Tecno Mobile giảm giá Shock tháng 4

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi namtran08, 31/3/18.

  1. namtran08

    namtran08 Member

    Đúng ngay Cá Tháng Tư, TECNO Mobile bất ngờ tung chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng cũ và tạo điều kiện cho khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm của hãng

    [​IMG]
    Theo thông tin từ Fanpage TECNO, giá sản phẩm giảm mạnh lên tới 40% (khoảng 2 triệu đồng) cho cả 5 dòng sản phẩm đang phân phối nhưng vẫn đảm bảo toàn bộ quà tặng theo máy cũng như chính sách bảo hành hiện tại, cụ thể giá thay đổi như sau:

    [​IMG]

    Dưới đây là thông tin thêm về một số các dòng sản phẩm nổi bật giá tốt của TECNO Mobile trong đợt BIG SALE này

    [​IMG]
    1.TECNO Camon CX (8 Nhân, 3GB RAM, 16GB Bộ nhớ trong, 4G LTE, Cảm biến vân tay, Nhôm máy bay nguyên khối)

    Thiết kế vỏ NHÔM MÁY BAY nguyên khối, bộ nhớ RAM 3GB, Camera trước - sau sử dụng cảm biến Sony IMX 298 đều 16MP cùng Flash Vòng độc đáo, nổi trội nhất đến từ màn hình Full HD sắc nét 5,5 inches với độ sáng lên tới 500nit và công nghệ chống bám nước (water drop), Android 7 mới nhất cùng với phụ kiện SmartCover tặng kèm miễn phí theo máy.
    Với mức giá giảm mạnh chỉ còn khoảng 3 triệu đồng, TECNO Camon CX thực sự sẽ cạnh tranh rất tốt với các đối thủ hiện đang trên 5 triệu như Samsung J7 Prime, Asus Zenfone Max Plus M1, ViVo Y69, Nokia 6, Oppo A83, Huawei Y7 Prime và rẻ hơn 1 triệu đồng so với các máy 2GB RAM như Samsung Galaxy J3 Pro, Nokia 5…khi trang bị Camera tốt hơn (dùng cảm biến Sony) và bảo mật vân tay cho sản phẩm của mình.
    Thông tin sản phẩm TECNO Camon CX xem thêm tại đây: fptshop.com.vn/dien-thoai/tecno-camon-cx

    [​IMG]
    2.TECNO Camon CX Air (4 Nhân, 2GB RAM, 16GB Bộ nhớ trong, 4G LTE, Cảm biến vân tay)

    Là phiên bản thu gọn của TECNO Camon CX, vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên khối nhưng thay bằng nhựa giả kim loại, camera trước sau đều 13MP. Camon CX Air nhắm tới những khách hàng có nhu cầu giải trí thấp hơn, nhưng vẫn cần Camera trước sau chất lượng tốt nhưng vẫn cần có cảm biến vân tay để bảo mật thông tin.
    So với các đối thủ cùng cấu hình RAM 2GB, hỗ trợ 4G LTE như Samsung J3 Pro, Nokia 5, Nokia 3, Huawei Y5 2017 hoặc Xiaomi Redmi Note 5A… TECNO Camon CX Air vẫn thực sự nổi bật về Camera 13MP (trước và sau) và phụ kiện SmartCover đi kèm.
    Xem thêm tính năng SmartCover của TECNO Camon CX và CX Air tại đây: youtube.com/watch?v=BOr4l_GPNnA
    Thông tin thêm về sản phẩm TECNO Camon CX Air tham khảo tại đây: fptshop.com.vn/dien-thoai/tecno-camon-cx-air

    [​IMG]
    3. Thông tin về các sản phẩm khác trong đợt giảm giá này
    Thông tin thêm về sản phẩm TECNO WX4 Pro (RAM 2GB, 4G LTE, Nhôm nguyên khối): fptshop.com.vn/dien-thoai/tecno-wx4pro
    Thông tin thêm về sản phẩm TECNO L9 (RAM 1GB, màn hình 5.5 inches, pin 4000mAh, sạc nhanh): fptshop.com.vn/dien-thoai/tecno-l9
    Thông tin thêm về sản phẩm TECNO WX4 (RAM 1GB, Camera trước sau 8MP, cảm biến vân tay 1 chạm): fptshop.com.vn/dien-thoai/tecno-wx4

