Bayern Munich 1 Real Madrid 2: Asensio người hùng âm thầm

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi iubongda12345, 26/4/18.

  1. iubongda12345

    iubongda12345 Member

    Real Madrid vẫn đang trong giai đoạn giành vương miện Champions League thứ ba sau Marcelo và Marco Asensio giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich.

    Phần giới thiệu nửa thời gian của Marco Asensio đã tỏ ra quyết định khi Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ở lượt đi bán kết Champions League.

    Bayern vượt qua sự mất mát sớm của Arjen Robben vì chấn thương dẫn trước khi Joshua Kimmich bắt kịp Kaylor Navas với một kết thúc w88ap trước khi đánh dấu nửa giờ.

    [​IMG]

    Các nhà vô địch châu Âu của Zinedine Zidane chưa bao giờ thực sự phục hồi sự cân bằng phòng thủ của họ từ thời điểm đó, ngay cả sau khi Marcelo đánh bại nhà một bàn gỡ hòa ở phút thứ 44.

    Full-backs là những anh hùng trong cả hai bàn thắng đầu tiên, nhưng một lỗi khủng khiếp của Bayern hậu vệ trái Rafinha cho phép Asensio, M88 trên cho Isco đấu tranh, để đưa Madrid một bàn thắng đáng kể thứ hai đi.

    Cristiano Ronaldo, người đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu trong mùa giải này, đã có một cuộc đình công để loại bỏ bóng ném - W88 một lợi thế có thể khiến những người đàn ông của Zidane hãnh diện hơn sau một cuộc gặp gỡ lỗi kỳ lạ tại Đấu trường Allianz, nơi Robert Lewandowski theo đuổi mục tiêu mùa này đã trở nên tồi tệ trong thời trang không hợp thời trang.

    Thomas Muller không thể tự biến mình thành cầu thủ của Lewandowski trong những phút đầu tiên, tạo ra một giai điệu điên cuồng cho đến khi Robben dừng lại.

    Cầu thủ chạy cánh của Bayern đã thực hiện một cách nghiêm túc do một vấn đề với chân phải của anh ấy và tốc độ của trận đấu được giải quyết theo lời giới thiệu của Thiago Alcantara.

    Cơ hội rõ ràng đầu tiên của Madrid đã giảm khi Dani Carvajal lao vào phía sau James Rodriguez - thi đấu với câu lạc bộ phụ huynh của anh - cho cú dứt điểm của Lucas Vazquez và bắn quá gần Sven Ulreich.

    Có những câu hỏi về số lượng ngược lại của Ulreich Navas ở phút 28 khi Kimmich lọt vào đường chuyền của James và vượt qua thủ môn của Madrid ở vị trí gần.

    Bayern sau đó bị mất trung vệ Jerome Boateng để chấn thương gân kheo, nhưng Madrid đã ốm yếu trong phòng thủ - Navas vội vã ra để phủ nhận Franck Ribery một-trên-một như một liên lạc nặng nề làm suy yếu người Pháp kỳ cựu.

    Muller đã có một cú sút bị chệch hướng sau một khoảng thời gian gần bởi Sergio Ramos và Marcelo vào góc dưới bên phải sau khi anh nắm lấy quả bóng rời từ đầu Carvajal chắc chắn đã đi ngược lại lối chơi.

    Lewandowski và Muller có nhiều cơ hội hơn khi Madrid lúng túng dưới những pha dứt điểm trong hiệp 1 và lần thứ hai anh bị từ chối bởi sự kết hợp của Raphael Varane và Ramos ở phút 51 sau khi Ribery quay qua Casemiro.

    Zidane giới thiệu Asensio thay cho Isco đặt Madrid trên một con đường rõ ràng cố gắng khai thác phản công, nhưng chiến thuật đó dường như nghi ngờ khi Muller chuyền vào không gian phía sau Marcelo để vượt qua và các đồng đội phòng thủ của anh lúng túng từ đầu của Lewandowski.

    Tuy nhiên, cuộc gọi của huấn luyện viên Madrid nhanh chóng được truyền cảm hứng.

    Đường chuyền đáng sợ của Rafinha trên hàng tiền vệ khiến Asensio lùng sục trong hiệp một của Bayern. Sự trở lại của Lucas đã khiến anh phải làm việc, nhưng cầu thủ 22 tuổi đã cắt ngang một pha dứt điểm vượt qua Ulreich.

    Navas đã phản ứng tốt với thất bại trước đó của mình và đứng vững để phủ nhận Ribery ở phút 63.

    Muller đã không thể tranh giành nhà khi Javi Martinez đã tăng ở vị trí hậu vệ như một cây thánh giá khác gây ra sự tàn phá trong hộp Madrid trước khi Ribery không mệt mỏi đã có một ổ đĩa chệch hướng rộng ở phút thứ 70.

    Ronaldo sau đó vỗ nhẹ vào vai để phản đối sau khi các quan chức phát hiện anh đã sử dụng cánh tay của mình để kiểm soát một đường chuyền vượt qua trước khi chỉ đạo một nỗ lực qua Ulreich, người đã từ chối thay thế Karim Benzema với khởi động của mình trong vòng 15 phút cuối cùng.

    Lewandowski cắt rộng từ 10 yards ở phút thứ 88, kết thúc một chuyến đi lãng phí uncharacteristically khiến Bayern phải đối mặt với loại bỏ của Madrid cho lần thứ ba trong năm mùa.

Chia sẻ trang này