Phụ kiện điện thoại Meizu chính hãng, thay màn hình cảm ứng Meizu uy tín

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi wg311, 8/6/17.

  1. wg311

    wg311 Member

    Meizu cho ra đời sản phẩm điện thoại thông minh Meizu M5s như là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Chiếc Meizu M5s sở hữu một màn hình điện thoại có kích thước 5.2 inch kết hợp với bộ màu mang lại màu sắc rõ nét. Ngoài ra, chiếc điện thoại Meizu M5s cũng được kết hợp với máy ảnh 13MP là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất ở sản phẩm này.

    Như các bạn đã biết, phụ kiện điện thoại là những lựa chọn tốt nhất cho điện thoại. Và với chiếc Meizu M5s cũng vậy, nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để mua những phụ kiện điện thoại Meizu M5s, hãy đến với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us tại số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008. Tại đây, bạn sẽ tìm được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất mà giá thành phù hợp.

    Với thiết kế mỏng, nhẹ chung của máy Meizu M5s, vì vậy mà màn hình điện thoại Meizu M5s cũng không quá dày. Do đó mà chỉ cần đánh rơi cũng có thể làm hỏng màn hình điện thoại. Nếu bị hỏng màn hình, quý khách sẽ giải quyết thế nào? Hãy đến Dungpv.us để gặp được những người thợ tài năng, kinh nghiệm của chúng tôi. Với màn hình Meizu M5s chính hãng, chất lượng cao trong tay, thật dễ dàng để những kĩ thuật viên giải quyết vấn đề của quý khách. Đi kèm với đó là những người tư vấn luôn giúp đỡ quí khách khi cần thiết. Màn hình Meizu M5s của quí khách sẽ được sửa chữa dễ dàng.


    Thay màn hình điện thoại Meizu M5s tại Dungpv.us: Thay màn hình Meizu M5s

    [​IMG]

    Ốp lưng Meizu M5s siêu dẻo, hấp thụ lực tốt, cũng như rất bền sẽ giúp chiếc Meizu M5s chống xước màn hình khi sử dụng và tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Đồng thời với đó là màu sắc trong suốt, sự vừa khít của các bộ phận sẽ làm bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đánh giá, theo dõi từng đường nét của "chú dế" Meizu M5s.


    Thông tin về ốp lưng Meizu M5s silicone: Ốp lưng Meizu M5s

    [​IMG]

    Bạn không thích sự đơn giản của chiếc ốp lưng Meizu M5s mà lại đam mê sự sang trọng. Có một phương án dành cho bạn, vừa hoàn toàn đảm bảo chất lượng bảo vệ cho chiếc điện thoại Meizu M5s trong khi cũng rất đẹp măt. Đó chính là chiếc ốp da Meizu M5s.

    Đẹp hơn vỡi lớp vỏ da trơn màu sắc, sành điệu trong khi vẫn giữ được đặc tính bền của một chiếc ốp lưng, sẵn sàng bảo vệ chiếc điện thoại Meizu M5s của bạn. Ốp da Meizu M5s đây như một lời khẳng định giống như nghệ thuật và đô hiệu quả vẫn hoàn toàn có thể đi kèm với nhau.


    Thông tin về ốp da Meizu M5s: Ốp da Meizu M5s chính hãng

    [​IMG]

    Màn hình điện thoại Meizu M5s cũng giống như mọi chiếc điện thoại thông minh khác cũng dễ vỡ, dễ hỏng. Liệu bạn có biết cách nào để bảo vệ màn hình điện thoại Meizu M5s?


    Chỉ cần một miếng dán cường lực sẽ giải quyết vai trò đó cho bạn. Với độ cứng 9H, dày 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M5s sẽ bảo vệ tối đa màn hình Meizu M5s khỏi các vấn đề như: xây xước khi sử dụng, rơi vỡ, va đập mạnh. Cường lực Meizu M5s chính hãng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay tức khắc.

    Thông tin về sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M5s: Cường lực Meizu M5s

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết bồi thường cho quý khách.


    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, miếng dán cường lực Meizu M5s hay màn hình Meizu M5s chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ

    Liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
  2. wg311

    wg311 Member

    Meizu Pro 6 có chip điện thoại Helio X24 10 nhân kết hợp cùng RAM 4GB, ROM 32 GB. Một sản phẩm điện thoại mà sự tuyệt vời từ bên trong điện thoại Meizu Pro 6 kết hợp với lớp vỏ nhôm nguyên khối bên ngoài của sản phẩm mang lại cho chiếc Meizu Pro 6 những điều tốt nhất cho khách hàng.

    Khi chiếc Meizu Pro 6 cần cho mình những phụ kiện thích hợp mà bạn không biết địa chỉ nào tốt nhất. Hãy đến với shop phụ kiện điện thoại
    Dungpv.us để có cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất qua những liên lạc sau:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008

    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Linh kiện, phụ kiện Meizu Pro 6 tại Dungpv.us chính hãng, chất lượng: Phụ kiện Meizu Pro 6

    Ốp lưng Meizu Pro 6 là một sản phẩm sẽ giúp cho điện thoại của bạn được nhiều xây xước, cũng như giảm lực nếu chẳng may có bị va đập. Ốp lưng Meizu Pro 6 được làm từ chất liệu silicone dẻo trong suốt, nhờ vậy ốp lưng Meizu Pro 6 sẽ giúp cho chiếc điện thoại Meizu Pro 6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, thậm chí là xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Với màu sắc trong suốt, việc quan sát điện thoại cũng như vệ sinh trở nên dễ dàng. Chưa hết, ốp lưng Meizu Pro 6 chính xác đến từng chi tiết, đảm bảo quá trình hoạt động của điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Lo lắng cho màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục?

    Vậy thì hãy đến với sản phẩm tiếp theo. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu Pro 6. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Pro 6 chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn có đầy đủ khả năng hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Chiếc điện thoại Meizu Pro 6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6: Miếng dán cường lực Meizu Pro 6

    [​IMG]


    Nắp lưng của bạn bị hỏng và cần một sản phẩm chính hãng để thay mới cho chiếc nắp lưng Meizu Pro 6. Hãy đến với Dungpv.us.

