Các loại áo chống nắng Nhật tốt nhất hiện nay phái đẹp không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi Nguyen Van Anh, 24/4/18.

  1. Nguyen Van Anh

    Nguyen Van Anh New Member

    Áo khoác chống nắng là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của mọi người, đặc biệt trong những ngày nắng nóng như hiện nay. Hôm nay chúng tôi sẽ review cho bạn những loại áo chống nắng Nhật tốt nhất trên thị trường và được đông đảo người dùng ưa chuộng.

    [​IMG]
    1. Màu gì chống nắng tốt nhất

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì màu sáng có khả năng chống nắng tốt hơn màu tối, tuy nhiên màu tối lại có thể tránh các tia UV, tia cực tím gây ảnh hưởng đến da của ta. Vậy nên những ai mặc áo khoác chống nắng có cả màu sáng và tối pha trộn sẽ nhận được ưu điểm từ mỗi bên cộng lại.

    [​IMG]

    Nói thế thôi, nhưng vẫn ưu tiên màu sáng chống nắng. Khi bạn đi ra đường vào những ngày nóng bức, bạn nên chọn những màu tươi sáng để chúng chống lại ánh nắng, tránh lượng nhiệt chiếu rọi vào người. Còn đối với trời không quá nắng gắt, chỉ hơi hơi thôi thì bạn chọn áo khoác màu tối, nó sẽ tránh được các tia không tốt cho cơ thể bạn.
    2. Áo khoác chống nắng vải dù có tốt không?

    Vải dù là chất liệu cũng khá phổ biến để may áo khoác hiện nay, chính những sợi vải liên kết chặt chẽ đó đã tạo nên cấu trúc bền vững không có lỗ hổng, vậy nên các tia nắng không thể len lỏi vào trong da được. Đấy cũng là một ưu điểm mà khi đi ngoài trời mưa, áo khoác chống nắng dù có thể chống thấm nước.

    [​IMG]
    Nhưng không phải là không thể thoát hơi ra ngoài và khi mặc sẽ khó chịu, vì những nhà sản xuất cũng biết được điều này nên đã cho thêm một lớp vải làm mát bên trong tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu, êm ái hơn. Điển hình như mẫu áo chống nắng Uniqlo được coi là 1 trong những loại áo chống nắng của Nhật tốt nhất cho cả nam và nữ.
    3. Những loại áo chống nắng nhật tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

    Để mua áo chống nắng mẫu đẹp bạn phải lựa chọn màu bạn yêu thích, kích thước form phù hợp với dáng bạn. Tuy thiết kế đơn giản, nhưng màu sắc và kích thước dành cho loại áo này rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và dành cho cả nam lẫn nữ. Hơn nữa, những ai muốn chọn áo khoác này để mặc cặp, mặc nhóm cũng rất tiện lợi. Vì màu sắc chúng đa dạng, nhiều loại giống nhau nên ai vừa size nào thì lấy cùng màu là đã thành 1 đôi, 1 team rồi.

    [​IMG]
    Những chất liệu thường được sử dụng tạo ra các sản phẩm áo khoác chống nắng Nhật phổ biến nhất hiện nay là:
    1/ Vải dù chống thấm dệt ceremic: Công nghệ của Nhật, chất liệu mỏng nhẹ nhưng lại tránh nắng thẩm thấu cực tốt, mặc vào người vừa dễ chịu, vừa thoải mái.

    [​IMG]
    2/ Vải thun công nghệ Airism: Đây là dạng dệt có các sợi vải đan chặt với nhau, giúp bạn ra đường tránh được ánh nắng len lỏi vào trong da, phản lại các tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe.

    [​IMG]
    3/ Áo chống nắng, chống nước, giữ ấm
    [​IMG]

    Bạn có biết ngoài tính nắng chống nắng, giữ ấm, chống mưa bụi, áo khoác nam Humbgo chính hãng còn có tính năng tiện ích khác đó là chống tĩnh điện rất tiện ích đấy. Bạn sẽ cảm thấy ấm áo vào hè, nhưng lại có cảm giát mát mẻ vào mùa hè đấy. Thật sự quá tiện lợi đúng không nào. Chỉ cần một chiếc áo là bạn có thể sử dụng cho cả hai mua đó là mùa hè và mùa đông rồi. Thật tiện lợi đúng không nào.

    [​IMG]
    Vậy là Hinlet đã cung cấp ba loại chất liệu vải chống nắng cao cấp nhất hiện nay, được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc rồi đấy.

    Thật vậy, loại áo chống nắng nhật tốt nhất hiện nay cũng có nhiều loại cho bạn. Ngoài để chống nắng ra, thì những mẫu áo đó còn được may rất thời trang, bắt kịp xu hướng hiện đại của giới trẻ nên khi sản phẩm áo khoác Uniqlo tung ra thị trường đã được đông đảo mọi người đón nhận. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình ngay một chiếc áo như vậy.

    Nguồn: http://hinlet.vn/cac-loai-ao-chong-nang-nhat-tot-nhat-hien-nay-phai-dep-khong-nen-bo-qua/

Chia sẻ trang này