Sang trọng với ghế sofa của đại lý nội thất Xuân Hòa

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi levantuntv, 25/2/16.

  1. levantuntv

    levantuntv Member

    Ghế sofa café hiện đại và sang trọng sẽ tạo nên một căn phòng đặc biệt trong không gian doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp lớn, việc tạo nên không gian cafe tiếp khách, hoặc căng tin cho nhân viên rất được đầu tư và chú trọng. Việc chọn lựa sử dụng sofa thay cho các mẫu bàn ghế cafe đơn điệu sẽ giúp doanh nghiệp hô biến không gian phòng căng tin thành nơi thư giãn cho nhân viên.
    [​IMG]
    Thoát ra khỏi không gian văn phòng với bàn làm việc, với vách ngăn phòng làm việc, với ghế xoay, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một không gian tiếp khách sang trọng và thoải mái ngay trong không gian văn phòng doanh nghiệp của mình với ghế sofa café hiện đại.
    [​IMG]
    Thông thường, không gian phòng ăn, căng tin sử dụng nhiều mẫu ghế bàn ăn chất liệu nhựa hoặc inox. Cả không gian cafe cũng vậy. Khi sử dụng sang sofa cafe, căn phòng được nâng lên một đẳng cấp khác hẳn.
    Sofa cafe êm ái, thoải mái hơn. Mẫu mã sofa cùng đẹp, hiện đại và đa dạng hơn. Sofa có các mẫu sofa văng, sofa đơn, sofa góc cho doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, chất liệu bọc sofa cũng rất đa dạng, từ các loại da, vải nỉ, tới các loại vải nhung họa tiết sang trọng.
    [​IMG]
    Sofa cafe có rất nhiều điểm cộng cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, và đó là lý do khiến dòng ghế này chưa bao giờ mất đi vị trí số một về sự yêu thích trong lòng người tiêu dùng. Với một doanh nghiệp chuyên nghiệp và chu đáo, nhất định sofa cafe là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng cafe tiếp khách của họ. Ngoài ragiường sắt giá rẻ,giường đa nănglà sản phẩm chất lượng tốt và bán chạy nhất hiện nay.
  2. ngochuyen1217

    ngochuyen1217 Member

    Cùng tham khảo thêm về sản phẩm ghế sofa tại đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/sofa/

    Bạn có thể tìm thấy tại website rất nhiều thiết kế, màu sắc cùng chất liệu khác nhau để tìm ra một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình

Chia sẻ trang này