Xe tải nhẹ DFSK Thái Lan nhập khẩu nguyên chiếc

Thảo luận trong 'Xe du lịch' bắt đầu bởi howoxe, 19/3/18.

  1. howoxe

    howoxe Member

    Xe tải nhẹ Dfsk Thái lan nhập khẩu nguyên chiếc, xe khách SAMCO, Xe máy SUZUKI giá rẻ.

    Xe tải nhẹ DFSK sự kết hợp cạnh tranh nhất của khả năng vận tải, kích thước và chi phí.

    Nội thất cơ bản bên trong xe DFSK rất đầy đủ chức năng.
    [​IMG]
    Giảm 2%

    Xe tải nhẹ Dfsk V21

    227,000,000 đ

    Với thiết kế hài hòa, thực dụng mà lại bền bỉ. Tầm nhìn rất tốt nhờ vào kính chắn gió lớn phía trước và chỗ ngồi cao.
    [​IMG]
    Giảm 1%

    Xe tải nhẹ Dfsk K01H

    199,000,000 đ

    Động cơ mạnh mẽ, chiều dài cơ sở tối ưu với hộp lớn, được xây dựng trên một khung gầm mạnh mẽ. Khả năng chịu tải cao trong thị trường xe thương mại nhỏ gọn chi phí hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Xe tải nhẹ Dfsk K01

    189,000,000 đ



    xe khách SAMCO $Link$
  2. vantoantavn

    vantoantavn Member

    Hiện nay cồn thạch, cồn khô đã được tiêu dùng rộng rãi hơn so với bếp gas trong những đám tiệc & hàng quán do đặc tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn khô trong quy trình sản xuất. Thiết bị làm giản đơn, có thể gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, các bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel 1 ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho 1 sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)

Chia sẻ trang này