9 ích lợi cực kì hữu ích trên áo xống đua xe đạp cao cấp

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi Huỳnh Tấn Đạt, 18/12/17.

  1. Gần như những cua-rơ đều mong muốn mang được những bộ quần áo đua xe đạp thật phải chăng và hợp bắt mắt để khiến cho hành trang cho chính mình trong các giải đua xe đạp chuyên nghiệp hoặc lúc tham dự có những câu lạc bộ, đội nhóm. Một bộ trang phục xống áo đua xe đạp cao cấp với phổ quát tính năng đặc thù sẽ hỗ trợ những tay đua hoàn thành chỉ tiêu trên những cung con đường đua 1 bí quyết xuất sắc nhất.
    [​IMG]

    Bộ quần áo đua xe đạp chất lượng cao cấp của PROX là người bạn đồng hành đắc lực nhất cho những tay đua chinh phục thử thách


    Là nhãn hàng quần áo đua xe đạp chất lượng cao cấp tại tphcm, các bộ quần áo đi xe đạp thể thao của PROX hoàn toàn chinh phục được các tay đua nhiều năm kinh nghiệm. Vì sản phẩm có những tính năng cực kì có ích mà khó sở hữu dòng xống áo đua xe đạp nào khác với thể sánh được, gồm:

    - Chống nắng : bảo kê thân thể khỏi sự gây hại của tai UV trong điều kiện thời tiết nắng nóng

    - Kháng khuẩn: Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên quần áo lúc cơ thể ra mồ hôi

    - Thoáng khí : Chất vải cao cấp, phối lưới thoáng khí, trang phục quần áo đua xe đạp của PROX đem đến cho những tay đua cảm giác thả sức, dễ chịu

    - Dễ giặt ủi

    - Co giãn mịn : áo xống đua xe đạp của PROX mang thuộc tính mềm mịn và co giãn, đàn hồi nhờ loại vải nhập khẩp cao cấp

    - Thấm hút mồ hôi : Sản phẩm áo quần đua xe đạp của PROX thấm hút mồ hôi cực kì rẻ, sợi vải mềm mịn mang đến sự thả phanh, ko khó chịu như các chiếc vải bình thường

    - Vải lướt gió : Là một trong những đặc tính được những cua-rơ cực kì để ý khi chọn lọc – tính chất lướt gió, hỗ trợ những cua-rơ tăng tốc khi đạp xe trên đường.

    - Nhanh khô : trang phục xống áo đua xe đạp của PROX cực kì nhanh khô, do ấy những cua-rơ có thể đáp ứng cho nhu cầu của những tay đua khi cần gấp bộ xống áo đua xe đạp cho các buổi tập dượt hoặc thi đấu.

    - Chống tĩnh điện: Chống ma sát, ngăn hiện tượng phóng điện tích trên bề mặt xống áo do đó trong khoảng trường sẽ ko ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các cua-rơ.
    [​IMG]

    Sở hữu các tính năng này, áo quần đua xe đạp cao cấp của PROX đã tạo điều kiện cho những cua-rơ luôn cảm thấy thả phanh và tràn đầy tự tín lúc tham dự luyện tập đạp xe đạp mỗi ngày. ngoài ra, trang phục áo quần đua xe đạp cao cấp của PROX còn thuyết phục các tay đua chọn nó bởi mang sự tích hợp kỹ thuật HEIQ trên chất liệu vải. HEIQ sẽ điều chỉnh cho nhiệt độ của thân thể và duy trì sự sạch sẽ thoáng mát, kháng khuẩn để giúp cho các tay đua hoàn thành thấp nhất những chặng đường đua dài.


    Chất lượng quần áo đua xe đạp tại PROX được kiểm định nghiêm nhặt trước khi bán cho các cua-rơ


    Chuyên cung ứng các sản phẩm quần áo đua xe đạp cao cấp nhất cho những đại lý trên toàn quốc và cung cấp lẻ tại tphcm, xống áo đua xe đạp của PROX là chọn lựa thấp nhất hiện tại. Trải qua quá trình cung ứng áo xống khoa học cao tại 1 xưởng may sở hữu trên 20 năm kinh nghiệm và được rà soát nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm đầu ra nên PROX luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tận tay các vận động viên.


    Thông báo địa chỉ: công ty TNHH PROX

    liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận một, Tphcm

    SDT: 0937777965 – 02839100719

    Fanpage: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao

Chia sẻ trang này