Cách kết nối loa trở kháng thấp (dễ thấy ở loa thưởng nhạc, loa sân khấu)

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi thienkim151996, 19/1/18.

  1. Cần phải lên phương án sao cho tổng công suất của amply lớn hơn hoặc bằng tổng công suất của loa thông báo, khi tổng trở kháng loa thấp hơn tổng trở kháng ra của bộ ampli thì sẽ dẫn đến kết quả là sử dụng không chuẩn và thiết bị ampli hoạt động không đúng chức năng.
    Khoảng cách qua lại giữa ampli và loa là nhỏ hơn 10m. Nếu khoảng cách lớn hơn, công suất ra từ ampli sẽ làm nóng dây tín hiệu, và không thể cung cấp đủ hiệu năng phải có cho loa chạy ổn định.
    * Phương pháp sử dụng loa trở kháng cao
    Trong hệ thống thiết bị công cộng, để toả âm thanh 1 không gian rộng nên khoảng cách nối dây tín hiệu là khá lớn. Do đó người ta thường dùng kết nối trở kháng cao. Ở tất cả các loa sử dụng biến áp chắc chắn được mắc song song, tránh dùng những loa này với loa không có biến áp.
    Trong đấu nối trở kháng cao, Lúc bạn đấu nối các loa song song,điều đó chắ chắn rất tốt khi cấu hình sao cho tổng đầu vào loa bé hơn công suất ra của tăng âm. Điều này chắc chắn hỗ trợ loại bỏ cấu hình trở kháng khó hiểu.
    Đó là tất cả phương pháp đơn giản nhất giúp bạn có thể thiết lập một dàn âm thanh thông báo, công cộng cơ bản. Hy vọng mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm và sẽ do bạn cài đặt, xử lý hoàn hảo các dàn thiết bị thông báo, công cộng của mình.
    Cần chúng ta nhất thiết toan tính về thiết bị karaoke:
    Tính về lượng loa karaoke ở phòng tầm nào là được, khả năng phòng lớn loa bé lúc đó loa làm việc hết công suất,sẽ làm méo tiếng hoặc hỏng loa mà ca sĩ không đáp ứng được âm thanh khi đấy hát rất bé & vất vả.Cơ bản với tại nhà đối với 1 phòng kín sở hữu độ hút âm bình thường thì 25m2 mọi người dùng 1 đôi loa bass 20cm là được. Còn tất cả phòng rộng hơn thì 15m2 ta dùng thêm 1 đôi loa nữa( khi đấy phải tăng công suất amply để amply sử dụng được 2 đôi loa).
    Tìm hiểu ngay:

    · Bảng giá loa hội nghị Tiến Cường Audio

    · Hệ thống micro phòng họp chất lượng giá rẻ

    · Hệ thống âm thanh hội thảo chính hãng
    Suy nghĩ đến amply karaoke tại nhà, việc ước lượng về amply karaoke để đảm bảo việc đôi loa các bạn mua bao nhiêu tiền thì trị giá chất âm cặp loa đảm bảo được khai thác tối đa,vấn đề này ảnh hưởng rất nhiều vào vấn đề chọn đúng amply karaoke cho loa, amply tuyệt đối hạn chế tính thiếu làm âm thanh bị yếu không thoát âm thanh dẫn đến bết bass ù, tiếng buồn thiếu cảm thụ.Nếu công suất quá thừa dẫn đến gây tiếng bị méo, khô cứng, thiếu tình cảm, nặng lề .
    Cơ bản tất cả amply karaoke tại nhà có bốn sò công suất là sử dụng vừa đủ cho 1 cặp loa bass 20 cm Ở trường hợp sử dụng loa đường kính lớn hon 20cm và sử dụng hai cặp loa thì các bạn bắt buộc dùng thêm thiết bị tăng công suất ngoài. Bên cạnh việc tính đúng vấn đề công suất cho loa còn phải dự đoán chuẩn vấn đề âm hình,khả năng mượt mà, độ hợp về chất âm Vấn đề suy tính đúng công suất và độ hợp về chất âm các mọi người có thể gọi điện hỏi tất cả dân âm thanh sở hữu kinh nghiệm làm âm thanh tất cả hãng bán loa máy để có kinh nghiệm tư vấn của họ là tốt nhất.
    Sở hữu thiết kế tốt đúng quy cách : một đôi loa lắp sai quy trình sẽ mang đến rất nhiều âm thanh sai , khả năng của hệ thống dàn sẽ bị mất hết khi không biết đặt loa đúng quy cách. Thông thường trong tập catalog của loa sở hữu phương pháp & nơi đặt thông số để treo loa , chuẩn theo cách này chắc chắn đạt hiệu quả 70% vấn đề cách đặt loa. Tất cả trường hợp không gian không thể có nơi có thể treo như trong sách của cửa hàng thì tất cả mọi người có thể gọi vào tất cả kỹ thuật của hãng bán loa để nhận được kinh nghiệm tốt nhất .
    Muốn có được hiệu suất cao nhất 100% đối với mỗi phòng karaoke tại nhà, khi đấy nhất định có kỹ thuật viên cao cấp đến căn chỉnh nơi đặt loa từng chút một lúc đó 2 loa có thể kết hợp tuyệt đối khi đấy chúng ta có thể được hiệu suất 100% được. Lưu ý trong cách hoàn thiện dàn karaoke gia đình tất cả bạn hạn chế để chồng thiết bị trên nhau, sẽ gây xuyên nhiễu khiến triệt tiêu chất lượng tiếng đi rất nhiều.
    Điều chỉnh hệ thống karaoke tại nhà: Điều chỉnh tốt là làm cho hệ thống hoạt động tối đa theo phòng hát karaoke của mọi người, chỉnh sai có thể âm phát không đều, không chuẩn tiếng, dải âm loạn nhịp, mất cân bằng.Ở amply karaoke tại nhà sở hữu 25 núm , mỗi núm đều có một chức năng riêng. Khi chỉnh các mọi người cần phải hiểu rõ tác dụng của mỗi nút, nắm bắt theo đôi tai & cảm nhận của mọi người và các bước vặn phải đúng theo quy trình ..
    Việc căn chỉnh này nên đến nhân viên kỹ thuật đến hướng dẫn chúng ta 1 lần. Nếu mọi người mong hoàn hảo nhất thì bạn có thể nhờ 1 kỹ thuật viên đến điều chỉnh và tích vào cho bạn.
    Kết quả âm thanh mà bạn sẽ thu được khi thực hiện đúng đủ các bước trên bạn sẽ có 1 hệ thống karaoke tại nhà hay, tiếng rất cân bằng, tự nhiên, rõ ràng, độ sống động tốt, mọi người hát rất thoải mái nhẹ nhàng, mọi người hình dung như bạn đang thể hiện trên sân khấu & tất cả nhạc công đang đánh nhạc cho bạn ca. Quả thật là 1 vấn đề rất hoàn hảo!

Chia sẻ trang này