Sofa cao cấp dạng đơn PS 015 tại Đồ gỗ Phương Nam

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi dogophuongnam, 11/11/16.

  1. dogophuongnam

    dogophuongnam New Member

    Bạn là người yêu thích những vật dụng nhỏ nhắn vừa xinh. Thay vì một bộ sofa cao cấp hoành tráng, thì bạn lại có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tương tự nhưng ở dạng đơn. Nếu như ở bài viết trước, Đồ gỗ Phương Nam đã giới thiệu sản phẩm ghế đơn PS 008 thì hôm nay, chúng tôi xin được tiếp tục ra mắt một dạng sofa đơn khác cũng độc đáo không kém, với tên gọi PS 015. Bức màn bí ẩn ra sao, chúng ta hãy cùng khai sáng!

    PS 015 hoàn hảo đến từng chi tiết

    Trong khi PS 008 gây ấn tượng từ việc không có tay vịn và diện mạo lạ của chiếc bàn uống nước, thì nét đặc sắc của PS 015 phải cảm nhận một cách tổng quan.

    Sản phẩm có chiều dài là 700 mm và rộng 780 mm. Như vậy, với kích cỡ này, PS 008 rất đa năng trong vị trí tọa lạc, bạn có thể ngả lưng xem film, đọc sách, ngắm cảnh đều thích hợp. Một chiếc ghế đơn như tô điểm cho căn phòng thêm nét sang trọng, lịch lãm.



    [​IMG]

    Tay vịn và bộ giá đỡ đều là những mảnh gỗ thanh thoát, được ghép lại với nhau vắt ngang, chéo, thẳng đủ cả, vừa đảm bảo sự chắc chắn dựa trên những tính toán khoa học, lại làm nên một phong cách rất độc đáo, tạo nên sự sắc nét, mà không kém phần tao nhã của sản phẩm.

    Bề mặt ngồi là những tấm mút dày dặn được cách điệu bằng những đường chia ngang dọc từ cách may rút lõm và nét xẻ, tạo nên những khoang caro vuông vức, đều đặn. Khi nhìn vào sản phẩm, đôi mắt của ta được phân bổ ở nhiều điểm, chẳng bao giờ chán mắt.

    Bên cạnh đó, những chiếc ốc vít cũng được tận dụng triệt để. Bình thường, chúng chỉ là chi tiết giúp các bộ phận gắn kết với nhau, ở đây là giữa khung xương và phần đệm mút. Thế nhưng, các nhà sản xuất, thiết thế và đội ngũ thực hiện đã tận dụng chúng thành điểm nhấn vô cùng bắt mắt. Thêm vào đó, màu sắc chúng tôi lựa chọn là màu ghi, rất sạch sẽ, không lo bám bụi, nhanh bẩn mà vệ sinh cũng dễ dàng! Kết hợp với chiếc gối ôm vuông đơn sắc màu sáng thì PS 015 thực sự mang vẻ hoàn hảo trọn vẹn.

    Không hề quá lời khi nhận xét PS 015 là bộ sofa gỗ đẹp hiện đại, đi đầu xu thế thời trang nội thất của thời đại, cũng như hơi hướng trẻ trung, năng động.

    Chất liệu hàng hiệu của sản phẩm

    PS 015 cũng như nhiều bộ sofa gỗ tự nhiên cao cấp khác của Đồ gỗ Phương Nam, có nền tảng là gỗ sồi. Nhìn vào sản phẩm, bạn sẽ bị thu hút bởi chất gỗ sáng tươi thanh lịch này. Màu của gỗ hòa trong màu của phần vỏ bọc làm nên bức tranh nghệ thuật độc đáo, mới lạ. Chất gỗ này không chỉ “tốt nước sơn” mà còn bền chặt với thời gian, đã qua công nghệ xử lí nên sức đề kháng với mối mọt, nấm mốc đã cao lại càng cao hơn. Đến đây, bạn đọc khỏi lo vào mùa nồm, nhưng cơn gió mang theo khí ẩm sẽ khiến sản phẩm xinh đẹp này trở nên mốc meo, cũ kĩ, không còn được như lúc ban đầu.



    [​IMG]

    Về phần vỏ bọc, ngoài gam màu sang trọng, chúng còn vô cùng chất lượng khi là hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Lớp vải nỉ này tuy dày dặn, mang lại hơi ấm trong ngày lạnh nhưng không hề bện mồ hôi vào mùa nóng. Bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái hoàn toàn khi thả mình trên PS 015 dù trong thời tiết như nào.

    Để sở hữu bộ sofa gỗ cao cấp hiện đại này, quý khách vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0937 236 686 - 093 123 9989 - 04 66517005

    Showroom: Tầng 4, Số 128 Trung Kính, Cầu Giấy, HN

    Kho hàng: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

    Email: info@phuongnamplc.vn

    Website: http://dogophuongnam.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatphuongnam/
  2. ngochuyen1217

    ngochuyen1217 Member

    Cùng tham khảo thêm về sản phẩm ghế sofa: https://gotrangtri.vn/danh-muc/ban-ghe/ban-an/

    Tại đây bạn có thể tham khảo rất nhiều những mẫu thiết kế với màu sắc và nhiều chất liệu khác nhau để cho bạn lựa chọn

Chia sẻ trang này