Bí mật về ẩm thực Myanmar có thể bạn chưa biết tour du lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi susu2015, 20/3/18.

  1. susu2015

    susu2015 Member

    Có lẽ ko chỉ riêng tôi mà còn với phần lớn những khách khác đang rất muốn tìm hiểu về nền ẩm thực vô cùng đặc thù của du lịch myanmar yangon, sau khi tìm hiểu về nền ẩm thực Myanamr tôi tin chắc rằng những bạn sẽ cực kỳ muốn một lần được đặt chân đến Myanmar không chỉ bởi món ăn xuất sắc mà còn bởi sự hiếu bạn và thân thiện từ người dân nơi đây, bên trong sơn hà Myanmar còn ẩn chứa phần lớn những điều kì bí và thú vị đang chờ khách khám phá, hãy thời gian nhanh chân tới với tổ quốc du lịch Myanmar để khám phá những điều tuyệt vời nào.
    Là một nước nằm giữa hai nền tôn giáo lớn, nền văn hóa Myanmar bị thúc đẩy hầu hết và nền ẩm thực cũng không ngoại lệ. trong thời kỳ bị thuộc địa nền văn hóa của Ấn Độ và Trung Quốc đã tương tác vô cùng lớn tới năn nỉ ẩm thực truyền thống từ Myanmar, nền văn hóa ẩm thực với những nét pha trộn rất sáng tạo nhưng lại mang chất riêng từ Myanmar. Ngày nay, mặc dù bị liên quan đa dạng của những nền ẩm thực thế giới những người dân Myanmar vẫn luôn đảm bảo tính độc đáo trong những món ăn truyền thống.
    [​IMG]
    Điều đặc biệt là khi đi tour du lịch Myanmar tại chỗ bàn phải mang hình dáng chiều cao theo tiêu chuản quốc tế để mang thể sử dụng trong mọi các gia đình và nhà hàng thì bàn ăn cũng cần phải với đủ kích cỡ để thực quý khách với thể tiếp cận mọi những món ăn trên bàn, các dòng bàn được dùng phổ biến nhất ở Myanmar là bàn có hình tròn và thấp. Thực bạn luôn phải ngồi trên sàn hoặc chiếu để thưởng thức những món ăn nơi đây.
    Khi mà bàn cũng phaair sở hữu dạng hình và chiều cao theo tiêu chuẩn quốc tế để sở hữu thể dùng được trong mọi những gia đình và doanh nghiệp thì bàn ăn cũng phải phải đủ kích cỡ để thực khách với thể tiếp cận toàn bộ các món ăn trên bàn. Tất cả các món săn đã được sẵn sàng tốt hơn là phục vụ ác món riêng liên tục, ko có các món khai vị hoặc rượu vang thì cũng đồng nghĩa với việc thiết đi sự hiếu bạn tại bữa ăn. Những gì mà thực quý khách đang chờ đợi là nước uống, một cốc chè xanh hay một cốc nước ép hoa quả.
    khi các món ăn được bày dọn sẵn trên bàn thì du bạn mang thể khởi đầu bữa ăn của mình bằng cách lấy những phần nhỏ vào bát của mình. Thông thường thì người Myanmar sẽ ăn cơm bằng tay nhưng các món ăn vẫn sẽ được để chung trong một cái bát to và mời người cùng san sẻ với nhau. Thìa và dĩa cũng đã trở thành phổ biến hơn nhưng lại không đi kèm với dao, những người già và khách quý được ưu tiên bằng việc lấy món cà ri đầu tiên sau đó là chủ nhà sẽ hỏi khách về việc thưởng thức những món ăn.
    Bữa ăn tối sẽ có điều đặc biết hơn đó là sau khi thưởng thức món ăn người dân Myanmar để dư lại một ít cơm mới như là một dấu hiệu từ sự mong muốn. Cơm và cà ri xoành xoạch ăn cũng nhau chứ ko với sự riêng biệt. Món súp thì lại sở hữu thể ăn lúc nào tùy thích, khi kết thúc bữa ăn thực khách sẽ tráng mồm bằng trái cây, nước trà lá hay trà xanh và nước trái cây.
    Hành trình du lịch myanmar ko kể những món ăn truyền thống như cá nướng bọc lá chuối nga hay gà nướng muối ớt, món salad lahpet thohk luôn được dọn trong những bữa ăn chính mà rau xanh chính là lá trà tươi, để ăn những món lót lòng vào các dịp đặc biệt và có số đông món cà ri nấu với hải sản thì quý khách đều được thưởng thức các dòng bánh khác nhau của bánh ngọt đến bánh mặn.
    vào các buổi sáng, bên tách cà phê hay ly trà người Myanmar thường ăn một miếng bánh nướng bằng bột gaojo với trứng gà hay là một miếng chapatti nướng giòn phồng rộp lên ăn kèm với đậu phộng hoặc là đậu phụ trắng luộc. Với du khách phương tây vốn đã quen với bánh doughnut thì ở Myanmar cũng sở hữu một chiếc bánh rán tương tự như vậy được rắc đường hay những sợi dừa bào.
    [​IMG]
    Nếu quý khách đang muốn đi Myanmar mà chưa biết đi như thế nào hay đặt tour Myanamr ở đâu cho tốt thì hãy tham khảo chùm tour du lịch Myanmar của Phượng Hoàng Tour nhé!
    Lựa chọn mới tour du lịch trung quốc ấn tượng : kinh nghiệm đi phượng hoàng cổ trấn|đi phượng hoàng cổ trấn bằng máy bay
    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
    Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn

Chia sẻ trang này