Giới thiệu những thương hiệu máy bơm nước hàng đầu hiện nay. (Phần 2)

Thảo luận trong 'Bơm nước' bắt đầu bởi sam1sam, 24/4/18.

  1. sam1sam

    sam1sam Member

    (Tiếp theo)

    Giới thiệu những thương hiệu máy bơm nước hàng đầu hiện nay. (Phần 1)

    4.Pedrollo

    Pedrollo là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Italy trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước. Thương hiệu Pedrollo đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ khá lâu và các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được nhập khẩu nguyên chiếc. Những sản phẩm máy bơm nước đến từ thương hiệu này sở hữu rất nhiều ưu điểm như : chế độ vận hành êm ái, được chế tạo từ những vận liệu cao cấp, tuổi thọ cao vì thế nên thương hiệu này được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Nhược điểm của sản phẩm này là giá thành khá cao nên chỉ phù hợp với phân khúc những hộ gia đình có thu nhập tốt..

    [​IMG]







    Website phân phối : http://dienmay554.com

    Giá tham khảo : 3.000.000 – 9.000.000

    5.Hitachi

    Hitachi là thương hiệu hàng đầu nhật bản trong ngành công nghiệp sản xuất các thiết bị điện gia dụng, hệ thống công nghiệp và năng lượng. Đặc biệt tại thị trường Đông Nam Á, Hitachi là thương hiệu luôn nằm trong top dẫn đầu trong lĩnh vực này.

    Một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Hitachi có thể kể đến là máy bơm nước. Các sản phẩm máy bơm nước Hitachi sở hữu thiết kế tinh tế bắt mắt, chất liệu chế tạo cao cấp, khả năng chống chọi với các điều kiện ngoại cảnh cực tốt, động cơ tiên tiến, độ an toàn cao, chế độ vận hành giúp tiết kiệm điện năng và chống hao mòn động cơ. Chính vì vậy nên các sản phẩm máy bơm nước của hãng được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

    [​IMG]

    Website phân phối : http://dienmay554.com

    Giá tham khảo : 5.000.000 – 20.000.000

    6.Ebara

    Thương hiệu Ebara là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng của nhật bản. Máy bơm Ebara ngoài chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ còn có nhiều chủng loại máy bơm và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Với nguyên tắc hoạt động tiên tiến, các sản phẩm máy bơm nước của thương hiệu Ebara luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc té với ưu điểm hoạt động mạnh mẽ, động cơ khỏe và có độ bền cao. Chính vì thế, máy bơm nước Ebara là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình.

    [​IMG]

    Website phân phối : http://dienmay554.com

    Giá tham khảo : 3.000.000 – 18.000.000

    7.Hanil

    Thương hiệu Hanil là thương hiệu nổi tiếng nhất và còn là tiên phong trong ngành công nghiệp máy bơm ở Hàn Quốc. Từ những năm 1994, Hanil đã dẫn đầu sự phát triển kỹ thuật và ngành công nghiệp, trở thành thương hiệu máy bơm nước được biết đến trên khắp thế giới bởi Hanil luôn cố gắng phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tiêu biểu chính là máy bơm tiết kiệm năng lượng, dễ sử dụng với hoạt động và thiết kế thông minh.

    Máy bơm mang thương hiệu Hanil nay đã có mặt ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Mỹ, Châu Âu,... Đặc biệt, tại Việt Nam thì bơm nước gia đình Hanil được người tiêu dùng sử dụng mạnh nhất trong các thương hiệu. Các sản phẩm của Hanil sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của những mặt hàng điện máy Hàn Quốc như chất lượng ổn định, máy chạy êm, không phát ra tiếng ồn lớn và các vật liệu sử dụng chế tạo máy có độ bền rất cao.

    [​IMG]

    Website phân phối : http://dienmay554.com

    Giá tham khảo : 1.000.000 – 6.000.000

Chia sẻ trang này