Lựa chọn vest nam có một cúc, hai cúc hay là ba cúc

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi sevenuomo2, 6/1/18.

  1. sevenuomo2

    sevenuomo2 Member

    Dù là lần đầu bạn sắm áo vest nam hay chỉ đơn giản là bạn làm mới cho tủ đồ của mình, nhưng điều băn khoăn trước hết của bạn là nên mua loại áo vest nam có một cúc, hai cúc hay ba cúc.Những nhân tố chính khiến bạn quyết định kiểu vest nam đó là: kích thước cơ, phong cách, mục đích mặc vest và cả khuynh hướng thời trang. Bạn có thể tham khảo những thông báo dưới đây về các kiểu vest nam để đảm bảo rằng bạn sẽ tìm được bộ vest hiệp với dáng người và diễn đạt được cá tính riêng của mình.

    Dành cho ai? những người có chiều cao từ 1m75 trở lên là tuyển lựa đúng đắn cho Vest ba cúc, tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người mặc vày các cúc trên áo nằm cao ngang ngực. Những người muốn tôn vòng hai của mình lên thì việc chọn Vest ba cúc là sự tuyển lựa chính xác.

    Yếu tố thời thượng: Vest ba cúc xuất hiện thế kỷ 20 vào những năm 60. Các nhà thiết kế thời trang có tiếng tăm đã thổi luồng sức sống mới cho kiểu y phục này từ mùa thu 2009. hiện thời kiểu dáng này vẫn rất được ưa thích và đông đảo phái mạnh chọn lựa.

    Mặc sao cho đẹp: Để tôn lên vè lịch duyệt bạn chỉ nên đóng chiếc cúc ở giữa, do khi các quý ông cài hai cúc trên của áo, tuy nhiên, kiểu cài này cũng có thể khiến ve ao vest nam của bạn trở nên cụt bất thường. Và quan yếu nhất là bạn không được cài chiếc cúc cuối, vì như vậy dáng áo của bạn sẽ bị cứng, mất tự nhiên.

    Nên mặc lúc nào? Chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại vest ba cúc là y phục văn phòng.
    Dành cho ai? Vest hai cúc luôn được chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới và không bao giờ lỗi thời. Nếu chiều cao của bạn bị hạn chế, khi mặc kiểu vest này nó sẽ giúp bạn che đi những tội về chiều cao.

    Yếu tố thời thượng: Với loại vest hai cúc này thì không bao giờ đi chệch khuynh hướng thời trang của thời đại, không bao giờ lạc mốt cả. nên chi, kiểu y phục này không bao giờ trở nên cổ cả, chỉ có cũ đi theo năm tháng thôi các bạn nhé.

    Mặc sao cho đẹp: Bạn chỉ nên cài cúc trên của áo nếu muốn cài cúc. Vị trí cúc áo được biến tấu một tẹo ở một số mẫu mới của vest hai cúc, chúng được đẩy lên cao ngang ngực, một kiểu phối hợp giữa vest ba cúc và vest hai cúc. Những chi tiết nho nhỏ như vậy cũng giúp bạn trình diễn.# được cá tính của mình với loại y phục thịnh hành này.

    Nên mặc lúc nào? Bạn là người luôn đi mua chứ không may đo thì nên chọn vest hai cúc vì chưng nó luôn hợp dáng người và tính năng an toàn cao hơn, kể cả khi bạn chi cho loại sản phẩm này hạn chế hơn. Loại vest này tiện dụng cho bạn cả khi đi làm và gặp gỡ đối tác hay dự hội thảo.

    Dành cho ai? Loại vest này thì ít phổ quát như vest ba hay hai cúc. Loại vest này rất hợp với những anh chàng có “phom” hơi gầy, khi bạn mặc loại vest một cúc thì ngoại hình trông đầy đặn hơn.

    Yếu tố thời thượng: Từ năm 2009 thì thiên hướng mặc vest một cúc trở thành rầm rộ và được đẩy mạnh đến tận giờ. Bạn luôn nhớ rằng, nếu bạn muốn sắm cho mình một bộ vest kiểu này thì sẽ khá kén người mặc, nên bạn sẽ không có nhiều dịp mặc nó.

    Mặc sao cho đẹp: Khi thử cài áo,bạn nên đứng thẳng, cần bảo đảm cúc áo phải thẳng. Để tránh những nếp gấp khó nhìn, bạn thử ngồi xuống xem cúc có bị lệch không. Ngoài ra, bạn cần chọn áo sơ mi và cà vạt xuyệt tông với màu vest của bạn.

    Nên mặc lúc nào? Áo vest một cúc từng có một thời làm mưa, làm gió vào tuổi nhạc jazz đang thịnh hành. Đây là một gợi ý cho bạn khi mặc loại vest này, bộ vest nam này rất hợp cho những người lãng nhân muốn cuốn ánh nhìn của phái nữ. Bạn có sĩ diện bộ vest một cúc đi đến những buổi tiệc không quá quy thức, đi chơi cùng bạn bè, đến các câu lạc bộ hay đi Bar.
  2. maxbuyshop1

    maxbuyshop1 New Member

    Thanks bạn vì bài viết hay

Chia sẻ trang này