Điều hòa LG dual cool inverter thanh lọc không khí có hiệu quả ?

Thảo luận trong 'Máy lạnh' bắt đầu bởi haiquan, 25/5/18.

  1. haiquan

    haiquan New Member

    Chào các bác, không biết ở đây có bác nào giống em là ghét cái "mùi máy lạnh" không ạ? Em thì cứ vào phòng lạnh là cảm giác ngộp thở, khó chịu. Vì vậy nhà em đang dự đính lắp cái điều hòa LG Dual Cool Inverter thanh lọc không khí loại mới. Về điều hòa thì nhà em thích dùng hàng của LG vì trước đây đã dùng qua thấy bền và tiết kiệm điện tốt, nhưng thật sự không biết vụ thanh lọc không khí có hiệu quả không nữa? Nhà mình ai biết thì tư vấn giúp em nhé.
  2. buaxua11

    buaxua11 Member

    Nhà em đang xài con điều hòa LG V13APF mới 2018 nè :) Máy lọc không khí bằng ion nên không khí trong phòng lúc nào cũng mát mẽ dễ chịu lắm bác oy :)
  3. xaydann

    xaydann Member

    dòng này còn được trang bị tính năng lọc không khí hiện đại và chuyên biệt không thua kém gì máy rời.
  4. highshool123

    highshool123 New Member

    Nói chung con LG dual cool này xài tốt, nó thuộc dòng cao cấp của lG mới ra mắt năm nay. Mình cũng xài và thấy khá tốt, lọc không khí tốt lắm, nhà thông thoáng, dễ chịu hơn trước, nhất là không có mùi máy lạnh nên bác yên tâm khỏi sợ dị ứng mùi, vì nó lọc luôn vi khuẩn hay virus luôn.
  5. strawberry

    strawberry New Member

  6. goku871

    goku871 Member

    Điều hòa thanh lọc không khí của LG này có thêm cả bộ phận cảm biến PM 1.0 gắn trên máy để phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ khoảng 1µm luôn (vi khuẩn, virus, bụi siêu nhỏ, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng…Khi khởi động điều hòa, bộ cảm biến cũng sẽ tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí và hiển thị trên màn hình về mức độ không khí từ trong lành đến ô nhiễm :)
  7. danglequan777

    danglequan777 Member

    Lọc không khí trong nhà thì lúc nào cũng cần thiết cả. Bác nên đầu tư con điều hòa Dual cool này nhé, làm lạnh nhanh và thanh lọc không khí bao tốt. Từ lúc xài trới h, nhà mình lúc nào cũng thông thoáng, không khí dễ chịu hẳn. Nên mua bác ơi.
  8. hoangtruc

    hoangtruc Member

  9. xaydann

    xaydann Member

    mới phát hiện dòng này không chỉ giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ này còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với thông thường, đồng thời giảm rung hiệu quả
  10. buaxua11

    buaxua11 Member

  11. paparoti

    paparoti New Member

    Nhà vừa lắp loại LG V10APF 1.5HP thanh lọc không khí cho phòng 20m2. Đang rất là hài lòng, chất lượng không khí cảm giác như kiểu đứng ở nơi có nhiều cây cối, ngoài biển… nói chung kiểu như không khí thiên nhiên trong lành.

Chia sẻ trang này