Hướng dẫn cách tạo một trang web bán ô tô

Thảo luận trong 'Điều hoà 2 mãnh' bắt đầu bởi dangtuan181114, 13/12/17.

  1. Trước sự phát triển chóng mặt của thị trường thương mại điện tử trong những năm gần đây thì việc sở hữu một website bán ô tô trực tuyến là điều tất yếu với các doanh nghiệp.
    xây dựng web bán ô tô
    Cách tạo một trang web bán ô tô có nhiều cách, bạn có thể sử dụng hoặc tạo một website với một tên miền của riêng bạn thông qua các phần mềm hỗ trợ.

    Bước 1: Đăng ký tên miền

    Bạn có thể truy cập vào một webiste đăng kí tên miền miễn phí, sau đó điền tên miền mà bạn muốn đăng ký vào ô đăng ký. Tên miền này phải chưa có ai đăng ký thì mới được chấp nhận.

    Bước 2: Đăng ký host miễn phí

    Dịch vụ host miễn phí rất nhiều, bạn cũng dễ dàng đăng ký cho việc cách tạo một trang web bán ô tô. Nếu bạn muốn host miễn phí có sẵn các mẫu web để bạn tạo web bán ô tô dễ dàng thì dùng dịch vụ của Google.
    [​IMG]
    Hướng dẫn cách tạo một trang web bán ô tô

    Bước 3: Tạo web miễn phí, thiết kế tự động qua các giao diện có sẵn

    Trong Blogspot đã có sẵn hàng ngàn lựa chọn cho bạn cài. Ngay các phần mềm cũng hỗ trợ cách tạo website showroom ô tô online giúp bạn design online được ngay. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website, vui lòng kiên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CREATIVE VIỆT NAM

    Tầng 5, số 184 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 04.3513 5578 – 04.3513 5579

    04.8585 3258 – 04.8585 3256

    Hotline: 096 858 9863

    Email: lienhe@creativevietnam.vn
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Member

  3. vantoantavn

    vantoantavn Member

    Gần đây cồn khô & cồn thạch đã được tiêu dùng phổ biến so với gas trong các đám tiệc và hàng quán do tính tiện lợi và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho thiết bị sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình sản xuất. Thiết bị làm đơn giản, có thể gia công tại các xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn một ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Quy trình làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Chi phí đầu tư thấp. Có khả năng sản xuất hơn một tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)

Chia sẻ trang này