cho thuê nhà bạt chất lượng giá mềm

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi camnhung351, 26/3/18.

  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Được thiết kế cực đẹp và ấn tượng, các mẫu nhà lều nhà bạt cho thuê giá rẻ của Ngàn Thông được khách hàng rất chuộng. Các kiểu kiến trúc nhà bạt như nhà bạt tròn, nhà bạt hình chóp, nhà bạt hình tam giác, nhà bạt hình trụ tròn…rất phù hợp cho không gian buổi triền lãm, hội chợ, sự kiện ngoài trời, tổ chức gian hàng, khai trương, khánh thành, đám cưới đảm hỏi. Tất cả đều có tại Ngàn Thông- đơn vị chuyên cho thuê nhà bạt chất lượng giá mềm.

    Cho thuê nhà bạt kích thước đạt tiêu chuẩn
    Không phải sự kiện nào, hội chợ nào, triển lãm nào cũng sử dụng một loại phông bạt, nhà lều cho thuê kích thước giống nhau. Tùy theo không gian và tính chất của từng buổi sự kiện cần tổ chức mà bạn phải chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp. Dưới đây là một số mẫu được Ngàn Thông cho thuê nhà lều kích thước chuẩn:

    [​IMG]

    + Cho thuê nhà bạt không gian 8m

    + Cho thuê nhà bạt không gian 10m

    + Cho thuê nhà bạt không gian 15m

    + Cho thuê nhà bạt không gian 18m

    + Cho thuê nhà bạt không gian 20m

    + Cho thuê nhà bạt không gian 24m…

    + Cho thuê nhà bạt trụ tròn(nhà lều) kích thước 4m, 6m với chiều dài không giới hạn

    + Cho thuê gian hàng hội chợ kích thước 3x3m… với số lượng lớn.

    Ngoài ra chúng tôi có các sản phẩm nhà lều cho thuê theo yêu cầu cảu khách hàng, phục vụ các không gian sang trọng như các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch sinh thái Resort…

    Nên chọn nhà bạt thiết kế mái như thế nào?
    Khi lựa chọn nhà bạt, nhà lều cho sự kiện, ngoài việc cân nhắc về kích thước bạn cần để ý đến thiết kế của mái lều hoặc nhờ đơn vị cho thuê nhà lều tư vấn giúp. Mái lều có nhiều kiểu như kiểu mái hình tam giác, mái hình tròn, mái hình chóp…

    Nếu như bạn cần thuê nhà lều để tổ chức đám cưới thì có thể chọn nhà lều hình tam giác. Mái hình tam giác tạo cảm giác không gian rộng, thoáng, thích hợp với những hình thức tiệc đông người. Mẫu nhà bạt này cũng khá là sang trọng và thu hút, tạo điểm nhấn cho không gian tiệc cưới được nhiều người yêu thích khi cần tìm đến dịch vụ cho thuê nhà bạt.

    Nếu bạn cần tổ chức hội trợ triển lãm gian hàng thì nên thuê những mẫu nhà lều, nhà bạt kích thước vừa phải, với số lượng nhiều để tạo điểm nhấn cho không gian triển lãm gian hàng. Bạn có thể chọn màu sắc tùy theo ý thích, nếu bạn muốn không gian thêm năng động và hấp dẫn thì có thể chọn nhà lều nhiều màu sắc.

    Nếu bạn đang cầm tìm đơn vị cho thuê nhà lều uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Hân hạnh được đón tiếp.
  2. Bán nhà biệt thự mặt tiền đường Tôn Thất Tùng Gần trường Đại học Nha Trang, gần Hòn chồng, Gần Tháp Bà Ponagar Cách chợ 50m, cách bệnh viện 50m Giao thông thuận tiện, đường mặt tiền 26m Nhà mới xây,còn rất mới và đẹp. Diện tích 126m2 Giá bán 12 tỷ Liên hệ: 01657.576.298 - 0901.992.665 ( Mr Thanh )
    Cảm ơn đã đọc tin !!!!




    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

Chia sẻ trang này