Đánh giá máy chiếu 4K BenQ W1700

Thảo luận trong 'Máy tính - Laptop' bắt đầu bởi thegioimaychieu, 23/4/18.

  1. BenQ Việt Nam vừa qua đã giới thiệu dòng máy chiếu W1700, hướng đến việc đem trải nghiệm hình ảnh 4K đến đối tượng người dùng gia đình. Mức giá đề xuất 45 triệu giúp BenQ W1700 là một trong những chiếc máy chiếu 4K có giá mềm nhất vào thời điểm hiện tại.

    [​IMG]

    BenQ W1700 được thiết kế nhỏ gọn, đẹp sang trọng, phù hợp với hầu hết mọi môi trường sử dụng. W1700 đem lại cho ngôi nhà của bạn sự tối giản và tiện dụng, dễ dàng cùng người thân đắm chìm trong những phim bom tấn.

    [​IMG]

    Những đặc điểm nổi bật của máy chiếu 4K BenQ W1700

    Chất lượng hình ảnh cao

    Độ phân giải 4K UHD thật, 8.3 triệu điểm ảnh

    Với độ phân giải 4K UHD 3840x2160 và 8.3 triệu điểm ảnh cho từng khung hình, W1700 còn sử dụng công nghệ mới DLP DMD đơn 0.47” giúp giảm thiểu kích thước của máy chiếu, thiết kế trở nên gọn nhẹ và bắt mắt hơn. Độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD 1080p, 4K UHD giảm hiện tượng hình ảnh bị mờ, tăng độ sắc nét cho từng chi tiết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màu sắc chuẩn, hình ảnh trung thực

    Công nghệ DMD DLP đơn giúp khắc phục các vấn đề cố hữu khi dùng nhiều panel, W1700 đem lại hình ảnh trung thực và màu sắc thể hiện chính xác. Hình ảnh trở nên sắc sảo và nét hơn, không có hiện tượng mờ, đổ bóng, và các dạng nhiễu hình.

    [​IMG]Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

    Hệ thống quang học sử dụng cho máy chiếu BenQ 4K chỉ dùng kính cường lực tốt nhất để đem lại chất lượng hình ảnh thực tế. Ống kính được phủ 1 lớp bảo vệ độc quyền giúp giảm thiểu sự sai lệch màu sắc, bạn có thể thưởng thức nội dung 4K UHD yêu thích với chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Chất lượng video siêu thực với HDR

    W1700 sử dụng HDR10 hỗ trợ công nghệ độc quyền của BenQ Auto HDR Color Rendition và công nghệ Cinema-Optimized, giúp máy chiếu W1700 có hiệu năng cao hơn, độ sáng, độ tương phản và tối ưu hóa hình ảnh lớn hơn , giúp mọi chi tiết trong nội dung video 4K được hiển thị tốt nhất.

    [​IMG]

    Auto HDR Natural Color Rendition cho hình ảnh chân thực

    Không như các máy chiếu HDR khác, với nhiệt độ màu lệch và màu xanh lá cây đậm và màu đỏ, công nghệ BenQ Auto HDR Natural Color Rendition đem đến hình ảnh 4K HDR chân thực hơn và tự động điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp với ảnh hưởng từ môi trường.

    [​IMG]Cinema-Optimized HDR giúp làm rõ các chi tiết trong vùng tối

    Các máy chiếu HDR khác dễ làm mất nét chi tiết của hình ảnh trong khu vực tối màu hoặc thể hiện màu sắc thiếu chính xác, tính năng cinema-optimized HDR của BenQ có thể khắc phục được tình trạng đó. Đem lại cho bạn hình ảnh màu sắc chính xác nhất, và làm rõ chi tiết hình ảnh ngay cả các vùng tối màu.

    Công nghệ CinematicColor™ của BenQ

    CinematicColor™ cho màu sắc trung thực, chuẩn xác

    Tăng cường màu sắc tối ưu cho chất lượng hình ảnh chính xác, công nghệ CinematicColor ™ mang lại độ chính xác màu sắc chuẩn HD Rec.709, bánh xe màu RGBRGB và tỉ lệ tương phản ANSI cao để đảm bảo hình ảnh chính xác, sắc nét và rõ ràng từng chi tiết.

