bộ lưu điện và ứng dụng của nó

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi toaan123, 25/4/18.

  1. toaan123

    toaan123 Member

    Bộ lưu điện được làm ra và phải có ứng dụng riêng của nó trong nhiều ngành nghề cũng như nhiều loại máy khác nhau vậy sau đây là ứng dụng bộ lưu điện. Sau đây là giới thiệu về ứng dụng của bộ lưu điện.
    Bộ lưu điện UPS được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Ứng dụng trong đời sống: Gồm các thiết bị như máy tính, các máy chủ (Server) các thiết bị trong ngành CNTT.
    [​IMG]
    Bộ lưu điện UPS được sử dụng rộng rãi trong ngành y khoa, được trang bị cho các máy xét nghiệm, phân tích siêu âm, các sự kiện, hội nghị . » Ứng dụng trong ngành an ninh: Ngày nay UPS sử dụng khá phổ biến trong các hệ thống báo cháy, báo trộm, camera quan sát. Một khi sự cố mất điện xảy ra thì tính năng UPS sẽ phát huy tính năng tuyệt vời vốn có của chúng mà không một thiết bị nào có thể thay thế được trong những thời khắc quan trọng. Tại các nước có nền kinh tế phát triển thì hệ thống UPS được trang bị đi kèm với Camera được lắp đặt trên các đường phố và các trục giao thông, điểm báo đèn xanh đèn đỏ đề phòng sự cố mất điện đột ngột mà vẫn theo dõi được tình trạng giao thông và giúp xử lý những sự cố bất ngờ với nguồn điện một cách kịp thời. » Ngoài ra, bộ lưu điện UPS còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau: Ngành viễn thông, thiết bị mạng, IT; Ngành công nghiệp, tự động hóa, điều khiển PLC, dây chuyền sản xuất; Ngành xây dựng, thang máy, cửa cuốn, cửa từ, cửa tự động; Các hoạt động giải trí, truyền hình, các trang thông tin điện tự, báo, đài; Ngành in ấn / chế bản; Ngành hàng không, vũ trụ và nhiều ứng dụng quan trọng khác.

Chia sẻ trang này