    Sản phẩm nắp lưng Meizu Pro 6 của chúng tôi - Dungpv.us - có xuất xứ chính hãng, làm từ nhôm cao cấp giống hệt với sản phẩm ban đầu, sản phẩm được đánh giá chất lượng, và chuẩn từng chi tiết cho chiếc điện thoại của bạn. Chiếc nắp lưng Meizu Pro 6 của chúng tôi là sự thay thế tốt nhất khi bạn có nhu cầu thay thế chiếc nắp lưng cho chiếc điện thoại Meizu Pro 6 của bạn.

    Thay nắp lưng Meizu Pro 6: Nắp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Pin điện thoại chính hãng, chất lượng cao, thay thế cho chiếc pin cũ đã bị chai dần theo năm tháng. Hoạt động tốt với điện thoại Meizu Pro 6, không gây hại cho điện thoại.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pin điện thoại khác nhau, hãy mua sản phẩm chính hãng để tránh rủi ro cho chính bạn.

    Pin Meizu Pro 6 chính hãng được bán tại Dungpv.us

    Thay pin Meizu Pro 6: Pin điện thoại Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tại đây, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6 tại Dungpv.us sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm chính hãng khác tại shop phụ kiện điện thoại Meizu Pro 6:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Ốp lưng Huawei GR5: 40.000đ

    Nếu có nhu cầu liên hệ với chúng tôi, bạn chỉ cần thông qua 1 trong những cách dưới đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
  3. wg311

    wg311 Member

    Meizu M6 mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn điện thoại giá thành rẻ, chất lượng cao. Khi bạn sở hữu cho mình một chiếc Meizu M6 thì cũng đừng quên sắm luôn cho mình những phụ kiện điện điện thoại để bảo vệ tốt nhất cho chiếc điện thoại thông minh của mình. Nếu như quý khách đang cần cho mình một địa chỉ phụ kiện Meizu M6 chính hãng, hãy đến với Dungpv.us.

    Với Dungpv.us chúng tôi, quý khách có thể tìm thấy cho mình những phụ kiện điện thoại cần thiết. Dungpv.us tại số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008 đã có những phụ kiện cần thiết cho quý khách.

    Điện thoại Meizu M6 của bạn bị hỏng đồng thời bạn lo lắng vì không biết địa chỉ uy tín để thay thế màn hình điện thoại cho Meizu M6?

    Hãy đến Dungpv.us. Tại đây, với những phụ kiện Meizu M6 chính hãng, chất lượng cao và những kĩ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề của quý khách. Đi kèm với đó là những người tư vấn luôn giúp đỡ quí khách khi cần thiết. Màn hình Meizu M6 của quí khách sẽ được sửa chữa dễ dàng.

    Thay màn hình điện thoại Meizu M6 tại Dungpv.us: Thay màn hình Meizu M6

    [​IMG]

    Ốp lưng Meizu M6 siêu dẻo, hấp thụ lực tốt, cũng như rất bền sẽ giúp chiếc Meizu M6 chống xước màn hình khi sử dụng và tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Đồng thời với đó là màu sắc trong suốt, sự vừa khít của các bộ phận sẽ làm bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đánh giá, theo dõi từng đường nét của "chú dế" Meizu M6.


    Với giá thành chỉ có 40.000đ, chiếc ốp lưng Meizu M6 sẽ làm bạn hài lòng nhờ chất lượng của mình.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M6 silicone: Ốp lưng Meizu M6

    [​IMG]

    Màn hình điện thoại Meizu M6 cũng giống như mọi chiếc điện thoại thông minh khác cũng dễ vỡ, dễ hỏng. Liệu bạn có biết cách nào để bảo vệ màn hình điện thoại Meizu M6?


    Chỉ cần một miếng dán cường lực sẽ giải quyết vai trò đó cho bạn. Với độ cứng 9H, dày 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M6 sẽ bảo vệ tối đa màn hình Meizu M6 khỏi các vấn đề như: xây xước khi sử dụng, rơi vỡ, va đập mạnh. Cường lực Meizu M6 chính hãng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay tức khắc.

    Thông tin về sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M6: Cường lực Meizu M6

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết bồi thường cho quý khách.


    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, miếng dán cường lực Meizu M6 hay màn hình Meizu M6 chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ

    Liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
  4. wg311

    wg311 Member

    Sở hữu chip điện thoại lõi 8 nhân và RAM 2GB, chiếc điện thoại Meizu M3s là một sản phẩm điện thoại mức giá rẻ, chất lượng tốt của nhà sản xuất điện thoại lớn của Trung Quốc, Meizu. Đối với những chiếc smartphone, phụ kiện bảo vệ cho "chú dế" của mình là tối quan trọng. Và với cả những chiếc Meizu M3s, hãy nhớ rằng chỉ có những phụ kiện điện thoại mới có thể đem lại cho chiếc điện thoại những sự bảo vệ hữu hiệu nhất.

    Để có được những phụ kiện điện thoại Meizu M3s chính hãng. Chúng tôi xin giới thiệu đến quí khách những phụ kiện điện thoại Meizu M3s tại Dungpv.us: Ốp lưng, cường lực, thay màn hình Meizu M3s

    Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành buôn bán và sửa chữa phụ kiện, linh kiện điện thoại, Dungpv.us chúng tôi sẽ đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, cùng với đó là những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin khi cần thay, sửa màn hình điện thoại.


    Đến với địa chỉ Dungpv.us là quý khách đã đến với một địa chỉ uy tín về sửa chữa, kinh doanh phụ kiện điện thoại. Với chất lượng từ sản phẩm đi kèm tay nghề cao, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3s tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh từ sản phẩm.


    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3s: Thay màn hình Meizu M3s


    [​IMG]

    Ốp lưng Meizu M3s được bán tại Dungpv.us chúng tôi là sản phẩm chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước, hay rơi vỡ.Với chất liệu silicone siêu dẻo, ốp lưng Meizu M3s có thể bẻ cong, gấp uốn mà không hề bị hư hại. Ốp lưng Meizu M3s là ốp lưng trong suốt, chính xác đến từng chi tiết máy.


