Những chế độ bảo hành cho xe đạp mới mua

Thảo luận trong 'Xe đạp thường' bắt đầu bởi dochoihahuy, 26/4/18.

  1. dochoihahuy

    dochoihahuy New Member

    Khi mua xe đạp thể thao nhiều người thường không để ý hoặc xem nhẹ vấn đề bảo hành xe đạp dù điều này rất quan trọng trong quá trình dùng xe. Từ việc mà bạn chọn lựa những mẫu xe, chọn hãng, chọn nơi để mua bạn đều phải tìm hiểu rất kỹ và có được sự lựa chọn đúng đắn, nhưng không chú ý đến vấn đề bảo hành thì bạn đã mắc một sai lầm lớn không đáng có. Việc bảo hành, bảo dưỡng xe theo một thời gian sử dụng là rất quan trọng để đảm bảo chiếc xe bạn hoạt động tốt.

    [​IMG]

    Một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ dù có tốt đến đâu, và giá có đắt đến thế nào thì cũng không thể tránh khỏi vấn đề hư hỏng trục trặc trong những quá trình sử dụng vấn đề chỉ là thời gian và là tần suất hỏng diễn ra nhiều hay ít. Chính vì thế vấn để bảo hành cũng như bão dưỡng xe phải thường xuyên là rất quan trọng, việc này có ý nghĩa hơn đối với những mẫu xe có những giá trị cao. Trong quá trình bảo dưỡng nhầm mục đích khắc phục hoặc phát hiện để sữa chửa những lỗi kỹ hư hỏng trên xe mà người thường không có kinh nghiệm khó phát được.

    Đừng nên chủ quan khi không bảo dưỡng, chăm sóc cho chiếc xe của bạn thường xuyên, rất nhiều trường hợp do không kiểm tra, khi xe vượt quá giới hạn dẫn đến bị hỏng phải thay thế phụ tùng mới gây tốn kém tiền của. Cá biệt trường hợp xe đạp nhập khẩu đắt tiền việc tìm kiếm phụ tùng thay thế phù hợp chính hãng là cả một vấn đề cho dù có tiền đi chăn nữa. Trong khi bạn chỉ cần dành một ít thời gian đến nơi mà bạn mua xe đạp kiểm tra để chỉnh sửa thì không phải tốn nhiều tiền.

    [​IMG]

    Khi mua xe bạn cũng cần phải tìm hiểu rõ về quy định bảo hành xe của nơi bán, nhiều người vẫn hay cho rằng chỉ cần xe hư hỏng bất cứ thứ gì nếu còn trong thời gian bảo hành đều được sữa chữa miễn phí. Nhưng không mỗi nơi bán thường có quy định về chính sách bảo hành riêng của họ. Điểm chung là thường không chấp nhận bảo hành sữa chữa miễn phí hư hỏng do người dùng tự gây ra, hay trường hợp bị ngã gây hư hỏng. Chỉ bảo hành lỗi kỹ thuật từ nơi sản xuất, hoặc chỉnh sữa phụ tùng xe theo yêu cầu của bạn…

    Bạn nên đặt vấn để bảo hành ở giai đoạn lựa chọn cửa hàng bán xe đạp thể thao, vì một nơi bán tốt uy tín sẽ có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt. Nên nhớ rằng khi nơi bán bảo hành xe của bạn là họ đã cắt giảm một phần lợi nhuận của mình, những nơi bán có chế độ bảo hành càng lâu thì chứng tỏ nơi đó quan tâm và chăm sóc khách hàng của mình tốt và bạn nên mua xe ở đó.

Chia sẻ trang này