Game điện thoại mới Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Thảo luận trong 'Máy giặt' bắt đầu bởi anhseoer80, 22/1/18.

  1. anhseoer80

    anhseoer80 New Member

    Game điện thoại mới Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đã phát hành bản quốc tế. dự định game mới này sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng 1 năm 2018.Đây là một trong những sản phẩm của nhà phát triển game hàng đầu thế giới NetEase.

    Game Tiểu Tiểu Ngũ hổ tướng

    Game sở hữu nền đồ họa 3D cao cấp nhất. Hiệu ứng kỹ năng của nhân vật được thiết kế đặc biệt chi tiết. Thậm chí, một số kỹ năng được tự động phối hợp xoay góc nhìn stop motion cực đã.

    Là game được chào đón khá nhiệt liệt tại 2 thị trường khó tính bậc nhất là Hàn Quốc và Nhật Bản. Có thể nói, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng nối tiếp thành công vang dội của siêu phẩm PUBG mobile do NetEase phát triển. Hiện tại bản game này đã được phát hành bản quốc tế (server global) và 6 phiên bản riêng tại các quốc gia như Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia..
    [​IMG]
    Hiện tại game đang có 69 danh tướng trong Tam quốc. Ngoài hệ thống “kích duyên” như những sản phẩm trước thì game mới này đi khi tích hợp kỹ năng “hảo hữu”. Khi 2 tướng có mối lương duyên hảo hữu sẽ được kích hoạt những kỹ năng này khi lâm trận. Điều này làm tăng tính khiêu chiến của game đối với game thủ khá đáng kể.
    y phục của nhân vật khá ấn tượng và đa dạng. Không chỉ giúp nhân vật tăng chiến lực mà còn thay đổi cả bề ngoài. chẳng những thế, điểm lạ là y phục nhân vật còn quyết định chiến thuật. Có thể nói, giờ đây hệ thống phục trang trong game không chỉ là thứ để ngắm nữa. Mỗi bộ đồ đều sở hữu kỹ năng riêng với các chức nghiệp đặc thù. Game thủ có thể tùy biến đội hình chiến thuật của mình dễ dàng bất kỳ lúc nào.


    Đây cũng là điểm hấp dẫn mới của loại game dạng Tam quốc này.Hiện tại, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đang công phá ở mọi thị trường game mà nó góp mặt. Nó nổi trội với tính chiến thuật vao và gameplay sâu sắc. Với nhiều điểm đột phá như vậy, đây sẽ là sản phẩm đáng để trải nghiệm với game thủ nói chung và game thủ Việt nói riêng.

    nguồn: banmetoday.com

Chia sẻ trang này