LED tran thach cao chat luong tot

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi thihang, 18/12/17.

  1. thihang

    thihang Member

    Nếu bạn chỉ sử dụng trần thạch cao không mà ko có đèn chiếu sáng sẽ làm cho ngôi nhà thiếu ánh sáng và mất hết tính năng của trần thạch cao trang trí. Ngày nay công nghệ đền Led phát triển giá thành không quá cao, đèn led trần thạch cao http://denledhanquoc.com.vn/den-led-hat-trang-tri-tran-thach-cao/ có rất nhiều màu sắc, kiểu đèn,…
    [​IMG]
    Vậy phải phải kết hợp làm sao giữa trần thạch cao và đèn Led để tạo nên ánh sáng tự nhiên tôn được vẻ đẹp của trần thạch cao tạo nên không gian trong nhà đẹp, ấm cúng và sang trọng
    Trước khi thi công trần thạch cao cho công trình, bạn phải lên kế hoạch trước cho việc sử dụng, bố trí đèn bao gồm cả đèn chiếu sáng và đèn trang trí như thế nào cho phù hợp. Nhằm giúp cho việc thi công xương trần thạch cao sau này bạn cần phải xác định cụ thể, tốt nhất là có bản vẽ lưu lại các ý tưởng của mình để thuận tiện hơn cho thợ trong quá trình thi công và cho chính bạn trong khâu nghiệm thu, kiểm tra chất lượng công trình.
    Muốn có được ý tưởng hay và phù hợp, điều đầu tiên là bạn phải xác định được mục đích sử dụng đèn, lý do chọn loại đèn. Có rất nhiều loại đèn bạn có thể lựa chọn như: Đèn chiếu sáng tập trung vào một khoảng không gian, một số khác lại có thể tỏa sáng theo nhiều hướng. Bạn hãy cân nhắc cho kĩ, có thể căn cứ vào chính không gian phòng ốc nhà bạn, xem xét các khu vực, trọng tâm chiếu sáng để lựa chọn cho thật vừa ý nhé.
    Hiện nay có một xu hướng trang trí đang được thịnh hành đó là trang trí ánh sáng mà không nhìn thấy các bóng đèn điện lộ ra. Các loại đèn âm trần, âm tường được cũng vì thế mà được sử dụng khá nhiều. Đối với thiết kế âm trần có thể bố trí các bóng tròn, Đèn LED highbay http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-highbay/ halogen hay compact, đơn giản mà vẫn đảm bảo ánh sáng.
    Đèn hắt trần. Được sử dụng khá đơn giản với một màu trắng sáng thanh thoát mà nhẹ nhàng, vách trần xen kẽ dễ dàng để phối kết hợp màu sắc.
    Ngoài ra để tạo nên một không gian tưởng chừng đơn giản, nhẹ nhàng mà lại thanh thoát tạo cảm giác như trên còn có sự kết hợp ăn ý giữa đèn, trần và một số đồ vật khác: salon có màu sắc nhẹ nhàng, ba lọ hoa để 3 góc, mỗi lọ một vẻ và màu sắc cũng như kiểu dáng của chúng cũng không hề bị trùng lặp. Tất cả tạo nên sự hài hòa, thanh nhã.
    Nếu như thiết kế bên trên mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát thì đèn hắt trần ở phía dưới lại không như thế. Các hoa văn trần thạch cao được thiết kế và thực hiện hết sức cầu kì, đèn hắt ở đây chỉ chiếu sáng điểm, khiến cho không gian không bị sáng quá.
    Chỉ một chiếc đèn chùm ở ngay chính giữa “được phép” chiếu sáng làm cho ánh sáng trong căn phòng được điều chỉnh ở mức độ vừa phải: không quá chói lóa, cũng không quá tối tăm. Ánh sáng nhè nhẹ và sự kết hợp hài hòa cả bộ salon, các họa tiết cầu kí xung quanh khiến không gian đầm ấm, gần gũi mà rất sang trọng.
    Trần thạch cao đẹp hình vòm với một số yêu tố kết hợp cầu kì. Số lượng ánh sáng có mặt trong gian phòng này không hề đơn giản. Ngoài chiếc đèn trùm mang đến ánh sáng chính cho gian phòng thì việc sử dụng cả một hệ thống đèn ở những gian bên cạnh, Đại lý phân phối đèn led http://denledhanquoc.com.vn/nha-phan-phoi-den-led/ cũng tạo nên điểm nhấn cho phòng khách một nét đẹp độc đáo. Bộ salon trắng nhẹ nhàng cùng với rèm cửa màu trắng cũng khiến cho ánh sáng trong gian phòng được điều chỉnh một cách.

Chia sẻ trang này