Tuần nay em cũng gặp phải đau bụng dưới, thậm chí đau cả 2 bên trái phải và những lần vận động đi lại cảm giác càng đau, dùng tay vào có lúc đau, cảm giác không rõ rệt. Vậy có nguy cơ em đã và đang gặp phải nhiễm trùng phần phụ không Thưa chuyên gia ? Bệnh viêm phần phụ có nguy hiểm không ạ? Em Xin cảm ơn ! ( Lê Phương - Bắc Ninh).

    Giải đáp:

    Thân chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi thắc mắc đến các bác sĩ bệnh viện An Việt, sau đây sẽ là những trả lời cho lo âu Trên của bạn. Đường sinh dục của chị em có cơ cấu hở, lại rất gần hậu môn và niệu đạo, thành thử vi khuẩn rất dễ dàng tìm đến và dẫn đến viêm nhiễm. viêm nhiễm ngược dòng thường lan từ bộ sinh sinh dục sau tới các cô bé Trên đây, trong đó viêm nhiễm phần phụ là dễ dàng thấy nhất.
    [​IMG]
    Viêm phần phụ là gì?

    Nhiễm trùng phần phụ chỉ các viêm nhiễm buồng trứng, vòi trứng và dây chằng rộng. tuân thủ những chuẩn đoán quan trọng sẽ chẩn đoán được Chính xác thủ phạm gây ra bệnh nhiễm trùng phần phụ.

    Vi khuẩn đường tình dục luôn là thủ phạm số một của nhiễm trùng phần phụ và những loại virut sau là thường xuyên gặp nhất:

    Lậu cầu - Neisseria Gonorrhea, phụ nữ có hiện tượng chảy dịch mủ vàng, khí hư hôi và cô bé đau rát. Đây là song cầu khuẩn làm tổn thương và gây ra hậu quả viêm phần phụ.

    Chlamydia cũng là khuẩn gây ra trường hợp viêm phần phụ, tỉ lệ viêm nhiễm cao và quan hệ là con đường thực hiện lây truyền chlamydia nhanh nhất.

    Các vi khuẩn không giống như Mycoplasmas hominis, Colibacille, lactobacille, protéus, staphylocoque và các đội ngũ kỵ khí là Bacteroides, fragilis, clostridium.

    >>> Tìm tòi thuốc đông y chữa viêm phần phụ có kết quả thế nào?

    Viêm phần phụ có nguy hiểm không?

    Nhiễm trùng phần phụ cấp tính

    Đau âm ỉ khu vực bụng sau, cơn đau xuất hiện tại 2 bên nhưng triệu chứng không rõ rệt, cũng hoàn toàn có thể chị em gặp phải Kinh nguyệt bị rối loạn, sốt, buôn nôn. Khám thấy tử cung mềm, phần phụ sưng đau.

    Viêm phần phụ bán cấp tính

    Cơn đau bụng sau, khu vực dây lưng càng âm ỉ và xảy ra thường ngày hơn, có khi là các cơn đau nhói. Ngoài ra không nhưng thế mà thì bạn còn bi đau khi biến chuyển cổ tử cung, rong kinh, cơ thể sốt nhẹ.

    Viêm nhiễm phần phụ kinh niên

    Viêm mãn tính Thời điểm này Ngoài việc đau nặng vùng hố chậu, hạ vị nhiều hơn, đau nghiêm tôn trọng khi mà đi lại. Khí hư ra ít đi nhưng cô bé diễn ra máu chảy bất thường, rong kinh, rong huyết. Khám tử cung có khối u bên canh, ấn vào đau, tử cung giảm bớt biến chuyển.

    Khi đã bị nhiễm trùng mãn tính, Đó là công đoạn nặng nhất và hiểm nguy nhất của bệnh. những không an toàn sau là rủi ro nếu bạn gặp phải viêm nhiễm khu vực chậu mà không đi điều trị:

    Áp xe buồng trứng: căn bệnh có ứ mủ tại vòi trứng có khi phải cắt cả buồng trứng.

    Áp xe phần phụ: có một khối u ở cạnh tử cung và nó sẽ lớn dần dẫn đến đau đớn giúp bạn.
    [​IMG]
    Viêm nhiễm phúc mạc đáy chậu: Hiện tại nhiễm trùng Phương rộng, Hạ vị có khối dính khó xem xét chuẩn xác được ranh giới tử cung và phần phụ.

    Viêm nhiễm lan tỏa đáy chậu: thường chúng làm ra áp xe sau phúc mạc, Giải quyết là phải khám bệnh dẫn lưu ổ mủ.

    Nhiễm trùng phúc mạc toàn thể: sau khi viêm nhiễm lan ra Bên cạnh hố chậu sẽ dẫn tới nhiễm trùng phúc mạc toàn thể.

    - Các không an toàn Trên đều là những tác hại nguy hiểm, phái đẹp có khả năng cao gặp phải vô sinh, thai Ngoài tử cung và gặp phải đau khu vực chậu mãn tính.

    >>> Tham khảo thêm các nhận biết vô sinh ở nữ giới

    Các miêu tả của bạn chưa đủ để chỉ ra kết luận chuẩn xác về căn bệnh, cực kì tốt bạn cần thiết đến gặp trực tiếp bác sĩ để xem xét chuẩn xác đúng bệnh và có những Giải quyết kịp thời. khả năng cao là bạn bị viêm phần phụ thành thử hãy đi khám trước khi có những không an toàn hiểm nguy bạn nhé!

    Qua đây là những tư vấn về viêm nhiễm phần phụ có nguy hại không. Nếu cần tư vấn trực tiếp đến về vấn đề Vừa rồi bạn hoàn toàn có thể gọi theo số điện thoại 19002838 những bác sỹ cơ sở y tế An Việt thường sẵn lòng giúp bạn.

Chia sẻ trang này