    Tecno Hà Tĩnh
  2. namtran08

    namtran08 Member

    CARLCARE Hà Nội - Trung tâm bảo hành TECNO-ITEL-INFINIX

    Tầng 11 tòa nhà An Phú, số 24 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline : 0967578902

    Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy (8:00am – 5:30pm), Chủ Nhật (nghỉ)

    Mang đến dịch vụ chất lượng cho tất cả khách hàng của ITEL-INFINIX-TECNO
  3. namtran08

    namtran08 Member

    Honor Nghệ An ( Honor smarphone)

    Địa chỉ : Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 01254407825

    Honor - một thương hiệu của tập đoàn Huawei đã gia nhập thị trường điện thoại di dộng Việt Nam

    Sản phẩm đang kinh doanh : HONOR 9 LITE , HONOR VIEW10 , HONOR 7X , HONOR 7C, HONOR 7S, HONOR 10
  4. namtran08

    namtran08 Member

    Honor Hà Tĩnh ( Honor smarphone)

    Địa chỉ : Trần Phú, Tp Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0917689586

    Honor - một thương hiệu của tập đoàn Huawei đã gia nhập thị trường điện thoại di dộng Việt Nam

    Sản phẩm đang kinh doanh : HONOR 9 LITE , HONOR VIEW10 , HONOR 7X , HONOR 7C, HONOR 7S, HONOR 7A, HONOR 10
    Xem các sản phẩm Huyundai Tại Thái Nguyên
  5. namtran08

    namtran08 Member

    [​IMG]
    Honor 7C - giá chỉ 3.99 triệu nổi bật trong phân khúc phổ thông nhờ sở hữu màn hình tràn viền 5.99 inch, camera sau kép 13MP + 2MP, mở khóa bằng công nghệ Face Unlock lẫn cảm biến vân tay.
    Honor 7C | Snapdragon 450 | RAM 3GB | Bộ nhớ trong 32GB | Android 8.0 | Pin 3.000mAh
    Chi tiết xem tại http://bit.ly/2yOqNtY
    [​IMG]

    Honor 9 Lite là chiếc điện thoại hiếm hoi ở phân khúc smartphone giá rẻ có tới 4 camera (Trước và sau đều là camera kép 13MP và 2MP) , thiết kế cao cấp và màn hình FullView 5.65 inch, mở khóa khuôn mặt (Face Unlock) và vân tay
    Honor 9 Lite | Kirin 659 | RAM 3GB | Bộ nhớ trong 32GB | Android 8.0 | Pin 3.000mAh
    Chi tiết http://bit.ly/Honor_9_lite
  6. namtran08

    namtran08 Member

    Honor 10 là một chiếc smartphone tầm trung cận cao cấp nhưng được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ, hàng loạt tính năng nổi bật giống như trên Huawei P20
    [​IMG]

    Honor 10 là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Honor ở thời điểm hiện tại với cấu hình tương đương Huawei P20, camera kép tích hợp AI, thiết kế tai thỏ và đặc biệt là màu sắc tuyệt đẹp.

    Cấu hình mạnh mẽ
    Honor 10 được trang bị CPU mạnh mẽ nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại là Kirin 970, phiên bản được phân phối ở Việt Nam sẽ có 4GB RAM, 128GB bộ nhớ và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Kirin 970 là CPU đầu tiên của hãng tích hợp NPU – con chip chuyên biệt để xử lý AI mang đến nhiều tính năng thông minh, đặc biệt là các tính năng trên camera sau của máy.

    [​IMG]

    Camera sau cũng là một yếu tố nổi bật của Honor 10. Máy được trang bị 2 camera độ phân giải 16MP (f/1.8) và một cảm biến đơn sắc 24MP (f/1.8). Nhờ cảm biến trắng đen này mà khả năng chụp thiếu sáng của sản phẩm rất tuyệt vời không hề thua kém các sản phẩm cao cấp. Camera trước của máy cũng có độ phân giải rất cao, lên đến 24MP cho những bức ảnh selfie đẹp mắt.