    Thông tin và giao dịch sản phẩm ốp lưng Meizu M3s: Ốp lưng Meizu M3s


    [​IMG]

    Trong đa phần các trường hợp, màn hình điện thoại chính là vị trí dễ chịu tổn thương sau hoạt động hàng ngày, nhưng vẫn có cách giúp bạn giảm đi lực va chạm hay tránh được trày xước cho màn hình Meizu M3s. Vâng, đó chính là miếng dán cường lực Meizu M3s. Với độ dày chỉ là 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M3s vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.


    Meizu M3s được thiết kế chắc chắn, khi bị rơi, miếng dán cường lực Meizu M3s sẽ chịu phần lớn lực (điều này có thể khiến cường lực bị rách) giúp cho điện thoại bạn vẫn an toàn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.


    Thông tin về cường lực Meizu M3s: Miếng dán cường lực Meizu M3s

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi còn có những sản phẩm liên quan như:


    Pin điện thoại Meizu M3s: Pin Meizu M3s


    Pin hỏng pin chai. Những hiện tượng hoàn toàn bình thường khi điện thoại của bạn trải qua một quãng thời gian sử dụng lâu dài. Dungpv.us xin cung cấp những chiếc pin Meizu M3s chính hãng, giá rẻ cho quý khách.


    [​IMG]

    Nắp lưng điện thoại Meizu M3s: Nắp lưng Meizu M3s


    Nắp lưng bị vỡ, bị hỏng, biến dạng không thể sử dụng hay đơn giản hơn là bị xước khiến thẩm mĩ đi xuống. Một giải pháp cho bạn chính là mua chiếc nắp lưng mới cho Meizu M3s. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu ư? Tất nhiên là hãy đến shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất.


    Nắp lưng Meizu M3s có nhiều loại màu sắc tương thích tốt với loại máy của bạn. Sản phẩm nắp lưng Meizu M3s có cấu tạo đảm bảo lắp vừa chiếc điện thoại của bạn, thiết kế chính xác bản gốc, chất lượng cao, bền.


    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách. Dungpv.us luôn luôn đảm bảo chất lượng phụ kiện điện thoại cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3s tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:


    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm khác tại shop phụ kiện điện thoại:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Mi6: 90.000đ
    - Thay màn hình Xiaomi Mi5c

    Để liên hệ với Dungpv.us, bạn có thể liên hệ qua một trong cách hình thức dưới đây:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
  5. wg311

    wg311 Member

    Meizu cho ra đời sản phẩm điện thoại thông minh Meizu M5s như là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Chiếc Meizu M5s sở hữu một màn hình điện thoại có kích thước 5.2 inch kết hợp với bộ màu mang lại màu sắc rõ nét. Ngoài ra, chiếc điện thoại Meizu M5s cũng được kết hợp với máy ảnh 13MP là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất ở sản phẩm này.

    Như các bạn đã biết, phụ kiện điện thoại là những lựa chọn tốt nhất cho điện thoại. Và với chiếc Meizu M5s cũng vậy, nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để mua những phụ kiện điện thoại Meizu M5s, hãy đến với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us tại số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008. Tại đây, bạn sẽ tìm được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất mà giá thành phù hợp.

    Với thiết kế mỏng, nhẹ chung của máy Meizu M5s, vì vậy mà màn hình điện thoại Meizu M5s cũng không quá dày. Do đó mà chỉ cần đánh rơi cũng có thể làm hỏng màn hình điện thoại. Nếu bị hỏng màn hình, quý khách sẽ giải quyết thế nào? Hãy đến Dungpv.us để gặp được những người thợ tài năng, kinh nghiệm của chúng tôi. Với màn hình Meizu M5s chính hãng, chất lượng cao trong tay, thật dễ dàng để những kĩ thuật viên giải quyết vấn đề của quý khách. Đi kèm với đó là những người tư vấn luôn giúp đỡ quí khách khi cần thiết. Màn hình Meizu M5s của quí khách sẽ được sửa chữa dễ dàng.


    Thay màn hình điện thoại Meizu M5s tại Dungpv.us: Thay màn hình Meizu M5s

    [​IMG]

    Ốp lưng Meizu M5s siêu dẻo, hấp thụ lực tốt, cũng như rất bền sẽ giúp chiếc Meizu M5s chống xước màn hình khi sử dụng và tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Đồng thời với đó là màu sắc trong suốt, sự vừa khít của các bộ phận sẽ làm bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đánh giá, theo dõi từng đường nét của "chú dế" Meizu M5s.


    Thông tin về ốp lưng Meizu M5s silicone: Ốp lưng Meizu M5s

    [​IMG]

    Bạn không thích sự đơn giản của chiếc ốp lưng Meizu M5s mà lại đam mê sự sang trọng. Có một phương án dành cho bạn, vừa hoàn toàn đảm bảo chất lượng bảo vệ cho chiếc điện thoại Meizu M5s trong khi cũng rất đẹp măt. Đó chính là chiếc ốp da Meizu M5s.

    Đẹp hơn vỡi lớp vỏ da trơn màu sắc, sành điệu trong khi vẫn giữ được đặc tính bền của một chiếc ốp lưng, sẵn sàng bảo vệ chiếc điện thoại Meizu M5s của bạn. Ốp da Meizu M5s đây như một lời khẳng định giống như nghệ thuật và đô hiệu quả vẫn hoàn toàn có thể đi kèm với nhau.


    Thông tin về ốp da Meizu M5s: Ốp da Meizu M5s chính hãng

    [​IMG]

    Màn hình điện thoại Meizu M5s cũng giống như mọi chiếc điện thoại thông minh khác cũng dễ vỡ, dễ hỏng. Liệu bạn có biết cách nào để bảo vệ màn hình điện thoại Meizu M5s?


    Chỉ cần một miếng dán cường lực sẽ giải quyết vai trò đó cho bạn. Với độ cứng 9H, dày 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M5s sẽ bảo vệ tối đa màn hình Meizu M5s khỏi các vấn đề như: xây xước khi sử dụng, rơi vỡ, va đập mạnh. Cường lực Meizu M5s chính hãng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay tức khắc.

    Thông tin về sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M5s: Cường lực Meizu M5s

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết bồi thường cho quý khách.


