Hương Hồng Hạc - Dòng Hương Cao cấp Từ Cây Cỏ Vetiver

Thảo luận trong 'Hướng dẫn tham gia' bắt đầu bởi huonghonghac, 14/4/18.

?

Gia đình bạn có dùng hương nhang không ?

  1. 0 vote(s)
    0.0%
  2. không

    0 vote(s)
    0.0%
  3. không trả lời :v

    0 vote(s)
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. huonghonghac

    huonghonghac New Member

    HƯƠNG HỒNG HẠC Hương thuần tự nhiên từ rễ cỏ thiêng Vetiver.
    Có tới 90% hương nhang trên thị trường là các loại hương hóa chất, các bạn, các anh chị có biết vì sao hương lại đậu tàn cong đẹp, hương khói nghi nghút, anh chị có thắc mắc vì sao hương để năm này qua năm khác mà không mốc, đốt hương thôi cũng nồng nặc cả nhà. Để tạo ra một loại hương như thế người sản xuất sẽ phải tiếp xúc với nhiều loại hóa chất. Nào là:
    Chất tạo tàn một loại axit nồng độ cao (H3PO4)
    Chất cháy S hay KNO3
    Chất tạo màu tàn làm hương chắn (CaCO3)
    Chất tạo màu hương
    Hương liệu tạo mùi.
    Và kết quả là có những bát hương “lộc lá” cả tới 50cm đấy, trẻ con người già, người trẻ cay mắt khó thở. Và cũng muốn nói thêm là hít phải những loại hương hóa chất này còn độc hơn cả khói thuốc lá. Tưởng tượng cả đống chất hóa học vào người thì bệnh tật chả nhiều.
    Hiện nay phần lớn mọi người đều biết điều đó, nhưng lại tặc lưỡi cho qua vì “tiện” vì “có tí không sao” và vì “lộc lá”. Và nếu cứ nghĩ như thế thì 1 ngày chúng ta có bao nhiêu loại hóa chất được thải ra trong không khí, ô nhiễm không khí, túi nilon đựng hương trở thành loại rác thải khó phân hủy gây ô nhiễm môi trường.
    Chúng ta nên có trách nhiêm với hành vi tiêu dùng của mình, không chỉ vì mình và còn gia đình mình nữa. Nếu bạn là người chi tiêu trong gia đình hãy thông thái để lựa chọn các sản phẩm an toàn.
    Ở đây chúng tôi, những người còn rất trẻ, nhưng có chung một mong muốn tạo ra một sản phẩm an toàn cho mọi người, và cùng mọi người dần thay đổi trong nhận thức. Sản phẩm mà chúng tôi tạo ra là Hương Hồng Hạc – hương tự nhiên từ cỏ thiêng Vetiver.
    Nếu các bạn để ý một chút, sẽ thấy tinh dầu Vetiver là một dòng tinh dầu quý, được sử dụng để tạo một không gian thanh tĩnh, bởi vị ngọt và mùi gỗ đặc trưng. Loại này giúp thư giãn, giảm mệt mỏi và căng thẳng, hỗ trợ ngủ sâu giấc và rất phù hợp với nhà có trẻ con.
    Thành phần trong Hương Hồng Hạc có đặc biệt:
    - Nguyên liệu chính duy nhất là bột cỏ Vetiver
    - Chất kết dính tự nhiên từ bời lời
    - Tăm hương tròn đều từ cật trúc.
    Nếu nhà anh chị ở các đô thị, có diện tích nhỏ hay các chưng cư cao tầng và đăc biệt là nhà có trẻ nhỏ thì thực sự nên dùng dòng sản phẩm này. Bởi Hương Hồng Hạc rất ít khói, do vậy với không gian chật, bí thì hoàn toàn dễ chịu, mùi thơm thanh nhẹ rất phù hợp để giảm mệt mỏi, căng thẳng. Một đặc điểm nổi bật của Hương Hồng Hạc là tăm hương được làm từ cật trúc, do vậy tàn hương cháy tới đâu không rụng ngay tới đó, mà cháy 1 đoạn dài mới rụng tàn, và tạo thành các thanh tàn nho nhỏ. Nhà có trẻ con sẽ không lo khói bụi khi vô tình bật cái quạt hay mở cái cửa đâu nhé.
    Nếu anh chị là người tu phật tại nhà hay có người thân tu phật tại nhà thì hãy giới thiệu để sử dụng dòng sản phẩm này nhé. Bởi những người ngồi thiền hay tu phật cần một mùi tĩnh, mùi tạo ra sự linh thiêng có như thế mới hỗ trợ tập trung tốt nhất.
    Chiều dài que hương là 32cm, một con số may mắn biểu trưng cho sự tròn đầy.
    Thời gian cháy là 45-50p. Hương không đậu tàn, khói ít không cay mắt khó thở.
    ☘️☘️☘️ Chính vì thế Hương Hồng Hạc phù hợp với những gia đình ở chung cư , phòng kín , spa ... đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ hoặc dị ứng với mùi hương hoá chất.
    Cái đặc điểm nổi bật của Vetiver là mùi hương có khả năng giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp bạn thư thái và thiền định.
    - Sử dụng trước khi đi ngủ giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.
    - Mùi Hương của cỏ Vetiver có mùi mộc, vị ngọt, thơm nhẹ nhàng và lưu hương rất tốt.
    - Mùi Vetiver giúp trẻ thư giãn, hỗ trợ ngủ sâu giấc, giảm thiểu hội chứng tăng động thiếu chú ý ở trẻ nhỏ.
    ☘️☘️☘️☘️ Mọi thông tin mua hàng , chính sách đại lí , chăm sóc khách hàng xin liên hệ :
    https://huonghonghac.com/
    https://huonghonghac.vn
    https://www.facebook.com/huongvetiver/
    SĐT :0911689876
    Email :hoaivetiver@gmail.com
    [​IMG]

Chia sẻ trang này