Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo – từ 21/1 đến 28/1( part 1)

Thảo luận trong 'Tử vi' bắt đầu bởi thuytiencp, 17/1/18.

  1. thuytiencp

    thuytiencp New Member

    [​IMG]

    Một tuần trôi qua tuần mới lại đến, cùng xem 12cungsao có điều gì mới xảy ra nhé!

    1. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Tình cảm của Bạch Dương đang trong thời kỳ nở hoa, rất ổn định, giữa hai bạn đang hoàn thiện gần như đầy đủ những thông tin, hiểu biết cần thiết về nhau, hiểu rõ tính cách và suy nghĩ nên hiếm khi xảy ra cãi vã, hay bị đả động bởi bên thứ 3, các bạn có thể bình tĩnh suy nghĩ và đưa ra cách giải quyết hợp lý, không ồn ào, mệt mỏi. Nhưng không phải trong mức an toàn mà các bạn lơ là không chăm chút cho tình yêu này nữa đâu nhé, trong giai đoạn này các bạn cần phải làm mới bản thân cũng như cách giao tiếp cùng các buổi hẹn hò để không trở thành những điều quen thuộc, có khi là nhàm chán.

    Bạch Dương tuần này cũng dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý, trở thành “cục cưng” của những người xung quanh, bởi tính cách hoạt náo, đáng yêu, tinh nghịch, lạc quan luôn khiến mọi người vui vẻ theo. Nhiều khi bị nói xấu, hay gặp chuyện không may chính tính cách tự nhiên, lạc quan này cũng giúp bạn phần nào không bị quá kích động, suy nghĩ quá nhiều về những người không đáng để quan tâm.

    2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Người thuộc cung kim ngưu tuần này có vẻ hơi nhạy cảm một chút, bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói bóng gió, không giữ nổi cảm xúc trong mình, hoặc hay nghĩ ngợi đến những điều đã xảy ra trong quá khứ như đang tiếc nuối và cảm giác cô đơn đang bao trùm con người bạn. Những lúc như thế này bạn hãy tìm đến những người gắn bó lâu năm cùng nhau trải qua vui buồn, cùng cười đùa hạnh phúc, người mà luôn quan tâm và lắng nghe, động viên bạn. Bản thân bạn cũng nên tự nhắc nhở bản thân không nên quá nghĩ ngợi nhiều, cuộc sống mỗi người khác nhau cũng một phần là do nhìn từ những lăng kính khác nhau, chỉ cần bạn thay đổi cách suy nghĩ, nhìn nhận sự việc theo cách tích cực và lạc quan hơn thì không có điều gì quá khó và không thể thực hiện được.

    Công việc của Kim Ngưu tuần này cần bạn nỗ lực hơn, có vẻ như mọi việc trở nên quá dễ dàng nên mang lại cảm giác nhàm chán và lười biếng hơn. Bạn cần bỏ ngay thái độ đủng đỉnh, nước đến chân mới nhảy, bạn sẽ dễ dàng để mất vị trí và thành tích của mình, trở nên tụt hậu vì mọi người vẫn luôn cố gắng làm việc, học tập. Luôn cố gắng và không thoả mãn với những gì mình đạt được, có chí tiến thủ hơn là điều bạn cần luyện rèn.

    3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

    Tình cảm của bạn và người ấy đang phát triển chậm lại, “chậm lại” ở đây là hài hoà, chắc chắn hơn, không dễ dàng xảy ra xung đột hay mâu thuẫn, có lẽ đây là món quà dành cho hai người vì đã vượt qua được thời gian khó khăn lúc trước. Giờ điều bạn cần làm đó là chậm rãi tận hưởng và trân trọng những phút giây tuyệt vời mà mình có, hiện tại có thể chỉ cần hai người làm những điều đơn giản, không quá cầu kỳ cũng có thể làm cả hai hạnh phúc, vì đó chính là sự bùng nổ về nhận thức trong cả hai người. Bây giờ sự chân thành, tình cảm từ tận sâu con tim mới là điều đích thực mà mỗi người tìm kiếm, không phải những thứ hào nhoáng mà bên trong có thể chỉ như “sáo rỗng”.

    Tình hình tài chính của bạn vẫn đang ổn định, các nguồn thu vào vẫn tiếp tục “chuyển động”, lúc này bạn có thể suy nghĩ đến một kế hoạch đầu tư lớn, nhưng dù đây có là lần đầu, hay lần thứ mấy nhưng bạn vẫn không nên chủ quan. Chuyện tiền nong không ai có thể chắc chắn 100% được những gì xảy ra, bạn cần phải cẩn thận, cân nhắc nhiều lần trước khi quyết định, lựa chọn chính xác con đường mình sắp đi, và đánh giá mức độ khả quan thành công chân thực và khách quan nhất.

    4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải hiện tại như tập trung đầu óc hết vào công việc, bạn “cày, quốc” điên cuồng. Chính những lúc như vậy mà con người bạn rất dễ mất kiểm soát và tham vọng bản thân quá lớn cũng gây cho bạn cảm giác ảo tưởng và “tính cách ẩn” trong người bạn có thể xuất hiện thường xuyên hơn. Chúng ta luôn luôn tiềm ẩn hai tính cách khác nhau, trong một trường hợp cụ thể nào đó, do gặp phải áp lực hay bất cứ điều gì tiêu cực bạn có thể xuất hiện những suy nghĩ và hành động khác lạ, mà bản thân không thể điều khiển. Ai cũng vậy nên cách giải quyết duy nhất ó thể là hãy cố gắng thả lỏng tinh thần, định hướng cho mình một hướng đi vững chắc, kiên cường và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi môi trường xung quanh, luôn nhắc nhở và tự động viên bản thân, giữ vững niềm tin và tinh thần lạc quan.

    Cuối tuần bạn vẫn nên dành thời gian cho gia đình nhé. Không phải vì gia đình, quá hiểu nhau mà có thể lơ là, bỏ mặc, lúc nào cũng tận dụng quá mức sự thông cảm của mọi người mà làm tới. Hãy quan tâm đến mọi người hơn nhé, tình thân luôn là thứ tình cảm thiêng liêng nhất, đôi khi bạn vẫn hay mơ hồ đến những thứ cao vời, xa xôi khác mà không biết những điều tuyệt vời và đem lại hạnh phúc cho bạn là những người quen thuộc, quan trọng xung quanh.

    Cùng xem tu vi trong ngay hôm nay của các bạn như thế nào nhé!

Chia sẻ trang này