Dịch vụ vận chuyển nước hoa và mỹ phẩm hàng không của hangxachtaymy.net

Thảo luận trong 'Phim tâm lý xã hội' bắt đầu bởi hangxachtay, 21/4/18.

  1. hangxachtay

    hangxachtay Member

    Uy tín nhà thời trang Ý Gucci được tăng lên đáng kể khi ra mắt bộ sưu tập mới của nước hoa, theo giám đốc sáng tạo Frida Giannini. Được ra đời vào tháng 5 năm 2012 Flora đặt tên là Gucci Garden Collection. Bộ sưu tập bao gồm năm hoa quan trọng nhất vạch ra trên chiếc khăn Gucci huyền thoại thiết kế bởi Vittorio Accornero cho Công nương Grace của Monaco. Phiên bản mới này là: Glorious Mandarin, Gracious Tuberose, Gorgeous Gardenia, Magnolia Glamorous và Generous Violet.

    "Đó là một loại bó hoa của những mùi hương" Giannini cho WWD biết, "Vì vậy, ở Gorgeous Gardenia tôi muốn nhấn mạnh điểm nữ tính của nước hoa này. Dòng nước hoa này có một loại hưng phấn tuyệt vời vì nó là một loại trái cây lấp lánh. "

    Trong quá trình làm những loại nước hoa, nó là rất quan trọng để phân biệt chúng với nhau. Ý tưởng là mỗi nước hoa luôn phải phản ánh một khía cạnh của cùng một người phụ nữ. Các nước hoa trong chai có hình dạng thuôn dài hình lục giác với nút chai màu trắng.

    Flora by Gucci Gorgeous Gardenia Eau De Toilette là một trong năm phiên bản nước hoa mới nhất của Gucci Flora. Một hương thơm mới lộng lẫy, sáng mịn và nữ tính.

    [​IMG]

    Đánh giá tổng quan

    Ưu điểm : Một hương thơm nổi bật với hương hoa dành dành nhẹ nhàng, lôi cuốn, vừa e ấp vừa gợi cảm. Các hương thơm khác giúp làm tôn lên vẻ đẹp và hấp dẫn của hoa dành dành.

    Khuyết điểm : Chai nước hoa có độ tỏa và lưu hương khá thấp và hương thơm gần như biến mất mau chóng trong thời tiết lạnh của mùa đông. Hương thơm khá cũ nên có thể không thích hợp với giới trẻ hiện đại.

    Tổng quan : Đây là một mùi hương ban ngày, thích hợp nhất vào thời tiết nóng ấm của mùa xuân và hè. Hương thơm lý tưởng cho những bữa tiệc sang trọng hoặc những lúc hẹn hò cùng người yêu.

    Mùi hương chất chứa nhiều xúc cảm lãng mạn, gợi cảm theo một cách rất tự nhiên. Vì thế, Flora by Gucci Gorgeous Gardenia Eau De Toilette được coi là một trong những mùi hương không thể thiếu trong bộ sưu tập của giới đam mê nước hoa!

    Mùi hương đặc trưng

    Hương đầu: Lê, Dâu

    Hương giữa: Cây dành dành, Hoa Đại

    Hương cuối: Hoắc hương, Đường nâu.

    Phong cách: Nữ tính, quyến rũ.

    Hướng dẫn sử dụng
    • Xịt một lượng nước hoa vừa đủ lên những vùng da có nhiều mao mạch như gáy, sau tai, cổ tay
    • Thích hợp sử dụng hàng ngày
    • Chú ý không sử dụng quá nhiều

    Thông tin thương hiệu

    Được thành lập vào thập niên 20 tại Florence - Ý, Gucci là một trong những thương hiệu được tôn sùng nhất trên thế giới. Nhãn hiệu này luôn hiểu rõ thời trang và nước hoa là hai thứ không thể tách rời nhau. Mang đến những bộ quần áo với phong cách hiện đại, tân thời cho cả nam lẫn nữ, giờ đây biểu tượng 2 chữ cái lồng vào nhau nổi tiếng của Gucci đã trở thành một hình tượng thời trang, luôn được bắt gặp trong mọi sản phẩm của hãng, từ các bộ sưu tập túi, trang phục thể thao, các đôi giày gót cao và mảnh theo mùa cho đến những lọ nước hoa. Nước hoa Gucci rất đa dạng về mùi hương, từ gợi cảm mê đắm cho đến ngọt ngào tươi mát, cùng với các dòng trang phục và phụ kiện của hãng, từ lâu đã trở thành những mùi hương kinh điển. Dễ dàng thấy được Gucci luôn tạo ra những làn sóng thời trang mới đồng thời là nhãn hiệu đi đầu về sự thanh lịch, và hương thơm tuyệt diệu của nước hoa Gucci luôn mang đến một cảm giác ngọt ngào của sự thành công.


    Hàng xách tay Mỹ – chuyên nhận chuyển hàng đi Mỹ và gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam

    Hotline: 0886.694.478
  2. danghang

    danghang Member

Chia sẻ trang này