    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, miếng dán cường lực Meizu M5s hay màn hình Meizu M5s chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ

    Liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
  6. wg311

    wg311 Member

    Sở hữu chip điện thoại lõi 8 nhân và RAM 2GB, chiếc điện thoại Meizu M3s là một sản phẩm điện thoại mức giá rẻ, chất lượng tốt của nhà sản xuất điện thoại lớn của Trung Quốc, Meizu. Đối với những chiếc smartphone, phụ kiện bảo vệ cho "chú dế" của mình là tối quan trọng. Và với cả những chiếc Meizu M3s, hãy nhớ rằng chỉ có những phụ kiện điện thoại mới có thể đem lại cho chiếc điện thoại những sự bảo vệ hữu hiệu nhất.

    Để có được những phụ kiện điện thoại Meizu M3s chính hãng. Chúng tôi xin giới thiệu đến quí khách những phụ kiện điện thoại Meizu M3s tại Dungpv.us: Ốp lưng, cường lực, thay màn hình Meizu M3s

    Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành buôn bán và sửa chữa phụ kiện, linh kiện điện thoại, Dungpv.us chúng tôi sẽ đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, cùng với đó là những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin khi cần thay, sửa màn hình điện thoại.


    Đến với địa chỉ Dungpv.us là quý khách đã đến với một địa chỉ uy tín về sửa chữa, kinh doanh phụ kiện điện thoại. Với chất lượng từ sản phẩm đi kèm tay nghề cao, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3s tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh từ sản phẩm.


    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3s: Thay màn hình Meizu M3s


    [​IMG]

    Ốp lưng Meizu M3s được bán tại Dungpv.us chúng tôi là sản phẩm chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước, hay rơi vỡ.Với chất liệu silicone siêu dẻo, ốp lưng Meizu M3s có thể bẻ cong, gấp uốn mà không hề bị hư hại. Ốp lưng Meizu M3s là ốp lưng trong suốt, chính xác đến từng chi tiết máy.


    Thông tin và giao dịch sản phẩm ốp lưng Meizu M3s: Ốp lưng Meizu M3s


    [​IMG]

    Trong đa phần các trường hợp, màn hình điện thoại chính là vị trí dễ chịu tổn thương sau hoạt động hàng ngày, nhưng vẫn có cách giúp bạn giảm đi lực va chạm hay tránh được trày xước cho màn hình Meizu M3s. Vâng, đó chính là miếng dán cường lực Meizu M3s. Với độ dày chỉ là 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M3s vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.


    Meizu M3s được thiết kế chắc chắn, khi bị rơi, miếng dán cường lực Meizu M3s sẽ chịu phần lớn lực (điều này có thể khiến cường lực bị rách) giúp cho điện thoại bạn vẫn an toàn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.


    Thông tin về cường lực Meizu M3s: Miếng dán cường lực Meizu M3s

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi còn có những sản phẩm liên quan như:


    Pin điện thoại Meizu M3s: Pin Meizu M3s


    Pin hỏng pin chai. Những hiện tượng hoàn toàn bình thường khi điện thoại của bạn trải qua một quãng thời gian sử dụng lâu dài. Dungpv.us xin cung cấp những chiếc pin Meizu M3s chính hãng, giá rẻ cho quý khách.


    [​IMG]

    Nắp lưng điện thoại Meizu M3s: Nắp lưng Meizu M3s


    Nắp lưng bị vỡ, bị hỏng, biến dạng không thể sử dụng hay đơn giản hơn là bị xước khiến thẩm mĩ đi xuống. Một giải pháp cho bạn chính là mua chiếc nắp lưng mới cho Meizu M3s. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu ư? Tất nhiên là hãy đến shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất.


    Nắp lưng Meizu M3s có nhiều loại màu sắc tương thích tốt với loại máy của bạn. Sản phẩm nắp lưng Meizu M3s có cấu tạo đảm bảo lắp vừa chiếc điện thoại của bạn, thiết kế chính xác bản gốc, chất lượng cao, bền.


    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách. Dungpv.us luôn luôn đảm bảo chất lượng phụ kiện điện thoại cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3s tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:


    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm khác tại shop phụ kiện điện thoại:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Mi6: 90.000đ
    - Thay màn hình Xiaomi Mi5c

    Để liên hệ với Dungpv.us, bạn có thể liên hệ qua một trong cách hình thức dưới đây:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
  7. wg311

    wg311 Member

    Meizu Mx5 là một trong những sản phẩm điện thoại chất lượng từ hãng sản xuất Meizu - nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc. Chiếc Meizu Mx5 có giá thành rẻ kết hợp cùng với thiết kế sang trọng cũng như nhiều tiện ích hiện đại, chất lượng cao. Nhờ vậy mà sản phẩm Meizu Mx5 đã nhanh chóng trở nên được ưa chuộng. Khi sở hữu cho mình một chiếc Meizu Mx5, đừng quên bảo vệ chiếc điện thoại của mình tốt nhất với những phụ kiện điện thoại như: Màn hình, ốp lưng, cường lực,...

    Và tại shop phụ kiện Dungpv.us - Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Quý khách có thể tìm được những sản phẩm phụ kiện điện thoại ưng ý nhất cho mình. Số điện thoại của chúng tôi: 0988.990.604 - 0901.771.008

    Chẳng hạn như màn hình điện thoại Meizu Mx5 có bị hỏng và cần những sản phẩm linh kiện phụ kiện thay thế? Trong khi bạn thì không biết một địa chỉ nào có thể tin tưởng. Đến với Dungpv.us chúng tôi và vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất.

    Màn hình điện thoại Meizu Mx5 chính hãng: Thay màn hình Meizu Mx5

    Tại đây, chiếc điện thoại của quý khách sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm cùng với những phụ kiện, linh kiện chính hãng, giá rẻ.

    [​IMG]

    Tránh xây xước, chống va đập, bảo vệ an toàn mọi bề mặt với bao da Meizu Mx5. Chiếc bao da Meizu Mx5 có nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Được làm từ da trơn nhân tạo, Meizu Mx5 có thể dễ dàng làm vệ sinh. Thiết kế của bao da chính xác, khít đến từng chi tiết máy.

