Tác dụng giải độc của một số thực phẩm

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 25/4/18.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Member

    Làm nhẹ đường tiêu hóa với ly nước rau: Magie kết hợp với kẽm là một trong hai công thức detox hoàn hảo. Bạn có thể tìm thấy trong rau bina, hạnh nhân, socola đen.

    Cung cấp thêm các loại hạnh nhân giúp bạn cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra còn có tác dụng giải độc, mọi người có thể sử dụng chúng vào trong các món salad hoặc dùng dầu để làm thành các món ăn ngon.

    >>>>> Dược phẩm Imexpharm

    Sử dụng nghệ vàng trong chế biến món ăn hay sử dụng để pha cà phê cũng là một thực phẩm tuyệt vời hỗ trợ loại bỏ chất độc trong cơ thể. Ngoài ra, nghệ vàng còn giúp làm đẹp cho da.

    Rau mùi (ngò) không chỉ để trang trí cho món ăn thêm hấp dẫn mà còn có thể giúp bạn giải độc.

    Dầu dừa có thể sử dụng để xào rau, làm các thực phẩm nướng, món tráng miệng. Tuy nhiên bạn nên sử dụng một liều lượng vừa đủ theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

    Sử dụng dầu cá giúp bạn một sự tăng cường cho hệ tuần hoàn bởi omega -3 có trong dầu cá giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn.

    Trà thảo dược bồ công anh có tác dụng hỗ trợ giải độc gan, vận chuyển các chất độc ra khỏi cơ thể, lợi tiểu.

    Dưa hấu chống lại sự viêm nhiễm và giúp cho cơ thể bạn loại bỏ được những chất độc hại.

    Sữa chua có chứa probiotic bao gồm cả sữa chua và rau quả lên men có thể cung cấp các vi khuẩn có lợi cho đường ruột và giải độc cơ thể.

    >>>>> Cty Imexpharm chi nhánh

    Cây gai là một loại thảo dược được sử dụng nhiều từ thời xưa giúp giải độc gan và túi mật, loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể.

    Cam thảo có lợi trong một phương thức giải độc để phục hồi và chống viêm mạnh. Khi bạn sử dụng kẹo hay trà cam thảo đều thấy được hương vị cay của tinh dầu này.

    Rau bạc hà là một loại rau trang trí giúp giảm độc và làm dịu hệ tiêu hóa. Ngoài ra còn kháng khuẩn và chăm sóc miệng sạch hơn.

Chia sẻ trang này