Van Dijk thay đổi phong cách ở trận chung kết

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi ga4mat, 26/5/18.

  1. ga4mat

    ga4mat Member

    Trung vệ đắt giá của Liverpool, Van Dijk thừa nhận anh sẽ không thể giữ phong cách thi đấu quá thong dong, bình tĩnh ở trận chung kết Champions League.
    Theo như báo sports918 Đến Liverpool với giá kỷ lục 75 triệu bảng vào tháng 1 vừa qua, Van Dijk ngay lập tức trở thành trụ cột của Jurgen Klopp. Tuy vậy, không phải lúc nào trung vệ người Hà Lan cũng chơi tốt và an toàn.
    [​IMG]
    Cách chơi quá bình tĩnh và có phần thong dong của Van Dijk khiến Liverpool một số lần phải trả giá đắt. Ví dụ như ở trận tứ kết lượt về với Man City, Van Dijk không vội vàng phá bóng ra biên khiến Liverpool thủng lưới ngay ở phút thứ 2.
    >> Đăng ký làm dai ly 188bet để nhận hoa hồng ưu đãi
    Chia sẻ trước thềm trận chung kết với Real Madrid, Van Dijk thừa nhận anh phải thay đổi phong cách. Trung vệ người Hà Lan nói: “Bình tĩnh là điều rất tốt trong bóng đá, nhưng cái gì quá cũng không tốt. Đôi khi cá nhân tôi bình tĩnh quá mức và điều đó gây hại cho đội bóng”.
    “Trước Man City, tôi đã quá thong dong ở giai đoạn đầu trận và đó là bài học kinh nghiệm cho tôi”.
    Theo m88gin “Điều quan trọng nhất ở trận chung kết là các cầu thủ phải tận hưởng không khí ở sân. Khi thấy người hâm mộ, bạn phải tận hưởng sự cuồng nhiệt của họ và tìm cách đáp trả. Những cầu thủ khác có thể sẽ cảm thấy căng thẳng, nhưng tôi thì khác. Tôi thích nhìn ngắm xung quanh và ôm lấy không khí đó. Rồi chúng tôi sẽ bước ra với sự tập trung cao nhất”.
    Van Dijk sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League - Ronaldo ghi bàn. Trung vệ người Hà Lan rất tự tin và khẳng định anh đến Liverpool để chịu đựng những áp lực lớn như vậy.

Chia sẻ trang này