Những lưu ý khi sử dụng giày trẻ em màu trắng cho bé

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi ducdongpk, 26/3/18.

  1. ducdongpk

    ducdongpk New Member

    Nhiều mẹ rất thích các gam màu đơn giản và trung tính như màu trắng. Vì thế, mẹ cũng muốn chọn giày trẻ em màu trắng cho con đi. Vậy mẹ cần lưu ý gì khi cho bé đi loại giày này? Cùng tìm hiểu nhé!

    Cùng với đen, màu trắng là màu cơ bản nhất trong bảng màu thời trang. Về cơ bản, màu trắng rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau hoặc có thể đứng độc lập tạo nên cảm giác thân thuộc, tinh khôi cho bất cứ vật dụng hoặc trang phục nào. Và giày trẻ em màu trắng cũng không ngoại lệ.


    Xem thêm: Giầy trẻ em giá rẻ nhất Hà Nội mà có thiết kế chuẩn y khoa


    Nếu mẹ kết hợp trang phục với các gam màu nổi bật như đỏ, vàng cung đình, xanh nước biển... Với một đôi giày màu trắng, mẹ sẽ thấy, tổng thể phong cách của trẻ được cân bằng, có những nét chấm phá để tạo nên sự nổi bật vừa phải. Ngoài ra, nếu mẹ muốn trẻ đặc biệt là trẻ em gái có vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh tế, mẹ có thể phối giày trẻ em màu trắng với trang phục cùng tông màu.

    [​IMG]
    Giày trẻ em màu trắng rất phổ biến

    Đây cũng là một xu hướng thời trang được yêu thích và rất thịnh hành trong một vài năm trở lại đây với cái tên rất quen thuộc White on White. Một cách tạo nên phong cách thời trang cho bé mà không mất quá nhiều thời gian phối đồ phải không các mẹ?


    Đó là chưa kể, việc mua giày trẻ em màu trắng rất dễ dàng, không khó khăn như các màu thời trang mang tính độc và lạ khác vì hầu như các hãng thiết kế và sản xuất đều lựa chọn các gam màu cơ bản như trắng, đen... Cho đến các màu trung tính như xám, ghi... Để tạo nên các sản phẩm đầu tiên đưa ra thị trường.


    Khi sử dụng giày trẻ em màu trắng, ngoài cách phối đồ cho bé yêu có được vẻ ngoài như mong muốn, mẹ đừng quên các yếu tố phụ khi sử dụng để giày được bền hơn và cách vệ sinh, bảo quản giày thật đúng cách.

    [​IMG]
    Giày trẻ em màu trắng có thể kết hợp nhiều trang phục, nhiều màu sắc khác

    Trong điệu kiện khí hậu gió mùa nóng ẩm như ở nước ta, số ngày mưa trong năm cao đặc biệt là ở phương Nam khi có mùa mưa rõ rệt và thường xuyên xuất hiện mưa trái mùa thì mẹ cần đặc biệt chú ý tránh cho trẻ dùng giày trẻ em màu trắng trong những ngày mưa vì sẽ làm bẩn giày rất nhanh.


    Kế đó, nước mưa có thể ảnh hưởng tới chất liệu và làm giảm độ bền của giày. Nhất là khi giày được làm bằng chất liệu mỏng, kém chất lượng thì nước mưa nhanh ngấm vào bên trong gây khó chịu cho trẻ khi đi giày trẻ em màu trắng.

    [​IMG]
    Mẹ hãy vệ sinh và bảo quản đúng cách để tăng độ bền cho giày

    Ngoài hạn chế tiếp xúc với nước mưa, mẹ cũng nên tránh để trẻ đi giày vào những môi trường nhiều khói bụi và chất bẩn. Khi không đi giày nữa, mẹ hãy làm sạch giày trẻ em màu trắng bằng dung dịch giặt tẩy chuyên biệt và bảo quản trong hộp tại nơi tránh ánh sáng trực tiếp và độ ẩm cao.


    Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp mẹ có thêm những kiến thức bổ ích trong việc sử dụng, vệ sinh và bảo quản giày trẻ em màu trắng đúng cách và hữu ích.
  2. Bán nhà biệt thự mặt tiền đường Tôn Thất Tùng Gần trường Đại học Nha Trang, gần Hòn chồng, Gần Tháp Bà Ponagar Cách chợ 50m, cách bệnh viện 50m Giao thông thuận tiện, đường mặt tiền 26m Nhà mới xây,còn rất mới và đẹp. Diện tích 126m2 Giá bán 12 tỷ Liên hệ: 01657.576.298 - 0901.992.665 ( Mr Thanh )
    Cảm ơn đã đọc tin !!!!




    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

Chia sẻ trang này