Hướng dẫn xay bột đậu đỏ đúng cách tại nhà

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi Sim phong thủy 351, 26/4/18.

  1. Xay bột đậu đỏ như thế nào để được Một số thìa bột mịn, nguyên chất và đảm bảo chất lượng cũng như hương vị. Tin tức hôm nay, Gmshop sẽ tư vấn bạn cách xay bột đậu đỏ đúng cách?

    [​IMG]

    Giá trị dinh dưỡng của bột đậu đỏ:
    Đậu đỏ hay bột đậu đỏ đều chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa rất cao. Hoạt chất này thích hợp với việc tái tạo cơ thể, giảm sự oxy hóa, lão hóa của cơ thể. Tuy nhiên, đây là thành phần gấp nhất để bảo vệ cơ thể bạn ngoài Một vài ảnh hưởng xấu từ môi trường, giúp bạn tăng cao cường sức khỏe, cũng như đào thải chất độc trà khỏi cơ thể.

    Ngoài hàm lượng chất chống oxy hóa thì trong bột đậu đỏ còn cung cấp thêm nhiều vitamin và khoáng chất vi lượng khác như vitamin A, C, D, sắt, magie,.

    Xay bột đậu đỏ như thế nào cho an toàn?
    không phải ai cũng biết cách xay bột đậu đỏ như thế nào cho an toàn. Bên cạnh đó, Việc xay bột đậu đỏ còn tác động tới chất lượng và hương vị của đậu đỏ. Một vài bước xay bột đậu đỏ như sau:

    Bước 1: Làm sạch và phơi khô hạt đậu
    Hạt đậu khi mua về, Một vài bạn nên rửa sạch lại với nước lã. Sau khi rửa nên nhặt Một số hạt sâu, hạt lép thường Những hạt này sẽ nổi lên lúc ngâm đậu trong nước. Phơi khô dưới ánh nắng mặt trời từ 2 tới 3 nắng là được.

    Bước 2: Rang hoặc sấy hạt cho tới khi chín:
    Bạn nên rang chín sau khi có mùi thơm bốc lên thì bỏ ra giấy báo gói lại để hạt được giòn dễ rang hơn. Một lưu ý để rang đậu được giòn và vàng đều là nên chia thành nhiêu phần, rang nhỏ lửu và nhớ đảo đều tay nhé.

    Hoặc muốn nhanh hơn, bạn có thể dùng máy rang hạt để rang. Đối có máy rang hạt thực hành nên chọn máy rang chuyên dụng có chế độ đảo hạt. Lúc rang xong để nguội và gói trong giấy báo để hạt đậu thật giòn.

    Bước 3: Cho vào máy xay bột khô để xay:
    Đây là công đoạn đơn giản nhất. Tùy thuộc vào dung tích của nồi xay máy xay bột khô. Bạn chia thành nhiều phần để xay bột được mịn hơn. Để bột được xay mịn mà không cần phải dùng rây lọc. Bạn cho vào máy xay 2 phút rồi tiếp tục xay 1 lần nữa là bột đủ mịn.

Chia sẻ trang này