Đèn đường led chiếu sáng năng lượng mặt trời có gì hot?

Thảo luận trong 'Hệ thống điện' bắt đầu bởi Chuothapackco, 21/4/18.

  1. Chuothapackco

    Chuothapackco New Member

    Với nhu cầu sử dụng đèn led chiếu sáng càng ngày càng tăng như bây chừ thì những đột phá mới là điều cần làm, nhất là trong chiếu sáng đường phố. Sử dụng đèn đường led đã là một đột phá và đã là một cách tần tiện điện năng rất tốt. Bên cạnh đó gần đây người ta đã chế tác ra một loại đèn đường mới vừa thuận lợi trong việc lắp đặt lại vừa tần tiện tối ưu. Đó chính là đèn đường led năng lượng mặt trời. Vậy nó có những đột phá gì? Đèn đường
    Đèn đường led chiếu sáng năng lượng mặt trời là gì?

    Hệ thống đèn đường led năng lượng mặt trời là hệ thống đèn đường led phục vụ chiếu sáng theo cơ chế tấm pin mặt trời. Một mặt trên là một tấm pin để hấp thụ năng lượng mặt trời vào ban ngày. Sau đó nhờ vào thiết bị đặc biệt chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng tích vào trong bình ắc quy.

    Ban ngày đèn sẽ thu nạp năng lượng mặt trời và chuyển đổi thành điện năng, buổi tối thì đèn đường led năng lượng mặt trời sẽ tự sáng, pin dừng nạp. Đèn có chừng độ chiếu sáng rất cao, một ngày có thể sáng từ 10 đến 12 giờ tùy theo mùa trong năm. Nhờ vậy thì nó sẽ tằn tiện tuyệt đối năng lượng điện.

    Ưu điểm của đèn đường led năng lượng mặt trời.


    Một phát minh đột phá lớn như thế này dĩ nhiên sẽ có rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Cụ thể với chiếc đèn này thì không cần lắp đặt dây điện quanh mà chỉ cần lắp đèn vào cột là xong.

    Các thiết bị của loại đèn đường led tiết tiệm điện năng lượng tối ưu này cũng rất dễ sử dụng, dễ lắp đặt. Đặc biệt năng lượng mà nó phát ra là năng lượng sạch giúp bảo vệ môi trường tối đa, giúp môi trường luôn sạch đẹp.

    Tuy nhiều ưu điểm thế nhưng những chiếc đèn này cũng có điểm yếu đó là tổn phí cao do dùng công nghệ cao. Tuy nhiên đây là một khoản đầu tư lâu dài đáng để đầu tư.

    bây giờ tại doanh nghiệp đèn led chiếu sáng của chúng tôi có cung cấp đầy đủ cá loại đèn led tổng thể và đèn đường led năng lượng mặt trời nói riêng. Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được tham vấn và báo giá tốt nhất.

Chia sẻ trang này