    [​IMG]


    Thiết kế nổi bật với tai thỏ
    Nằm ở phân khúc tầm trung cận cao cấp Honor 10 sở hữu ngoại hình bắt mắt với hai mặt kính, màn hình tai thỏ đặc trưng. Cảm giác cầm trên tay sản phẩm được hoàn thiện tốt. Cạnh dưới máy sẽ là cổng USB-C, jack tai nghe 3.5mm cùng loa ngoài.
    Đặc biệt, khi đặt trước Honor 10 Xanh Lá tại FPTShop từ ngày 01/07 đến ngày 07/07, bạn sẽ được nhận thêm loa Harman Kardon Studio 3 trị giá 3.7 triệu đồng và tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất rất tiện lợi.
    Nhanh tay gọi đến số 0917689586 hoặc đến ngay FPTShop gần nhất để đặt trước Honor 10 Xanh Lá đẹp hút mắt khó cưỡng cùng quà tặng chất lượng nhé.
    Honor Thanh Hóa ( Honor smarphone)

    Địa chỉ : Trần Phú, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0917689586

    Honor – một thương hiệu của tập đoàn Huawei đã gia nhập thị trường điện thoại di dộng Việt Nam

    Sản phẩm đang kinh doanh : HONOR 9 LITE , HONOR VIEW10 , HONOR 7X , HONOR 7C, HONOR 7S, HONOR 10, HONOR 7A
  7. namtran08

    namtran08 Member

    Trong nửa đầu năm 2018, thị trường di động trong nước tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của các phiên bản tầm trung, cận cao cấp với cấu hình trang bị không thua kém các smartphone cao cấp. Trong số đó, có mẫu Honor 10, một tân binh mới đến từ Trung Quốc với […]

    Trong nửa đầu năm 2018, thị trường di động trong nước tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của các phiên bản tầm trung, cận cao cấp với cấu hình trang bị không thua kém các smartphone cao cấp. Trong số đó, có mẫu Honor 10, một tân binh mới đến từ Trung Quốc với cấu hình trang bị cực mạnh.

    Thiết kế

    Năm 2018, năm đánh dấu sự thay đổi thiết kế nhiều nhất giữa các hãng. Có vẻ như việc sử dụng chất liệu kim loại và kính đã trở nên quá quen thuộc nên các nhà sản xuất buộc phải có những sáng tạo riêng trong chế tác. Một phần giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu, ngoài ra để các hãng không bị hòa tan vào một biển smartphone sử dụng chung vật chất thiết kế.

    [​IMG]

    Đối với Honor 10, điểm khác biệt lớn nhất đến từ mặt lưng. Lấy cảm hứng từ hiện tượng cực quang, mặt lưng Honor 10 trở nên độc đáo hơn hẳn các đối thủ khác trong phân khúc. Để hiệu ứng thị giác đạt mức cao như vậy, mặt lưng Honor phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp, phủ 15 lớp màu sắc để tạo hiệu ứng quang học. Tuy vậy, nắp lưng này vẫn không thoát khỏi việc bị bám vân tay, tương tự như các mẫu smartphone sử dụng kính cường lực, buộc người dùng phải thường xuyên lau chùi.

    [​IMG]

    Một điểm cải tiến đáng chú ý trong thiết kế này đó là cảm biến vân tay siêu âm thay cho các cảm biến điện dung như nhiều nhà sản xuất khác. Cảm biến này được đặt bên dưới phần kính ở mặt trước nên ngoại hình của Honor 10 dường như không có một hạt sạn nào.

    Màn hình

    Honor 10 được trang bị màn hình có kích thước 5,84 inch, độ phân giải FullHD+, sử dụng tấm nền IPS. Về chất lượng hiển thị thì Honor 10 có khả năng hiển thị tốt trong phân khúc giá hiện tại. Độ sáng rất cao nên hiển thị ngoài trời rất dễ dàng. Màu sắc có thiên hướng sống động và rực rỡ nên thích hợp cho các tác vụ giải trí. Kết hợp với tỷ lệ màn hình 19:9, nên trải nghiệm chơi game trên Honor 10 luôn được đánh giá cao.

