rao vặt lishou youtube

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi annhanphuc123, 20/4/18.

  1. annhanphuc123

    annhanphuc123 Member

    Lishou xanh chính hãng giá chỉ 380k (Giá sỉ siêu tốt, inbox)
    Giảm 5-7kg/tháng (kể cả cơ địa khó giảm cũng giảm 3-5kg)
    Hàng chuẩn, bao tést, đc kiểm hàng khi nhận!
    Miễn phí giao hàng toàn quốc!
    Đặt hàng: 0932851333 (zalo, fb, viber)
    https://www.giamcanlishou.com/san-pham/lishou-xanh
  2. l3powers4

    l3powers4 New Member

  3. hao7895123

    hao7895123 Member



    Từ lâu nay trong Đông y nhung hươu đã được mọi người biết đến như một loại dược liệu quý nằm trong tứ đại danh bổ “ sâm- nhung- quế- phụ” . Đặc biệt là đối với người cao tuổi thì nhung hươu đem lại những lợi ích vô cùng tốt đề bảo vệ sức khỏe phòng ngừa các bệnh mà có tới 90% người cao tuổi hay mắc phải.

    [​IMG]

    – Khi tuổi càng cao thì sức khỏe sẽ càng bị suy giảm rõ rệt đi, sức đề kháng cũng không còn được như hồi trẻ nên thời điểm này là lúc mà cơ thể dễ gặp phải các vấn đề về xương khớp, đường hô hấp và đường tiêu hóa. Dấu hiệu xương khớp là vấn đề đầu tiên mà tuổi già hay mắc như là bị đau xương khớp, thoái hóa xương khiến cho việc đi lại và vận động gặp khá nhiều khó khăn, huyết áp thấp , đi tiểu nhiều lần trong đêm gây mệt mỏi , mất ngủ triền miên … ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người cao tuổi. Đây chính là thời điểm mà cơ thể cần được nghỉ ngơi và bồi bổ nhiều nhất . Ngày nay thì không thiếu các loại thuốc bổ trên thị trường và 1 trong số đó là nhung hươu đang chiếm được niềm tin của số đông người dùng.

    Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về công dụng của nhung hươu với người cao tuổi.

    [​IMG]



    1- Nhung hươu giúp tăng cường sinh lực :

    + Trong Y học cổ truyền Việt Nam thì một trong những tác dụng được nhắc đến đầu tiên và khá nhiều của nhung hươu chính là tăng cường khả năng sinh lý mà tuổi càng cao thì sinh lí càng yếu đi.Y học hiện đại cũng chỉ ra nội tiết tố testosterone có trong nhung hươu, theo đó, sử dụng nhung hươu giúp tăng lượng hormone testosterone nên cải thiện tình trạng sinh lý ở nam giới.

    2 Nhung hươu giúp điều trị các bệnh về tim mạch cho người cao tuổi:

    + Theo nghiên cứu khoa học thì hoạt chất pantocrinum có trong nhung hươu có công dụng tăng khả năng lưu thông máu ở tim mạch và các động mạch vành. Giúp tim co bóp mạnh hơn, nhịp tim ổn định và làm cường tim. Nguyên tổ Chondroitin sulfate A có trong nhung hươu đã được chứng minh rằng giúp giảm nguy cơ đau tim và hạn chế số lượng người tử vong, đột quỵ lên đến 400%.

    3 Nhung hươu có tác dụng cha bệnh xương khớp cho người cao tuổi

    + Người cao tuổi sẽ gặp khó khăn trong việc hấp thụ canxi và vitamin nên việc bổ sung vitamin và khoáng chất tuổi là rất quan trọng để ngăn ngừa bệnh loãng xương. Sử dụng nhung hươu giúp hỗ trợ điều trị xương khớp và gout rất tốt.



    4- Nhung hươu chữa bệnh thiếu máu cho người cao tuổi:

    + Tuổi càng cao dẫn đến khả năng sinh máu của tủy xương ngày càng suy giảm dẫn đến bệnh thiếu máu gây ra các chứng như hoa mắt, mất ngủ, chóng mặt, huyết áp thấp, rối loại tiền đình…Theo y học cổ truyền thì nhung hươu có tác dụng sinh tủy, đại bổ khí huyết làm tăng thể tích máu trong cơ thể, giúp làm tăng lượng máu và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, tăng lực bóp của tim nhờ đó chữa bệnh thiếu máu, huyết áp thấp giúp người cao tuổi ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường trí nhớ… Theo Y học cổ truyền Trung Quốc cho rằng nhung hươu được sử dụng để điều trị những người mắc bệnh thiếu máu.

    5 Nhung hươu giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho người cao tuổi và kéo dài tuổi thọ :

    + Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong nhung hươu có chứa Prostaglandins là chất điều hòa chức năng tế bào rất quan trọng, đóng vai trò chủ chốt trong việc giúp cho cơ thể chống lại các viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch, giúp người cao tuổi ít mắc bệnh, khiến vết thương mau hồi phục, chống lại các bệnh khi trái gió trở trời.

    + Nhung hươu có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt vì trong nhung có chứa tới 25 Axit Ammin và 26 nguyên tố vi lượng giúp tăng cường sinh lực cơ thể. Nhung hươu giúp cho người cao tuổi cải thiện sức khỏe tốt hơn,tăng sức đề kháng cho cơ thể, bồi bổ dưỡng chất cần thiết, hạn chế mệt mỏi, bệnh tật, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

    Lưu ý: Đối với những người có huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tiêu chảy thì không nên sử dụng nhung hươu.

    Nguồn: http://nhunghuoutamviet.com/

Chia sẻ trang này