Thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox gạt tàn, thùng rác inox đạp chân chất lượng tốt nhất

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi toanhtx, 26/4/18.

  1. toanhtx

    toanhtx New Member

    Tại mỗi hộ gia đình vật dụng không thể thiếu để giữ gìn vệ sinh nhà cửa đó chính là thùng đựng rác gia đình đẹp.

    Công ty Hành Tinh Xanh địa chỉ bán thùng rác gia đình đẹp: thùng đựng rác nhựa, inox có nắp đậy, đạp chân dung tích 5 - 7 -12 - 20 - 30 lít được lựa chọn rất nhiều.

    Sự ưu tiên sử dụng của khách hàng với những loại thùng rác có kích thước nhỏ gọnkhông chiếm quá nhiều diện tích của căn nhà của bạn giúp bạn có thể giữ nguyên bố cục, cách trưng bày nội thất như cũ.

    Một sản phẩm thùng rác có nắp đậy nên có trong căn nhà bạn ngăn mùi của rác thải không bay ra bên ngoài đảm bảo vệ sinh. Hoạt động với cơ chế đạp chân khiến bạn không cần dùng đến tay để mở nắp tránh tiếp xúc với vi khuẩn.

    [​IMG]

    Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thùng đựng rác văn phòng:
    NƠi làm việc của bạn có sạch sẽ, thoáng mát thì hiệu quả làm việc mới tăng gấp đôi sản phẩm thùng đựng rác inox văn phòng là sự chọn đầu tiên. Chắc hẳn không ai trong chúng ta muốn làm việc trong một môi trường bừa bộn, toàn rác thải xung quanh. Để phù hợp với môi trường làm việc thì dòng sản phẩm thùng đựng rác giành cho văn phòng thường được làm từ chất liệu cao cấp hơn so với thùng đựng rác gia đình.

    Chúng tôi cung cấp các sản phẩm thùng đựng rác văn phòng từ cỡ nhỏ 5 lít - 7 lít- 12 lít tùy vào mục đích sử dụng. Có 2 chất liệu chính
    thép phun sơn bền bỉ có bọc da với nhiều màu sắc đẹp, sang trong.

    Với thùng đựng rác inox đạp chân làm từ inox trắng cao cấp không gỉ với cơ chế đạp chân thuận tiệncó sọt đựng rác được làm bằng tôn hoa hàn kín giúp cho việc vứt rác và vệ sinh thùng rác được thuận tiện nhất

    Tham khảo thêm một số sản phẩm:

    http://greenplanet.com.vn/thung-rac-inox-dap-chan.html


    http://greenplanet.com.vn/thung-rac-...an-20-lit.html


    http://greenplanet.com.vn/thung-rac-inox-khach-san.html


    Khách hàng đang băn khoăn địa chỉ mua thùng rác chính hãng giá rẻ đẹp chất lượng hãy đến với công ty CP Hành Tinh Xanh nơi bán các sản phẩm thùng rác chất lượng uy tín nhất thị trường hiện nay.

Chia sẻ trang này