    Thông tin sản phẩm bao da Meizu Mx5: Bao da Meizu Mx5

    [​IMG]

    Bnaj lo lắng cho màn hình. Bạn cảm thấy những vết xước, những tai nạn có thể xảy ra cho màn hình chiếc điện thoại của bạn. Đừng lo vì bạn đã có: Miếng dán cường lực Meizu Mx5, mang lại sự an toàn cho màn hình điện thoại của bạn.

    Sản phẩm Meizu Mx5 chính hãng, chất lượng, giá thành hợp lí tại Dungpv.us.

    Thông tin về nắp lưng Meizu Mx5: Cường lực Meizu Mx5

    [​IMG]

    Khi cần thay pin điện thoại Meizu Mx5 mới, quý khách có thể đến với Dungpv.us để sở hữu cho mình những sản phẩm pin điện thoại Meizu Mx5 chính hãng, giá tốt nhất, hiệu quả nhất.

    Thông tin về pin Meizu Mx5: Thay pin Meizu Mx5

    [​IMG]

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Bao da Lenovo K6 Note: 130.000đ

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
  8. wg311

    wg311 Member

    Sở hữu màn hình 5.2 inch kết hợp cùng với độ phân giải HD, RAM 2GB và bộ nhớ 16GB, điện thoại Meizu M5 là sự lựa chọn phù hợp cho những có nhu cầu sở hữu cho mình những chiếc điện thoại chất lượng cao mà giá thành rẻ. Với chiếc Meizu M5, bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích hấp dẫn. Và đổi lại, đừng quên trang bị cho chú "dế yêu" của mình những phụ kiện điện thoại như ốp lưng, cường lực, màn hình Meizu M5 nhé.

    Và cũng giống như mọi chiếc điện thoại khác, bạn sẽ cần cho mình những phụ kiện điện thoại chất lượng. Hãy đến với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us tại số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những phụ kiện Meizu M5 chính hãng, chất lượng, giá rẻ.

    Thay màn hình điện thoại Meizu M5 tại Dungpv.us: Dịch vụ thay màn hình Meizu M5


    [​IMG]


    Thông tin về ốp lưng Meizu M5 silicone: Ốp lưng Meizu M5

    [​IMG]


    Thông tin về ốp da Meizu M5: Ốp da Meizu M5

    [​IMG]


    Thông tin về sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M5: Cường lực Meizu M5

    [​IMG]
    Chi tiết về bao da Meizu M5: Bao da Meizu M5


    [​IMG]


    Thông tin chi tiết nắp lưng Meizu M5: Nắp lưng Meizu M5 chính hãng

    [​IMG]


    Phụ kiện pin điện thoại Meizu M5 chính hãng: Thay pin Meizu M5

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết bồi thường cho quý khách.

    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua phụ kiện điện thoại Meizu M5 chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ

    Liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
  9. wg311

    wg311 Member

    Điện thoại thông minh Meizu M5s được biết tới là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Sở hữu một màn hình điện thoại có kích thước 5.2 inch kết hợp với bộ màu lớn giupes điện thoại mang lại màu sắc rõ nét. Ngoài ra, việc Meizu M5s cũng được kết hợp với máy ảnh 13MP cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý tại sản phẩm này.

    Với chiếc Meizu M5s, nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để mua những phụ kiện điện thoại Meizu M5s, hãy đến với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us tại số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008. Tại đây, bạn sẽ tìm được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất mà giá thành phù hợp.

    Với thiết kế mỏng, nhẹ chung của máy Meizu M5s, vì vậy mà màn hình điện thoại Meizu M5s cũng không quá dày. Do đó mà chỉ cần đánh rơi cũng có thể làm hỏng màn hình điện thoại. Nếu bị hỏng màn hình, quý khách sẽ giải quyết thế nào? Hãy đến Dungpv.us để gặp được những người thợ tài năng, kinh nghiệm của chúng tôi. Với màn hình Meizu M5s chính hãng, chất lượng cao trong tay, thật dễ dàng để những kĩ thuật viên giải quyết vấn đề của quý khách. Đi kèm với đó là những người tư vấn luôn giúp đỡ quí khách khi cần thiết. Màn hình Meizu M5s của quí khách sẽ được sửa chữa dễ dàng.


    Thay màn hình điện thoại Meizu M5s tại Dungpv.us: Thay màn hình Meizu M5s

    [​IMG]

    Ốp lưng Meizu M5s siêu dẻo, hấp thụ lực tốt, cũng như rất bền sẽ giúp chiếc Meizu M5s chống xước màn hình khi sử dụng và tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Đồng thời với đó là màu sắc trong suốt, sự vừa khít của các bộ phận sẽ làm bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đánh giá, theo dõi từng đường nét của "chú dế" Meizu M5s.


    Thông tin về ốp lưng Meizu M5s silicone: Ốp lưng Meizu M5s

    [​IMG]

    Bạn không thích sự đơn giản của chiếc ốp lưng Meizu M5s mà lại đam mê sự sang trọng. Có một phương án dành cho bạn, vừa hoàn toàn đảm bảo chất lượng bảo vệ cho chiếc điện thoại Meizu M5s trong khi cũng rất đẹp măt. Đó chính là chiếc ốp da Meizu M5s.

    Đẹp hơn vỡi lớp vỏ da trơn màu sắc, sành điệu trong khi vẫn giữ được đặc tính bền của một chiếc ốp lưng, sẵn sàng bảo vệ chiếc điện thoại Meizu M5s của bạn. Ốp da Meizu M5s đây như một lời khẳng định giống như nghệ thuật và đô hiệu quả vẫn hoàn toàn có thể đi kèm với nhau.


    Thông tin về ốp da Meizu M5s: Ốp da Meizu M5s chính hãng

    [​IMG]

    Màn hình điện thoại Meizu M5s cũng giống như mọi chiếc điện thoại thông minh khác cũng dễ vỡ, dễ hỏng. Liệu bạn có biết cách nào để bảo vệ màn hình điện thoại Meizu M5s?


    Chỉ cần một miếng dán cường lực sẽ giải quyết vai trò đó cho bạn. Với độ cứng 9H, dày 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M5s sẽ bảo vệ tối đa màn hình Meizu M5s khỏi các vấn đề như: xây xước khi sử dụng, rơi vỡ, va đập mạnh. Cường lực Meizu M5s chính hãng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay tức khắc.

