Nhu cầu tìm giúp việc theo giờ đang phát triển

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi dichvutannha, 26/4/18.

  1. dichvutannha

    dichvutannha New Member

    Chưa bao giờ nhu cầu tim nguoi giup viec nha o lai lại HOT như hiện nay. Theo đó, mỗi năm Sài Gòn cần khoảng 10.000 nhân viên giúp việc nhà. Mặc dù vậy phía cung thực sự chỉ đáp ứng được khoảng 30% trong số này và việc tìm người giúp việc chuyên nghiệp cũng không dễ dàng gì.
    [​IMG]
    Nhu cầu tìm giúp việc theo giờ chuyên nghiệp đang tăng cao.

    1. Dịch vụ giúp việc đang thật sự hấp dẫn?
    Theo Bộ LĐ-TB-XH và Tổng cục Thống kê, giúp việc nhà, đặc biệt là part time luôn cần rất nhiều lao động, thu nhập tốt nhưng đang bị bỏ quên. Cũng theo đó, nhu cầu cần nhân lực trong những năm gần đây của dịch vụ này chiếm tỷ trọng đến gần 20% trên tổng số ngành nghề. Điểm đặc biệt là càng về sau, nhu cầu cần lao động của nhóm ngành này sẽ không có dấu hiệu giảm.

    Ông Trần Anh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thị trường lao động TP.HCM cho rằng ở những đô thị bận rộn như TPHCM, nhu cầu cần người giúp việc nhà phát triển là điều hiển nhiên. Thế nhưng TP.HCM mới chỉ đáp ứng được khoảng 30% trong số này, trong đó giúp việc theo giờ chuyên nghiệp đang bị thiếu trầm trọng.

    2. Nhu cầu ngày càng tăng cao
    Trong thời điểm bình thường, nhu cầu tìm người giúp việc đã rất cao. Thế nhưng vào các thời điểm Lễ, Tết và cuối năm, nhu cầu này còn tăng hơn nữa. Nhiều công ty uy tín đã không đủ số nhân viên để cung cấp.
    Nhiều người do không tìm được nhân viên giúp việc ở những công ty chuyên nghiệp đã tự mình đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội. Thế nhưng việc tìm người ưng ý, có chất lượng không hề đơn giản. Thậm chí nhiều gia đình sẵn sàng trả mức lương cao nhưng vẫn không tìm được người giúp việc phù hợp.

    3. Sử dụng dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp tại Thousand Hands
    Hiểu được nhu cầu tìm người giúp việc chuyên nghiệp của khách hàng, Thousand Hands Việt Nam đã ra đời với nhiều gói dịch vụ tiện ích, linh hoạt. Không chỉ giúp việc theo giờ, tại Thousand Hands còn cung cấp dịch vụ giúp việc theo ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc theo định kỳ tùy theo nhu cầu khách hàng.

    Với phương châm: TẬN TÂM - AN TOÀN - LINH ĐỘNG, Thousand Hands đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 2.000 khách hàng. Không chỉ vậy, mức giá công ty đưa ra cũng rất cạnh tranh, chỉ từ 33.000 VNĐ/giờ.

    Hãy lựa chọn ngay Thousand Hands để được trải nghiệm các dịch vụ tại nhà tốt nhất hiện nay.
    >> Tham khảo thêm:
    giúp việc cho người nước ngoài

    tim nguoi giup viec

Chia sẻ trang này