Xử lý nước bằng cột lọc Pentair nhập khẩu Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Xử lý nước thải' bắt đầu bởi taminhvy, 19/1/18.

  1. taminhvy

    taminhvy New Member

    Cột lọc Pentair là sản phẩm cột lọc nước được nhập khẩu từ Mỹ và đạt các tiêu chuẩn về sức khỏe của sở y tế Hoa Kỳ, một trong những sản phẩm được áp dụng rộng rãi trong hệ thống xử lý nước sạch công nghiệp cũng như nước sinh hoạt.
    Cột lọc Pentair cấu tạo phù hợp cho hệ thống xử lý nước giếng khoan thông thường
    Xử lý nước đầu nguồn, đặc biệt là nước giếng khoan, nước ở ao hồ, sông suối,... hiệu quả hơn nhờ:
    - Vật liệu chống nước bể nhựa composite;
    - Cấu trúc và vật liệu: hiệu suất cao nhựa và sợi thủy tinh uốn lượn, lót bằng cấp thực phẩm và hiệu suất cao chống ăn mòn FRP ;
    - Ø 200 - Ø 2400
    [​IMG]
    Những điều kiện lắp đặt cột lọc nước Composite, cột lọc Pentair
    - Áp suất làm việc ≤ 0.6MPa
    - Nhiệt độ hoạt động ≤ 49oC ;
    - Làm việc: nước, axit, chất lỏng ăn mòn kiềm và các hóa chất khác;
    Ứng dụng: cung cấp nước và xử lý nước thải công nghiệp, công nghiệp nhẹ, công nghiệp hóa chất, nồi hơi công nghiệp, điện tử, hóa dầu dược phẩm, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác. Làm mềm và lọc nước áp dụng cho các tàu, các nhà máy kiểm tra áp suất 1.0 MPa .
    [​IMG]
    Vai trò của FRP đối với cột lọc Pentair, cột lọc nước Composite
    - Trọng lượng nhẹ, độ bền cao: Một số epoxy FRP chịu kéo, chịu uốn và cường độ nén có thể đạt hơn 400Mpa.
    - Chống ăn mòn tốt: FRP là vật liệu chống ăn mòn tốt, chống không khí, nước và nồng độ chung của axit, kiềm, muối và một loạt các loại dầu và dung môi có tốt hơn.
    - Tính chất điện tốt: Là một vật liệu cách nhiệt tuyệt vời cho sản xuất chất cách điện. Tuy nhiên dưới sự bảo vệ của một tính chất điện môi cao tần tốt.
    - Các chất nhiệt: FRP dẫn nhiệt thấp ở nhiệt độ phòng là 1,25 ~ 1.67kJ / ( m · h · K), chỉ có các kim loại của 1/100 ~ 1/1000, là một vật liệu cách nhiệt tuyệt vời. Trong trường hợp nhiệt độ cực cao tức thời, là bảo vệ nhiệt lý tưởng và tài liệu xâm lấn có thể chịu được dòng khí tốc độ cao để bảo vệ tàu vũ trụ ở trên 2000 ℃ xói mòn.
    [​IMG]
    Khi quyết định chọn cột lọc Pentair cho hệ thống lọc nước gia đình, doanh nghiệp bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ những vấn đề nêu trên. Lựa chọn và hiểu sản phẩm sẽ giúp hệ thống lọc nước hiệu quả hơn.
  2. Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi:
    Với giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 (đã gồm VAT và full nội thất cao cấp), chung cư 6th element đang trở thành dự án hot nhất thị trường đầu năm 2018 tại khu vực Tây Hồ Tây bởi cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho bất kì ai sở hữu và tận hưởng.

    CĂN HỘ ĐẲNG CẤP – SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – KÝ HĐMB TRỰC TIẾP CĐT

    Với mức giá từ 35 triệu/m2 ( bao gồm VAT ) không khó để bạn có thể sở hữu được một căn hộ đáng mơ ước với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại Golden Park Tower. Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều chọn lựa về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt số lượng căn góc lên tới 20% đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

    THỦ TỤC LINH HOẠT – DỄ DÀNG – NHANH CHÓNG

Chia sẻ trang này