Thương hiệu cửa cổng tự động chất lượng nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi viltt789, 24/4/18.

  1. viltt789

    viltt789 New Member

    Thương hiệu cửa cổng tự động chất lượng nhất năm 2018


    Vì sao cửa cổng tự động cao cấp dựa cảm biến chuyển động được sử dụng phổ biến và thay thế thế dần cửa truyền thống trước kia.

    - Không cần phải mất công mở đóng cửa bằng tay, tất cả đều tự động và thích hợp cho những nơi công cộng, những tòa nhà lớn, showroom,. Hơn thế nữa nó thích hợp với cửa cho ngôi nhà mưu trí.

    - Dễ lắp đặt , xây dựng trên cửa cũ hoặc gia cố khung mới.

    - Dễ áp dụng – việc tự động cũng chính là sự bộc lộ mặt tốt dễ áp dụng của này.

    - Tính thẩm mỹ – tân tiến và sang trong chính là những gì mà sản phẩm tôn nên vẻ đẹp tổng thể cho khu nhà hay công trình áp dụng.
    Thiết Bị Cửa Sinh Tài là đơn vị cung cấp cửa tự động cao cấp với mứ c giá tốt nhất. Bạn có thể liên hệ qua website http://thietbicuasinhtai.vn/

    Một số thương hiệu cửa cổng tự động chất lượng nhất năm 2018

    1. CROTECH HÀN QUỐC

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín,các sản phẩm trước khi xuất xưởng trải qua quá trình test nghiêm ngặt tại nhà máy trước khi mặt hàng đến người tiêu dùng.

    Thiết bị nhiều tác dụng an ninh vượt trội, thiết kế kiểu dáng bên ngoài hài hòa mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng và độ bền cao theo thời gian.
    [​IMG]

    Cửa cổng tự động giá tốt

    Tại thị trường Việt Nam các mặt hàng Cortech Hàn Quốc được lắp đặt và áp dụng rộng rãi trong các công trình nước nhà .Điều này khẳng định về uy tín và chất lượng mặt hàng đến từ thương hiệu CORTECH.

    Kết cấu cơ khí vững bền, thanh ray được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, chịu được lực ma sát cao,cũng như tải trọng cánh.

    Động cơ không chổi than ( dạng trục vít ) 60W hoặc 90W hoạt động mạnh mẽ không gây ồn, các bộ phận cửa làm việc trong thời gian dài mà không bị nóng, trang bị khóa điện cũng như rờ-le nhiệt bảo vệ.

    Mắt thần cực nhạy, tầm hoạt động rộng có thể điều chỉnh vùng quét theo từng ứng dụng nhà cửa cụ thể.

    Bộ xử lý trung tâm ( loại vi xử lý ) với nhiều tác dụng vượt trội hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao, có tác dụng an ninh tự đảo chiều khi chạm mặt vật cản, kết nối được với các trang bị ngoại vi khác như , thiết bị báo cháy,thẻ chấm công, đầu đọc vân tay, khóa điện, chuông hình,.

    2. KYK HÀN QUỐC

    KYK là một tập đoàn chuyên tạo ra cửa tự động, chất liệu mới từ PVC, titanium, các vật tư máy lọc nước… top 1 tại Hàn Quốc được người chi phí nước này bình chọn. KYK với phương chăm : an toàn – Trơn tru – Yên tĩnh – thông minh – thuận lợi chắc chắn mang đến cho quý khách sự hài lòng về tính năng an toàn, tính thẩm mỹ cao và tiến bộ.
    [​IMG]

    Cửa tự động chất lượng

    Toàn bộ thiết bị cửa tự động KYK Hàn Quốc sản xuất 100% tại nước sở tại, đáp ứng nhu cầu tuyệt vời của quý khách.

    Tiết kiệm điện năng và an toàn, không gây nguy cơ cháy nổ hay chập điện Do sử dụng nguồn điện 24V cung ứng cả motor và broad mạch nguồn cũng như các nhân tố phụ kiện khác của cửa.

    Động cơ DC24V không chổi than có tuổi thọ cao và không gây ồn khi hoạt động hiệu xuất cao và liên tục,trang bi khóa điện,rờ-le nhiệt.

    Bộ xử lý trung tâm cửa tự động KYK Hàn Quốc áp dụng công nghệ lập trình micro – processing thông minh và bình ổn được thiết kế bọc kín hạn chế bụi bặm thâm nhập.

    3. COMUNELLO ITALIA

    - Thiết bị sử dụng chế độ điều khiển đóng mở bằng nút bấm có dây hay remote

    - Có khả năng tự hãm theo cả hai chiều đóng mở cổng tăng tuổi thọ và an ninh.

    - Khi mất điện, có thể mở ly hợp (bằng chìa khoá) để mở cổng đơn giản. Bên cạnh đó, cổng trượt còn được trang bị (option) một mạch điều khiển để đóng mở cổng khi mất điện với bộ lưu điện UPS công suất lớn.

    - Kết nối được với các thiệt bị ngoãi vi như chuông hình, camera lanh lợi,.

    - Các trang bị an toàn như: đèn nháy cảnh báo, khóa số điện,cảm biến an ninh, vòng chạm màn hình từ.

    Tại Việt Nam thì COMUNELLO,DEUTSCHTEC,KYK là trong những thương hiệu cổng tự động,cửa tự động thương hiệu cửa tự động uy tín và chất lượng 2018
  2. sonbi886

    sonbi886 New Member

    hiện đại hại tiền lắm , nhưng mà hayyyyyyyyy

Chia sẻ trang này