    Thông tin về sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M5s: Cường lực Meizu M5s

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết bồi thường cho quý khách.


    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, miếng dán cường lực Meizu M5s hay màn hình Meizu M5s chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ

    Liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
  10. wg311

    wg311 Member

    Chiếc điện thoại Meizu Mx5 chất lượng đến từ nhà sản xuất Meizu, thương hiệu điện thoại lớn ở Trung Quốc. Với giá thành rẻ kết hợp cùng với thiết kế sang trọng cũng như nhiều tiện ích hiện đại, chất lượng cao sản phẩm Meizu Mx5 đã nhanh chóng trở nên được ưa chuộng. Khi quý khách sở hữu cho mình một chiếc Meizu Mx5, đừng quên bảo vệ chiếc điện thoại của mình tốt nhất với những phụ kiện điện thoại như: Màn hình, ốp lưng, cường lực,...

    Và tại shop phụ kiện Dungpv.us - Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Quý khách có thể tìm được những sản phẩm phụ kiện điện thoại ưng ý nhất cho mình. Số điện thoại của chúng tôi: 0988.990.604 - 0901.771.008

    Chẳng hạn như màn hình điện thoại Meizu Mx5 có bị hỏng và cần những sản phẩm linh kiện phụ kiện thay thế? Trong khi bạn thì không biết một địa chỉ nào có thể tin tưởng. Đến với Dungpv.us chúng tôi và vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất.

    Màn hình điện thoại Meizu Mx5 chính hãng: Thay màn hình Meizu Mx5

    Tại đây, chiếc điện thoại của quý khách sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm cùng với những phụ kiện, linh kiện chính hãng, giá rẻ.

    [​IMG]

    Tránh xây xước, chống va đập, bảo vệ an toàn mọi bề mặt với bao da Meizu Mx5. Chiếc bao da Meizu Mx5 có nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Được làm từ da trơn nhân tạo, Meizu Mx5 có thể dễ dàng làm vệ sinh. Thiết kế của bao da chính xác, khít đến từng chi tiết máy.

    Thông tin sản phẩm bao da Meizu Mx5: Bao da Meizu Mx5

    [​IMG]

    Bnaj lo lắng cho màn hình. Bạn cảm thấy những vết xước, những tai nạn có thể xảy ra cho màn hình chiếc điện thoại của bạn. Đừng lo vì bạn đã có: Miếng dán cường lực Meizu Mx5, mang lại sự an toàn cho màn hình điện thoại của bạn.

    Sản phẩm Meizu Mx5 chính hãng, chất lượng, giá thành hợp lí tại Dungpv.us.

    Thông tin về nắp lưng Meizu Mx5: Cường lực Meizu Mx5

    [​IMG]

    Khi cần thay pin điện thoại Meizu Mx5 mới, quý khách có thể đến với Dungpv.us để sở hữu cho mình những sản phẩm pin điện thoại Meizu Mx5 chính hãng, giá tốt nhất, hiệu quả nhất.

    Thông tin về pin Meizu Mx5: Thay pin Meizu Mx5

    [​IMG]

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Bao da Lenovo K6 Note: 130.000đ

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
  11. wg311

    wg311 Member

    Mang đến cho người sở hữu những chi tiết hiện đại như: Màn hình full HD, chip điện tử 8 nhân loại tốt và bộ nhớ cao của máy. Khi bạn sử dụng cho mình chiếc Meizu M3 Max, mọi thứ sẽ trở nên thật dễ dàng.

    Dẫu vậy, khi mà nhãn hiệu Meizu chưa quá nổi tiếng tại Việt Nam, việc tìm cho mình những sản phẩm phụ kiện phù hợp diễn ra tương đối khó khăn. Nhưng quý khách cũng đừng lo lắng, vì tại đây đã có chúng tôi - Dungpv.us.

    Tại Dungpv.us chúng tôi, các bạn sẽ có được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất cho điện thoại của mình, giúp cho việc bảo vệ điện thoại trở nên dễ dàng hơn nhiều.

    Để liên hệ với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us, xin mời liên theo những cách sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Cùng với những sản phẩm phụ kiện như ốp lưng, cường lực, Dungpv.us còn bán màn hình cảm ứng cũng như sửa màn hình điện thoại Meizu M3 Max.

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Chúng tôi, Dungpv.us hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Meizu M3 Max của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khi thay màn hình Meizu M3 Max tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Với miếng dán cường lực Meizu M3 Max này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi điện thoại có thể tránh được xây xước từ những vật dụng thường ngày ngày như dao kéo, chìa khóa hay ảnh hưởng tự nhiên như bụi bẩn trong khi vẫn giữ được cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu M3 Max: Cường lực Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm cả ốp lưng cho những chiếc điện thoại Meizu M3 Max này. Với chiếc ốp lưng Meizu M3 Max, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Đảm bảo an toàn ngay cả khi điện thoại của bạn bị rơi, va chạm mạnh. Cấu tạo chính xác từng chi tiết máy, màu sắc trong suốt là ưu điểm của ốp lưng Meizu M3 Max.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M3 Max có thể xem tại: Ốp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Max, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Nắp lưng là một thành phần của điện thoại, bảo vệ cho pin và các bộ phận nằm ở bên trong của chiếc điện thoại. Nếu nắp lưng điện thoại Meizu M3 Max của bạn bị hỏng, bạn có thể thay thế bằng chiếc nắp lưng Meizu M3 Max chính hãng, giá rẻ.

    Thông tin về nắp lưng Meizu M3 Max: Nắp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Phụ kiện ốp da Meizu M3 Max chính hãng, da nhân tạo chất lượng cao, giá thành hợp lí, dễ vệ sinh, đẹp và sang trọng.

    Ốp da Meizu M3 Max chính hãng, giá rẻ: Ốp da Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Phụ kiện điện thoại chính hãng, bảo vệ an toàn cho chiếc điện thoại Meizu M3 Max của bạn chính là chiếc bao da điện thoại Meizu M3 Max. Chất lượng cao, giá thành rẻ, quý khách có thể tìm cho mình sản phẩm bao da Meizu M3 Max.

