Phương pháp đổi thẻ điện thoại megacard ra tiền mặt cho bạn

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi ryan, 10/3/18.

  1. ryan

    ryan Member

    Hiện người sử dụng đang có rất nhiều thẻ cào megacard nhưng chưa có mong muốn dùng mà bạn lại đang rất cần tiền mặt để phục vụ rất nhiều những nhu cầu khác trong cuộc sống thì lúc này quý khách hãy nhanh nghĩ ngay tới giải pháp đổi thẻ cào megacard thành tiền mặt. Vậy quá trình tiến hành như thế nào? Trường hợp chú ý hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây.

    Khái niệm về thẻ cào megacard
    Megacard là một loại thẻ cào dt đa chức năng người sử dụng có thể sử dụng để nạp vào di động hoặc dùng để nạp thẻ nạp… hoặc tận dụng để thanh toán online thay thế tiền mặt đây là loại mã thẻ cào do văn phòng VNPT cung cấp.
    >>> Hủy gói KM50 trên sim Dcom Viettel dễ dàng

    [​IMG]

    Mã thẻ megacard cũng giống như những thẻ nạp khác có rất nhiều giá thành không giống nhau để chọn lựa. Thẻ nạp được các trang web chuyên thu mua thẻ cào như banthe247.com mua lại nhằm phục vụ rất nhiều những nhu cầu khác nhau của người tiêu sử dụng. Vì vậy người sử dụng có thể thực hiện đổi thẻ cào megacard ra tiền mặt để đáp ứng nhiều mong muốn khác nhau trong cuộc sống.

    Hướng dẫn đổi mã thẻ megacard ra tiền mặt
    Chủ thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện đổi mã thẻ megacard thành tiền để phục vụ nhiều yêu cầu không giống nhau trong cuộc sống chỉ với vài quy trình cực kì dễ dàng. Ngoài ra, cũng là một trong những địa chỉ hỗ trợ và tư vấn giúp đỡ cho người dùng khi tham gia quá trình nhiệt tình nhất. Ở đây chủ thuê bao còn có cơ hội nhận được mức giá cực kì lớn.

    Để thực hiện đổi thẻ đt megacard ra tiền mặt người dùng cần dùng theo hướng dẫn cụ thể sau đây.

    Trước tiên bạn cần đăng nhập vào website: banthe247.com

    Tiếp đó dùng đăng nhập bằng phương pháp đăng kí tài khoản thành viên trên trang theo nêu trên.

    Dưới lúc đăng nhập thành công lựa chọn ngay mục: “đổi thẻ đt thành tiền nhanh”

    Nhập đầy đủ và chính xác tất cả các tin tức mà hệ thống có yêu cầu bao gồm:

    - Tên chủ thẻ cào mạng

    - Mã card

    - Số seril

    sau lúc, sau đó nhập đầy đủ các thông tin thì lựa chọn ngay mục: “ Đổi thẻ điện thoại thành tiền nhanh”

    Ngay lúc tiếp nhận cũng như xử lí thông tin tiền sẽ dễ dàng được thêm ngay vào tài khoản thành viên của chủ thuê bao.

    >>> Đăng ký gói D200 Viettel chỉ với 1 tin nhắn

    Ngay khi thực hiện đổi thẻ cào dt megacard ra tiền mặt thành công bạn có ltận dụng số tiền nhận được trong tài khoản thành viên rút về ngân hàng để sử dụng hoặc có thể dùng vào nhiều những quá trình ưu đãi khác do hệ thống cung cấp như mua thẻ điện thoại trực tuyến, nạp tiền di động,…

    Tổng kết lại, chỉ với vài thao tác cực kì dễ dàng và dễ dàng là người dùng hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ đt megacard ra tiền mặt nhanh chóng an toàn nhất

    Chúc quý khách có thể thực hiện đổi thẻ nạp megacard ra tiền mặt thành công cũng như có thể nhận được thật rất nhiều những ưu điểm ưu đãi khác từ nhà mạng.
  2. nhadatpro

    nhadatpro New Member

    Tổng kết lại, chỉ với vài thao tác cực kì dễ dàng và dễ dàng là người dùng hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ đt megacard ra tiền mặt nhanh chóng an toàn nhất

Chia sẻ trang này