    Màu sắc trung thực, cảm hứng vô tận

    Màu sắc hình ảnh chân thực giúp gợi lên cảm giác buồn rầu, vui vẻ, lãng mạn cho người xem, như đúng mục đích của những bộ phim hay. Máy chiếu phim gia đình BenQ luôn đi theo tiêu chí "Truyền tải được màu sắc thật và truyền đạt cảm xúc sâu sắc nhất đến người xem". Các chứng nhận của THX và ISF về chất lượng đã dẫn dắt nhóm kỹ sư của BenQ giới thiệu đến người dùng công nghệ CinematicColor ™ cung cấp độ phủ màu tiêu chuẩn HD Rec.709 đem lại màu sắc nhất quán và hình ảnh trung thực.

    CinemaMaster Audio+ 2 for Massive Sound

    Âm thanh được nâng cấp với phạm vi phát rộng hơn, loa tích hợp 5 watt mạnh mẽ cho âm bass sâu và âm cao trong hơn, công nghệ tăng cường âm thanh BenQ CinemaMaster Audio + 2 kết hợp các thuật toán EQ độc quyền đem đến âm thanh rõ ràng hơn, chân thực hơn. Sự kết hợp giữa magiê và các hợp kim rubidium giúp âm thanh phát ra trong trẻo, chi tiết, và chất lượng âm thanh tương tự như các phòng thu của Hollywood, không bị méo tiếng hoặc nhiễu ồn.

    [​IMG]

    Các chế độ âm thanh khác nhau phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng

    Hỗ trợ cá nhân hoá các chế độ âm thanh giúp đem đến những trải nghiệm sử dụng, giải trí khác nhau.

    - Chế độ phim ảnh : Âm bass sâu và hiệu suất tần số cao đem đến trải nghiệm như ở rạp chiếu phim chuyên nghiệp.

    - Chế độ chơi game : Âm trầm mạnh mẽ và âm thanh sống động để cảm nhận sự phấn khích khi chơi game.

    - Chế độ nghe nhạc : Cân bằng âm thanh nhanh chóng đem đến âm thanh vang sống động như đang ở buổi hòa nhạc.

    - Chế độ thể thao : Tăng cường tần số và hiệu chỉnh âm lượng để theo dõi các trận đấy thể thao mà không bị thiếu bất kỳ thông tin nào từ các phát thanh viên.

    - Chế độ người dùng : Các thuật toán EQ có thể được tùy chỉnh riêng để tối ưu hóa âm bass và hỗ trợ độ phân giải cao để bạn đắm chìm trong nhu cầu giải trí của mình.

    Tự động cân chỉnh hình ảnh vuông vức, giúp dễ thiết lập và hiệu chỉnh

    Khi đặt máy chiếu không được đặt giữa màn chiếu sẽ xảy ra hiện tượng hình ảnh chiếu bị hiệu ứng hình thang, chức năng Keystone điều chỉnh hình ảnh theo chiều dọc cho hình ảnh chiếu vuông vức, chuyên nghiệp hơn. Keystone correction giúp đơn giản hóa việc chiếu các hình ảnh liên kết từ nhiều vị trí khác nhau.

    [​IMG]

    Zoom 1.2X cho hình ảnh lớn hơn

    Zoom lớn tối ưu hóa không gian có sẵn với phạm vi khoảng cách chiếu bất kỳ mà không gặp rắc rối về cài đặt phức tạp.

    Đặt máy chiếu BenQ ở khoảng cách thích hợp để tối đa hóa hiệu quả trình chiếu, nhập số vào để “tính toán khoảng cách chiếu” >>> http://projectorcalculator.benq.com/



    Thông số kỹ thuật máy chiếu BenQ W1700:

    - Công nghệ máy chiếu: DLP
    - Độ phân giải: 4K (3840 x 2160)
    - Độ sáng tối đa: 2200 lumen
    - Độ tương phản: 10.000:1
    - Công suất đèn: 240 W
    - Cổng kết nối: 1 D-Sub, 1 HDMI 2.0, 1 HDMI 1.4, 1 USB A, 1 mini USB-B, jack 3.5 mm, RS232, IR Receiver
    - Hỗ trợ 3D: có (nhưng không kèm kính)
    - Loa: 5W x 1
    - Bảo hành: 2 năm

    Thông tin nhà cung cấp máy chiếu BenQ tại Hà Nội :

    CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
    Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
    Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
    Website : www.thegioimaychieu.com.vn

Chia sẻ trang này