Top những thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi caotam95, 26/5/18.

  1. caotam95

    caotam95 Member

    Hà Nội là nơi tập trung của rất nhiều địa chỉ làm đẹp nổi tiếng, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những cơ sở giả mạo, kém chất lượng. Hiện nay, cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Vậy cắt mí mắt tại Hà Nội chỗ nào đẹp

    Để tìm lời đáp cho vấn đề “ cắt mí mắt tại Hà Nội chỗ nào đẹp ” bạn cần nắm được những tiêu chí đánh giá cơ bản để lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín.

    Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt đẹp

    Không khó để hiểu vì sao từ khi xuất hiện cắt mí mắt đã trở thành “trào lưu” làm đẹp của hầu hết chị em. Bởi đây là hình thức thẩm mỹ được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn lại cho hiệu quả cao mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.Tuy nhiên vấn đề bất cập ở đây là, việc những cơ sở lầm đẹp mọc lên như “nấm” hiện nay, gây khó khăn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn. Trongh số đó có không ít những địa chỉ lợi dụng lòng tin của khách hàng để trục lợi cho riêng mình. Vì vậy, để biết cắt mí mắt tại Hà Nội chỗ nào đẹp bạn cần dựa vào những tiêu chí như sau:

    Xem thêm : Cắt mí mắt sau 1 tháng vẫn sưng


    [*]Trung tâm thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế.

    [*]Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

    [*]Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến.

    [*]Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

    [*]Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật và chế độ bảo hành cho mỗi khách hàng khi thực hiện tốt.

    [*]Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Cắt mí mắt tại Hà Nội chỗ nào đẹp?


    Một trong những địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ là Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Đây cũng chính là địa chỉ đã vượt qua rất nhiều những tiêu chuẩn khắt khe và được người tiêu dùng bình chọn là “Viện thẩm mỹ được yêu thích nhất” do tạp chí Tư Vấn Tiêu&Dùng tổ chức.

    Có thể bạn quan tâm : Cắt mí mắt duy trì được bao lâu

    [​IMG]

    Không chỉ đáp ứng được những tiêu chí đánh giá một địa chỉ uy tín, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê không ngừng cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại, công nghệ tiên tiến và nâng cao trình độ của các bác sĩ chuyên khoa.Mọi ca cắt mí mắt đều được yêu cầu thực hiện nghiêm ngặt theo quy chuẩn của Bộ Y Tế trong hệ thống phòng vô trùng khép kín cũng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, luôn sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Bên cạnh đó là sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành.

    Trước khi cắt mí mắt, khách hàng sẽ được các bác sỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp thẩm mỹ tốt nhất và phù hợp với thực trạng từng người. Để đảm bảo tính an toàn cao, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ trước khi tiến hành. Do vậy, ca cắt mí diễn ra nhẹ nhàng mà không hề đau đớn hay khó chịu, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

    Chỉ sau khoảng 20 phút đã giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như vốn có mà mang nét cá tính riêng và hài hòa với gương mặt. Đường gấp mí mới sẽ được hình thành rõ nét, sâu rộng, đem đến một đôi mắt sâu hút hồn mà đẹp long lanh như biển hồ. Đặc biệt, công nghệ cắt mí hiện đại cho đường rạch siêu mảnh kết hợp với sợi chỉ xoắn đôi chuyên biệt có khả năng kiến thương nhanh nên không lo để lại sẹo xấu và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi cắt mí, bạn có thể ra về và làm việc bình thường theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây ====>>>> Cắt mí mắt ở Hà Nội chỗ nào đẹp

Chia sẻ trang này