10 điểm đến hấp dẫn du khách yêu thiên nhiên ngay tại Việt Nam (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi datxanhHN, 26/5/18.

  1. datxanhHN

    datxanhHN Member

    Tấm vé máy bay giá rẻ uy tín sẽ đưa bạn đến với những địa danh xinh đẹp và ấn tượng của Việt Nam nơi bạn có thể tận hưởng thiên nhiên tươi mát, trong lành



    [​IMG]



    Minh Châu: Bãi biển Minh Châu nằm trên huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh nổi tiếng nhờnhững bãi cát trắng trải dài lãng mạn, gợn sóng biển êm đềm cùng không khí trong lành. Bên cạnh bãi tắm đẹp, khi đến Minh Châu, du khách còn có thể tìm hiểu cuộc sống làng chài cũng ngư dân qua các họa động câu cá, cạo hến, đánh lưới; ghé thăm rừng trâm nguyên sinh, cảng Vân Đồn, đình chùa Quan hay đền thờ tướng Trần Khánh Dư.



    [​IMG]





    Bình Liêu: Bình Liêu là một điểm du lịch mới của tỉnh Quảng Ninh nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của du khách nhờ cảnh đẹp ấn tượng tựa như tranh. Đến với Bình Liêu vào mùa hè, du khách sẽ được đắm mình vào khung cảnh đầy màu sắc của rừng hoa, của Thác Khe Vằn, Khe Tiền, sông Moóc.



    [​IMG]





    Phú Quốc: Đặt mua ve may bay di Phu Quoc Vietjet, du khách không chỉ có cơ hội khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Sao, mà còn có thể dành thời gian để khám phá những địa điểm còn hoang sơ, ít du khách biết tới như bãi Ông Lang – một chốn bình yên với những bãi cát vàng ươm và làn nước xanh ngọc lam tuyệt đẹp. Đảo An Thới, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút cũng la điểm đến thú vụ. Thưởng thức hải sản ở làng chài cổ Hàm Ninh; lang thang ăn vặt và ngắm hoàng hôn tại Dinh Cậu. Đặc biệt, nếu đứng tại Mũi Gánh Dầu, bạn còn có thể nhìn thấy núi rừng của Campuchia.



    [​IMG]

    Mai Châu: Mai Châu là một thung lũng nhỏ thuộc tỉnh Hòa Bình, ẩn chứa một vẻ đẹp nên thơ của miền sơn cước với những dãy núi Tây Bắc hùng vĩ, những cánh đồng hay ruộng bậc thang xanh hút mắt. Chỉ cách Hà Nội khoảng 170 km nên khách du lịch có thể dễ dàng si chuyển đến nơi đây bằng ôtô hoặc thậm chí bằng xe máy nếu mong muốn thử cảm giác tự do của du lịch bụi. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm văn hóa của người Thái tại các dãy nhà sàn ở bản Lác, thăm di tích quốc gia hang Chiều, ngắm ruộng bậc thang tại bản Văn và chiêm ngưỡng thác Gò Lào tung bọt trắng xóa. Tham khảo ve may bay di Ha Noi bao nhieu tien và đặt vé rẻ rồi đến với Mai Châu để có thể tận hưởng cảnh đẹp của thiên nhiên



    [​IMG]

    Ninh Bình: Ninh Bình có lẽ không còn là điểm đến quá xa lạ, nơi đây nổi tiếng với quần thể danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính và cố đô Hoa Lư. Là địa danh du lịch tổng hợp văn hóa – thiên nhiên với 2 khu vực được công nhận là di sản văn hóa và khu dự trữ sinh quyển thế giới, Ninh Bình mang một vẻ đẹp huyền ảo, hữu tình với sự hòa quyện của những cánh đồng vàng ruộm, hồ sen cố đô, dòng nước trong xanh cùng dãy núi đá vôi trùng điệp.

Chia sẻ trang này