    Bao da Meizu M3 Max chính hãng, chất lượng: Bao da Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán phụ kiện, linh kiện điện thoại đảm bảo chất lượng, phục vụ tốt nhất với giá thành phù hợp cho quý khách.


    Những phụ kiện điện thoại khác chính hãng, chất lượng tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Huawei Gr5: 40.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ

    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
  12. wg311

    wg311 Member

    Điện thoại Meizu M5c có giá thành rẻ, cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt, thuận lợi cho người sử dụng. Và bạn có biết rằng không một chiếc điện thoại thông minh nào có thể thiếu đi các phụ kiện, chiếc Meizu M5c cũng không phải là ngoại lệ.
    Hãy tìm cho "chú dế" Meizu M5c của mình những phụ kiện phù hợp khi đến với một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện điện thoại uy tín nhất Hà Nội -
    Dungpv.us


    Đến với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us tại số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc qua sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008 bạn sẽ tìm được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất mà giá thành phù hợp khi cần phụ kiện Meizu M5c cũng như các loại điện thoại khác.

    Ốp lưng Meizu M5c siêu dẻo, hấp thụ lực tốt, cũng như rất bền sẽ giúp chiếc Meizu M5c chống xước màn hình khi sử dụng và tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Đồng thời với đó là màu sắc trong suốt, sự vừa khít của các bộ phận sẽ làm bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đánh giá, theo dõi từng đường nét của "chú dế" Meizu M5c.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M5c silicone: Ốp lưng Meizu M5c

    [​IMG]


    Màn hình điện thoại Meizu M5c cũng giống như mọi chiếc điện thoại thông minh khác cũng dễ vỡ, dễ hỏng. Liệu bạn có biết cách nào để bảo vệ màn hình điện thoại Meizu M5c?


    Bạn sẽ giải quyết được vấn đề của mình với miếng dán cường lực Meizu M5c. Với độ cứng 9H, dày 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M5c sẽ bảo vệ tối đa màn hình Meizu M5c khỏi các vấn đề như: xây xước khi sử dụng, rơi vỡ, va đập mạnh. Cường lực Meizu M5c chính hãng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay tức khắc.

    Thông tin về sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M5c: Miếng dán cường lực Meizu M5c

    [​IMG]


    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết bồi thường cho quý khách.

    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua ốp lưng, miếng dán cường lực Meizu M5c chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ

    Liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
  13. wg311

    wg311 Member

    Meizu Mx6 có chip Helio X20, màn hình 5.5 inch cùng một thiết kế vỏ kim loại bền đẹp. Điện thoại Meizu Mx6 đem lại cho người sử dụng những gì cần tốt nhất mà một chiếc smartphone. Giống với mọi chiếc điện thoại smartphone khác, Meizu Mx6 cũng cần cho mình những phụ kiện điện thoại chính hãng.

    Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ phụ kiện điện thoại chất lượng cao, chính hãng, giá thành hợp lý Dungpv.us sẽ là sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Quý khách đến trực tiếp địa chỉ : Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi đến số điện thoại 0988.990.604 - 0901.771.008 để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

    Phụ kiện Meizu Mx6 tại Dungpv.us: Ốp lưng, cường lực, nắp lưng, pin Meizu Mx6

    Với chiếc ốp lưng Meizu Mx6, điện thoại của bạn hoàn toàn được bảo vệ trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (đặc điểm của ốp là rất dẻo do vậy có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), trang bị chiếc ốp lưng cho điện thoại Meizu Mx6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Ốp lưng Meizu Mx6 trong suốt, thiết kế hoàn toàn khớp đến từng chi tiết máy điện thoại Meizu Mx6. Tiện lợi bảo vệ chiếc điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Mx6: Ốp lưng Meizu Mx6

    [​IMG]

    Miếng dán cường lực Meizu Mx6 chỉ có độ dày 0.3 mm, nhìn qua có thể bạn sẽ tưởng là mỏng nhưng thực ra chỉ cần như vậy đã là đủ để hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) cho chiếc điện thoại của mình với khả năng giảm lực va chạm tốt. Đồng thời, cũng do miếng dán cường lực Meizu Mx6 khá mỏng nên quí khách vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán mỏng của mình.

    Điện thoại Meizu Mx6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, cường lực Meizu Mx6 còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Mx6: Miếng dán cường lực Meizu Mx6

    [​IMG]

    Bị chai pin là một vấn để rất thường xuyên đối với những chiếc pin đã hoạt động lâu dài. Và rất đơn giản khi bạn có thể dễ dàng xử lí bằng cách thay pin mới cho máy. Tuy vậy, bạn không được chủ quan bởi nếu mua phải một sản phẩm pin Meizu Mx6 kém chất lượng, không chính hãng sẽ có nhiều tác động xấu cho điện thoại.

    Dungpv.us bán pin Meizu Mx6 chính hãng, giá rẻ, đảm bảo an toàn cho điện thoại Meizu Mx6 của bạn .

    Thông tin chi tiết về pin Meizu Mx6 xin xem tại: Pin Meizu Mx6

    [​IMG]

    Nắp lưng điện thoại Meizu Mx6 chính hãng, giá rẻ, cứng cáp. Nắp lưng Meizu Mx6 được thiết kế chính xác đến từng chi tiết, bộ phận máy và hoàn toàn giống với chiếc nắp lưng gốc.

    Chúng tôi có nhiều màu sắc cho những chiếc nắp lưng Meizu Mx6 để bạn có thể chọn lựa cho chiếc có thể hợp với chiếc máy của mình. Khi thay nắp lưng Meizu Mx6 tại cửa hàng, quý khách sẽ được miễn phí công thay.

