Vung 15 triệu bảng, Arsenal vượt mặt Chelsea trong thương vụ Enrique

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi ytomark7, 25/4/18.

  1. ytomark7

    ytomark7 Member

    [​IMG]
    Liệu với lời đề nghị 15 triệu bảng/ năm, Arsenal có thuyết phục được HLV Enrique?

    Sau khi HLV Arsene Wenger chính thức tuyên bố sẽ chia tay Arsenal ngay khi mùa giải này kết thúc, đã có rất nhiều cái tên được CLB thành London này nhắm đến để ngồi vào ghế nóng tại Emirates. Trong số đó có thể kể đến Leonardo Jardim (AS Monaco), Joachim Low (ĐT Đức) hay Brendan Rodgers (Celtic).

    Tuy nhiên, mới đây, truyền thông bongdalu, đã đưa tin BLĐ The Gunners đang thể hiện khát khao mời được cựu HLV Barcelona - Luis Enrique. Một trong những lý do khiến Pháo thủ 'mê tít' vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chính là kinh nghiệm dẫn dắt thành công tại La Liga và Champions League. Và điều đó phần nào sẽ mang đến hy vọng cho các CĐV vì họ đã chờ đợi quá lâu để chứng kiến đội nhà đăng quang tại Ngoại hạng Anh cũng như tiến sâu ở giải đấu hàng đầu châu Âu.

    Nếu thương vụ này thành công, nhà cầm quân 47 tuổi này sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách, đặc biệt là khi trong đội hình Arsenal không có những cầu thủ xuất chúng như Lionel Messi hay Neymar trong đội hình, theo bongdaulu.

    Cũng theo thông tin từ keotructiep, Arsenal sẽ sẵn sàng chi trả 15 triệu bảng/ năm dành cho HLV Enrique nếu ngồi vào ghế nóng tại Emirates ngay mùa Hè này. Động thái này cho thấy quyết tâm của họ khi trước đó, gã hàng xóm Chelsea cũng từng đánh tiếng sẽ mời HLV này về thay thế Antonio Conte sau một mùa giải thất bát.

Chia sẻ trang này