    [​IMG]

    Tỷ lệ 19:9 còn giúp hạn chế đi những điểm yếu của phần “tai thỏ” (notch) trên Honor 10. Nhằm tăng diện tích màn hình, Honor 10 buộc phải xuất hiện “tai thỏ” để đặt loa ngoài, camera selfie và các cảm biến. Nếu người dùng không thích thì có thể chuyển màu thanh trạng thái thành màu đen, trùng màu với phần “tai thỏ”, hoàn toàn không ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Ngược lại, khi ẩn phần tai thỏ thì viền trên và viền dưới của Honor 10 hài hòa hơn. Do được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm ở mặt trước, nên viền dưới của Honor 10 có phần dày hơn.

    Hiệu năng

    [​IMG]

    Vũ khí mạnh nhất của Honor 10 khi so với các đối thủ sừng sỏ còn lại chính là hiệu năng. Thiết bị được trang bị SoC Kirin 970, một trong những vi xử lý có hiệu suất “khủng nhất” hiện tại và chỉ được trang bị trên các thiết bị đầu bảng của Huawei trong thời gian gần đây. Bộ nhớ RA và bộ nhớ lưu trữ cũng thuộc hàng “top” hiện nay với mức dung lượng lần lượt là 4 GB và 128 GB. Với mức dung lượng có phần hào phòng mà Honor mang đến thì người dùng có thể lưu trữ phim, nhạc và cài đặt các ứng dụng một cách thoải mái. Các thao tác trên Honor 10 từ nhẹ nhàng đến phức tạp, máy luôn đáp ứng một cách mượt mà và rất hiếm khi xảy ra tình trạng giật lag. Đến tựa game online nặng nhất hiện nay, PUGB Mobile, Honor 10 vẫn xử lý một các gọn gàng với cấu hình thiết lập ở mức cao nhất, thiết bị vẫn “thản nhiên” ổn định khung hình ở mức 30 fps.

    Phần mềm

    [​IMG]

    Sự mượt mà trên Honor 10 còn đến từ bộ phần mềm thông minh EMUI 8.1 dựa trên nền tảng Android 8.1 mà nhà sản xuất được tích hợp sẵn. Hệ điều hành này còn giúp khai thác được hết sức mạnh của Kirin 970, bộ vi xử lý có hệ thống thần kinh AI đầu tiên ở Việt Nam. Tri tuệ nhân tạo được tích hợp trong nhân của hệ thống giúp Honor 10 có khả năng quản lý hoạt động một cách thông minh hơn, từ tối ưu hóa hiệu suất đến tăng cường thời lượng sử dụng pin, nâng cao bảo mật sinh trắc học, đặc biệt AI Camera 2.0. Tuy vậy, vẫn có tình trạng lag xảy ra nếu như người dùng sử dụng quá nhiều ứng dụng cùng lúc và thao tác chuyển đổi nhanh.

    Camera

    Máy trang bị hệ thống máy ảnh kép 16 MP khẩu độ f/1.8 và 24 MP B/W (f/1.8) lấy nét theo pha. Trong môi trường ánh sáng lý tưởng sẽ không gặp khó khăn để tạo ra những bức ảnh đẹp, từ chi tiết ảnh, đến cân bằng màu sắc và dãy nhạy sáng trên Honor 10 đều rất tốt.

    [​IMG]

    Dù chụp ngược sáng nhưng vùng trời và mây vẫn không bị cháy, cũng như tổng thể bức ảnh vẫn rất hài hòa, từ tòa nhà, các tán cây đến bụi hoa đều có chi tiết rất tốt.

    Khả năng tái tạo màu sắc của camera trên Honor 10 cũng rất tốt, màu bông hoa màu tím này gần như là chính xác với thực tế, trong khi đó nhụy hoa và những đường vân trên cánh hoa vẫn giữ lại rất tốt.

    [​IMG]

    Đối với AI của Honor 10 có chức năng nhận diện từng cảnh chụp, xác định chính xác chủ thể, từ đó có những thuật toán xử lý màu khác nhau phù hợp với từng điều kiện chụp khác nhau.

    Ví dụ trong tấm hình này, đây là sân chơi của các bạn nhỏ nên thường nhiều màu sắc, AI trên Honor 10 rất thông minh khi không đẩy màu sắc của những chiếc xích đu này, mà thay vào đó đẩy mạnh màu vùng lá cây phía sau có phần hơi bị tối và nhạt màu. Nhờ vậy mà tổng thể bức ảnh tươi tắn.

