Conte "dằn mặt" Man City về vụ Virgil Van Dijk

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi killgame13, 18/12/17.

  1. killgame13

    killgame13 Member

    Theo w88 club đưa tin: Antonio Conte, Man City không dễ gì lấy được chữ kí của trung vệ Van Dijk trước sự theo đuổi của hàng loạt ông lớn.

    Cụ thể, chiến lược gia người Italia tin rằng, các đội bóng của Premier League sẽ làm hết sức để ngăn cản Man City kí kết với Virgil Van Dijk. Ông nói: "Các đội bóng đều đang đổ dồn sự chú ý (vào Van Dijk). Vì vậy, nếu một CLB như Man City muốn chiêu mộ một cầu thủ giỏi, họ sẽ vấp phải những khó khăn nhất định, không chỉ ở Anh mà trên cả bình diện châu Âu."

    [​IMG]
    Van Dijk đã được Southampton cho phép ra đi.
    Rõ ràng, không ai muốn đoàn quân của Pep Guardiola như hổ mọc thêm cánh khi có thêm một trung vệ xuất sắc. Thế nên, cả Chelsea, Liverpool, thậm chí là Arsenal cũng đang ráo riết theo đuổi cầu thủ người Hà Lan. Cuộc chiến vẫn chưa ngã ngũ bởi Southampton đang hét mức giá lên tới 70 triệu bảng. soi keo bong da

    Có điều, Conte luôn tránh đề cập đến việc Chelsea muốn bổ sung một trung vệ trong mùa Đông. Ông nói: "Như bạn đã biết, tôi không thích nói đến những cầu thủ không thuộc biên chế Chelsea. Đó là điều không tốt, đồng thời thiếu tôn trọng với những cầu thủ của tôi, trong trường hợp này là Van Dijk."


    Theo tiết lộ, nếu thất bại trong thương vụ Van Dijk, The Blues có thể sẽ quay lại đàm phán với Napoli về trường hợp của trung vệ Kalidou Koulibaly. kèo bóng đá

Chia sẻ trang này