Ưu và nhược điểm các loại thảm trải sàn giá rẻ

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi thamgiare, 7/1/17.

  1. thamgiare

    thamgiare Member

    Việc sử dụng các loại thảm trải sàn giá rẻ đang ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Nhưng bạn đã biết những ưu và nhược điểm của chúng chưa.

    Ưu và nhược điểm của các loại thảm trải sàn giá rẻ

    Nhu cầu sử dụng các loại thảm trải sàn của các gia đình cũng như các văn phòng công sở, hội nghị hay các trung tâm thương mại đang ngày càng tăng cao. Chỉ cần bỏ ra một một khoản chi phí tài chính nhỏ là bạn đã có thể chọn lựa được các loại thảm trải sàn giá rẻ mà chất lượng và lợi ích mang lại lớn cho căn phòng nhà bạn.

    [​IMG]

    Các loại thảm trải sàn khác nhau thì sẽ có các công dụng khác nhau nhưng đều mang lại các tính năng ưu việt như mang lại sự sang trọng cho mọi không gian. Tùy vào việc lựa chọn chất liệu và màu sắc khác nhau mà các loại thảm trài sàn sẽ mang đến không gian trẻ trung, đài các hay êm dịu, tăng thêm không khí ấm cúng cho mọi gia đình hay tạo phong cách thanh lịch, sang trọng cho các văn phòng công sở. Đối với các sự kiện quan trọng thì ta nên lựa chọn các loại thảm trải sự kiện để làm tăng thêm không gian sang trọng.

    Chọn lựa được một tấm thảm trải sàn sàn hài hòa phù hợp với không gian căn phòng cũng góp phần tạo sự gắn kết hài hòa trong bài trí nội thất của căn phòng. Trước kia thì các loại thảm chỉ được sử dụng trong các không gian cao cấp như các khách san, biệt thự hay chung cư cao cấp nhưng giờ đây thì các loại thảm được sử dụng phổ biến hơn với các căn phòng của nhiều gia đình. Bởi vì có nhiều loại thảm trải sàn giá rẻđược sản xuất ra với chất lượng tương đối tốt, màu sắc, kiểu dáng đa dạng phong phú phù hợp sử dụng cho mọi không gian. Ngoài phong cách cổ điển của các dòng thảm trài sàn cũ trước đây thì trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã thảm đơn giản, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng hài hòa cả hơi hướng cổ điển hay trào lưu hiện đại ngày nay. Để chọn lựa được loại thảm phù hợp cho mục đích và không gian sử dụng của bạn thì nên chọn mua thảm tại các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo mua được loại thảm có chất lượng tốt và được tư vấn chuyên nghiệp chọn thảm. Hơn nữa ở các cửa hàng đại lý bán thảm uy tín cũng có các chế độ bảo hành và thi công thảm đảm bảo.

    [​IMG]

    Vào mùa đông thì việc lựa chọn sử dụng thảm trải sàn càng được lựa chọn nhiều hơn. Bởi vì thảm trải sàn mang lại không gian vô cùng ấm áp cho căn phòng của bạn. Một ưu điểm nữa của việc sử dụng các loại thảm trải sàn đó là thi công nhanh. Bạn sẽ không phải tốn thời gian hay không gian thi công trải thảm bởi bạn có thể thi công và hoàn thành ngay trong ngày.

    Bên cạnh những ưu điểm thì các loại thảm trải sàn giá rẻ cũng có một số nhược điểm nhất định như cần vệ sinh thường xuyên, gây cảm giác nóng bức, khó chịu cho căn phòng đối với thời tiết mùa hè nóng bức. Và gây bí bách, ẩm ướt đối với những ngày không khí ẩm ướt.

    Bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mua thảm trải sàn ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng và giá cả, mẫu mã mới nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DV&TM TÂN PHÚ THỊNH

    Địa chỉ: số 3/72 Miếu Đầm, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    ĐT: 09 4362 4362

    Email: tanphuthinh69@gmail.com
  2. ngochuyen1217

    ngochuyen1217 Member

    Cùng tham khảo thêm về sản phẩm bàn giường ngủ đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/giuong/

    Bạn có thể cùng tìm hiểu tại đây về những thiết kế, màu sắc và chất liệu đa dạng trong từng mẫu mã tại website và lựa chọn dễ dàng hơn

Chia sẻ trang này