    [​IMG]

    Ảnh xóa phông trên Honor 10 cũng rất ấn tượng, ảnh xóa rất chính xác và trong điều kiện đủ sáng thì hiếm khi nào xử lý sai.

    [​IMG]

    Có thể thấy cách Honor 10 xóa phông rất tốt, vùng ranh giới giữa chủ thể và phông nền rất mềm mại, không quá bị gắt. Tuy nhiên, camera phụ này không phải chỉ để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Với việc sử dụng cảm biến đơn sắc, camera này sẽ thu sáng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, ảnh ít bị nhiễu hạt hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra Honor 10 còn có rất nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác như chế độ chuyên nghiệp, hay vẽ bằng vệt sáng. Với những chế độ được tích hợp này sẽ giúp người dùng có được những bức ảnh sáng tạo thú vị hơn.

    [​IMG]

    Pin

    Viên pin được trang bị trên Honor 10 có mức dung lượng 3400 mAh. Với mức dung lượng này người dùng có thể sử dụng một ngày với tác vụ thông thường bao gồm lướt web, xem youtube, chơi game nhẹ, thỉnh thoảng chơi các tựa game đòi hỏi khả năng đồ họa cao, với kết nối hỗn hợp 4G, Wifi. Bên cạnh đó, Honor 10 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Huawei SuperCharge, sạc đầy pin chưa đến 1 tiếng 30 phút.

    Nhìn chung, những tính được trang bị trên Honor 10 đã giúp cho sản phẩm này trở thành một trong những điểm sáng khi lựa chọn smartphone giá dưới 10 triệu đồng.
    Các sản phẩm Honor Hoàng Nam Mobile đang kinh doanh : Honor 7s , Honor 7c, Honor 7x, Honor 9 lite , Honor 10

    VĂN PHÒNG CÔNG TY:
    71 Nguyễn Thị Minh Khai - TP. Vinh - N.A.

    ĐT: 02383 79 79 79 / Fax: 02383 79 79 89.

    Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30; thứ 2 - CN.


    SIÊU THỊ 1:
    75C Nguyễn Thị Minh Khai - TP. Vinh - N.A.

    ĐT: 02383 575 575 / Fax: 02383 575 576.

    Thời gian làm việc: 7h30 - 21h30; thứ 2 - CN.


    SIÊU THỊ 2:
    Khối 4 - TT. Diễn Châu - Diễn Châu - N.A.

    ĐT: 02383 818 818 / Fax: 02383 818 819.

    Thời gian làm việc: 7h30 - 21h30; thứ 2 - CN.


    SIÊU THỊ 3:
    Khối 2 - TT. Cầu Giát - Quỳnh Lưu - N.A.

    ĐT: 02383 636 636 / Fax: 02383 636 637.

    Thời gian làm việc: 7h30 - 21h30; thứ 2 - CN.

    SIÊU THỊ 4:
    Khối 9 - TT Dùng - Thanh Chương - N.A.

    ĐT: 02383 766 766 / Fax: 02383 766 767.

    Thời gian làm việc: 7h30 - 21h30; thứ 2 - CN.
  8. namtran08

    namtran08 Member

    Bán Esim Wintel tại Tp Hồ Chí Minh
    Địa chỉ : Hồ Chi Minh , Vietnam
    Bán Esim Wintel Win69p / Win89p / Win119p
    Cước phí: 69.000/89.000/119.000đ/30ngày
    ZAL0: 0559 587227
    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC Win60P
    – 90GB tốc độ cao/ngày ( Hết 90GB truy cập tốc độ thường)
    – Không giới hạn tốc độ thường
    – Cước phí: 60.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC MẠNG WIN69P
    – 90GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 90GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    – Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win69P
    – Cước phí: 69.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC ComBo Ưu Đãi Data 4G Và Gọi Thoại WIN89P
    – 150GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 150GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    – 300phút gọi Vinaphone và Wintel ( (tối đa 10 phút/cuộc)
    – 30phút gọi các mạng khác
    – Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win89P
    – Cước phí: 89.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227


    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC ComBo Ưu Đãi Data 4G Và Gọi Thoại WIN119P
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
    – 210GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 210GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    – 300phút gọi Vinaphone và Wintel ( (tối đa 10 phút/cuộc)
    – 50phút gọi các mạng khác
    – Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win119P
    Cước phí: 119.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

Chia sẻ trang này