    Chi tiết về nắp lưng Meizu Mx6 tại Dungpv.us: Nắp lưng Meizu Mx6

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu quý khách phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, cửa hàng phụ kiện chúng tôi cam kết sẽ bồi thường cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Mx6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Phụ kiện điện thoại chính hãng tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Thay màn hình Xiaomi Redmi 4x


    Khi có nhu cầu mua ốp lưng, cường lực Meizu Mx6 hoặc hỏi về thông tin sản phẩm, dịch vụ khác. Xin mời quý khách gọi theo đường dây nóng hoặc đến địa chỉ trực tiếp:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
  14. wg311

    wg311 Member

    Meizu M5s - một trong những cái tên sáng giá nhất của hãng điện thoại Meizu. Chiếc Meizu M5s sở hữu một màn hình điện thoại có kích thước 5.2 inch kết hợp với bộ màu lớn đem lại cho máy khả năng hỗ trợ hình ảnh rất tốt. Ngoài ra, việc Meizu M5s cũng được kết hợp với máy ảnh 13MP cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý tại sản phẩm này.

    Với Meizu M5s, nếu như bạn đang cần tìm cho mình để mua những phụ kiện điện thoại Meizu M5s như ốp lưng, cường lực hay thay màn hình điện thoại, hãy đến với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us tại số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008. Tại đây, bạn sẽ tìm được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất mà giá thành phù hợp.

    Với thiết kế mỏng, nhẹ chung của máy Meizu M5s, vì vậy mà màn hình điện thoại Meizu M5s cũng không quá dày. Do đó mà chỉ cần đánh rơi cũng có thể làm hỏng màn hình điện thoại. Nếu bị hỏng màn hình, quý khách sẽ giải quyết thế nào? Hãy đến Dungpv.us để gặp được những người thợ tài năng, kinh nghiệm của chúng tôi. Với màn hình Meizu M5s chính hãng, chất lượng cao trong tay, thật dễ dàng để những kĩ thuật viên giải quyết vấn đề của quý khách. Đi kèm với đó là những người tư vấn luôn giúp đỡ quí khách khi cần thiết. Màn hình Meizu M5s của quí khách sẽ được sửa chữa dễ dàng.


    Thay màn hình điện thoại Meizu M5s tại Dungpv.us: Thay màn hình Meizu M5s

    [​IMG]

    Ốp lưng Meizu M5s siêu dẻo, hấp thụ lực tốt, cũng như rất bền sẽ giúp chiếc Meizu M5s chống xước màn hình khi sử dụng và tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Đồng thời với đó là màu sắc trong suốt, sự vừa khít của các bộ phận sẽ làm bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đánh giá, theo dõi từng đường nét của "chú dế" Meizu M5s.


    Thông tin về ốp lưng Meizu M5s silicone: Ốp lưng Meizu M5s

    [​IMG]

    Bạn không thích sự đơn giản của chiếc ốp lưng Meizu M5s mà lại đam mê sự sang trọng. Có một phương án dành cho bạn, vừa hoàn toàn đảm bảo chất lượng bảo vệ cho chiếc điện thoại Meizu M5s trong khi cũng rất đẹp măt. Đó chính là chiếc ốp da Meizu M5s.

    Đẹp hơn vỡi lớp vỏ da trơn màu sắc, sành điệu trong khi vẫn giữ được đặc tính bền của một chiếc ốp lưng, sẵn sàng bảo vệ chiếc điện thoại Meizu M5s của bạn. Ốp da Meizu M5s đây như một lời khẳng định giống như nghệ thuật và đô hiệu quả vẫn hoàn toàn có thể đi kèm với nhau.


    Thông tin về ốp da Meizu M5s: Ốp da Meizu M5s chính hãng

    [​IMG]

    Màn hình điện thoại Meizu M5s cũng giống như mọi chiếc điện thoại thông minh khác cũng dễ vỡ, dễ hỏng. Liệu bạn có biết cách nào để bảo vệ màn hình điện thoại Meizu M5s?


    Chỉ cần một miếng dán cường lực sẽ giải quyết vai trò đó cho bạn. Với độ cứng 9H, dày 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M5s sẽ bảo vệ tối đa màn hình Meizu M5s khỏi các vấn đề như: xây xước khi sử dụng, rơi vỡ, va đập mạnh. Cường lực Meizu M5s chính hãng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay tức khắc.

    Thông tin về sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M5s: Cường lực Meizu M5s

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết bồi thường cho quý khách.


    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, miếng dán cường lực Meizu M5s hay màn hình Meizu M5s chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ

    Liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
  15. wg311

    wg311 Member

    Meizu M5 Note có bộ nhớ RAM 3 GB, màn hình chất lượng cao với kích thước 5.5 inch. Với cương vị là một trong những chiếc điện thoại có giá thành "hạt dẻ" khi so với chất lượng mà sản phẩm có thể đem lại, bạn sẽ cần có cho mình những phụ kiện điện thoại như ốp lưng, cường lực,... cho chiếc Meizu M5 Note của bạn. Và địa chỉ uy tín để mua những phụ kiện điện thoại như vậy? Không cần tìm đâu xa, hãy đến với Dungpv.us.

    Dungpv.us là địa chỉ chuyên kinh doanh các loại phụ kiện, linh kiện điện thoại chính hãng các loại điện thoại thông minh có xuất xứ Meizu như chiếc Meizu M5 Note. Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể gọi đến Dungpv.us qua 0988.990.604 - 0901.771.008 hoặc đến: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Tại Dungpv.us, quý khách sẽ tìm được những sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng cao nhất.


    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Meizu M5 Note: Thay màn hình Meizu M5 Note

    [​IMG]


    Thông tin về ốp lưng Meizu M5 Note, hãy xem ngay tại đây: Ốp lưng Meizu M5 Note

    [​IMG]


    Thông tin chi tiết về miếng dán cường lực Meizu M5 Note: Cường lực Meizu M5 Note


    [​IMG]


    Thông tin về ốp da Meizu M5 Note: Ốp da Meizu M5 Note


    [​IMG]


    Thông tin về phụ kiện nắp lưng Meizu M5 Note: Nắp lưng Meizu M5 Note


    [​IMG]


    Thông tin chi tiết về bao da Meizu M5 Note chính hãng: Bao da Meizu M5 Note


    [​IMG]

    Thay pin điện thoại Meizu M5 Note giá cả hợp lý: Pin Meizu M5 Note


    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách. Shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us giao hàng cho quý khách trên toàn quốc.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, miếng dán cường lực hay màn hình điện thoại Meizu M5 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Meizu M5s: 90.000đ
    - Màn hình Xiaomi Redmi 4x: 250.000đ

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

Chia sẻ trang này