Vì sao cách trị nám tuổi trung niên với mỹ phẩm thiên nhiên cho là vượt trội

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi azurelight, 20/3/18.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Nám da luôn là nỗi sợ hãi của rất nhiều chị em trên thế giới, nhưng nhiều nhất chính là ở độ tuổi trung niên, khi mà trong cơ thể có nhiều sự chuyển biến mạnh mẽ thì hiện tượng nám sẽ xuất hiện, gây ra rất nhiều phiền toái cho chị em phụ. Có một cách được rất nhiều người sử dụng hiện nay là việc trị nám da tuổi trung niên với mỹ phẩm thiên nhiên, hoặc với các sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên, với ưu điểm là rẻ và không bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe làn da như các loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường, có rất nhiều cách để chúng ta có thể áp dụng cực kỳ đơn giản.

    Khoai tây không chỉ cung cấp lượng tinh bột lớn mà còn có thể ngăn chặn các vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, quần thâm,… Ngoài ra khoai tây còn giúp làm sáng da hiệu quả.
    [​IMG]
    Cách 1:
    • Khoai tây rửa sạch
    • Cắt đôi củ khoai tây
    • Nhỏ lên 1 vài giọt nước
    • Chà lên vùng da bị nám
    Cách 2:
    • Xay nhuyễn khoai tây
    • Vắt lấy nước cốt
    • Thoa lên vùng da bị nám
    • Đợi 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm
    Duy trì thực hiện cách trị nám tự nhiên này trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được những thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt, các vết nám sẽ dần mờ đi kèm theo với tác dụng của khoai tây làm cho làn da trắng sáng hơn trông thấy.

    Tuy nhiên việc sử dụng các biện pháp đơn giản từ những thành phần tự nhiên có một nhược điểm, đó là thời gian chúng ta cảm nhận được thay đổi là rất lâu, lâu nhất trong những biện pháp phổ biến để trị nám, do đó cần người sử dụng cần có sự kiên trì nhất định, nếu muốn có một làn da đẹp. Cho nên nếu có điều kiện hãy sử dụng cách trị nám tuổi trung niên với mỹ phẩm thiên nhiên, hiệu quả nhanh và vượt trội hơn gấp nhiều lần do sử dụng những thành tựu khoa học, nhưng vẫn rất dịu nhẹ và an toàn chon làn da, bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đã được kiểm chứng.

    Công ty CP TM Shilena
    133 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM
    090 245 3079 – 093 225 9186
    info.shilena@gmail.com

Chia sẻ trang này