Mẹo thi bằng lái xe máy 150 câu đầy đủ nhất 2017

Thảo luận trong 'Đào tạo lái xe' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 27/11/17.

  1. daiminhistjsc

    daiminhistjsc Member

    Mẹo thi bằng lái xe máy 150 câu hỏi là một đề tài nóng được nhiều học viên quan tâm hiện nay. Làm thế nào để giả được các thế sa hình hỗn hợp? Cách nào để nhớ được các nguyên tắc giải sa hình nhanh nhất? Chính là những câu hỏi mà đại đa số học viên quan tâm hiện nay.
    MẸO THI BẰNG LÁI XE MÁY 150 CÂU CÓ ĐÁP ÁN – THI LÀ ĐẬU 100% - GIẢI MẸO SA HÌNH BẰNG LÁI XE A1 ĐƠN GIẢN DỄ HIỂU – DOWNLOAD PHẦN MÊM THI THỬ LÝ THUYẾT LÁI XE MÁY A1 TRỰC TUYẾN ĐÚNG CHUẨN BỘ GTVT CÓ CHẤM ĐIỂM TỰ ĐỘNG
    [​IMG]
    Bạn đang có nhu cầu đăng ký thi bằng lái xe máy A1 nhưng lo lắng vì không có thời gian để tham gia lớp lý thuyết tại Trung tâm. Hiểu được khó khăn này của quý học viên hôm nay Trung tâm đào tạo lái xe TPHCM xin chia sẽ với các bạn mẹo thi bằng lái xe máy a1 150 câu. Với bảng mẹo này các bạn có thể yên tâm ôn tập lý thuyết tại nhà chuẩn bị tốt cho kỳ thi sát hạch sắp đến.
    Hiểu được những khó khăn của quý học viên, hôm nay Trung tâm đào tạo lái xe TPHCM chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn tổng hợp những mẹo thi bằng lái xe máy 150 câu hỏi mới nhất 2017, với phần mềm này các bạn có thể an tâm hơn bước vào kỳ thi sát hạch cấp bằng sắp tới.
    Có thể bạn quan tâm: phan mem thi ly thuyet a1
    Mẹo thi bằng lái xe máy 150 câu hỏi mới nhất 2017
    Giải sa hình A1 điều quan trọng nhất là bạn phải biết nguyên tắc nào sử dụng trong trường hợp nào là đúng nhất. Và khi nào thì bắt buộc phải kết hợp những nguyên tắc giải sa hình, nguyên tắc nào được ưu tiên áp dụng trước?. Dưới đây là một số nguyên tắc bắt buộc các bạn phải nắm khi giải sa hình A1: nhất lộ, nhị ưu, tam đường, tứ hướng.
    Nguyên tắc 1: Nhất lộ
    · Nguyên tắc này quy định cụ thể những phương tiện nào đã di chuyển vào gia lộ được ưu tiên đi trước.
    Nguyên tắc 2: Nhị ưu
    · Nguyên tắc này quy định những phương tiện ưu tiên theo thứ tự lần lượt sẽ là: xe quân sự, công an, cứu hỏa, cứu thương
    Nguyên tắc 3: Tam đường
    · Nguyên tắc này quy định những phương tiện đang di chuyển trên đường ưu tiên sẽ được phép lưu thông trước.
    Nguyên tắc 4: Tứ hướng
    · Nguyên tắc này quy định hướng lưu thông ưu tiên sẽ lần lượt là: các phương tiện rẽ phải -> phương tiện đi thẳng -> cuối phương tiện rẽ trái.
    Lưu ý: Nếu gặp trường hợp không rơi vào một trong 4 nguyên tắc trên thì các bạn nên tuân thủ theo những nguyên tắc sau đâu:
    Phương tiện được ưu tiên sẽ là những phương tiện mà không bị cản trở bởi phương tiện khác ở phía đường bên phải
    Trong vòng xuyến, phương tiện được ưu tiên là những phương tiện mà bên trái không bị cản trở bởi phương tiện khác
    Xem thêm: thi thử lý thuyết bằng lái xe b2 trực tuyến
    Đối với những câu hỏi sa hình phức tạp các bạn phải bình tĩnh kết hợp những nguyên tắc trên lại theo thứ tự quan trọng giảm dần từ trên xuống. Những nguyên tắc nào quan trọng đầu tiên sẽ được áp dụng trước lần lượt giảm xuống theo mức độ quan trọng của từng nguyên tắc. Chú ý những nguyên tắc ở dưới chỉ thực sự được áp dụng nếu như những nguyên tắc ở trên không còn sử dụng được nữa.
    Ví dụ cụ thể các bạn có thể nhìn vào hình bên trên, đối với những dạng sa hình phối hợp này thì các bạn phải áp dụng nhiều nguyên tắc giải sa hình mới có được đáp án cuối cùng. Với ví dụ này như đã nói ở trên các bạn xét từng nguyên tắc từ trên xuống dưới câu trả lời cuối cùng sẽ là: xe công an, tải, khách và cuối cùng là xe con.

    Phần thi giải sa hình A1 không quá khó, nếu các bạn nắm vững những nguyên tắc trên. Hy vọng rằng những chia sẽ trên đây của chúng tôi về mẹo thi bằng lái xe máy 150 câu hỏi sẽ giúp các bạn đạt được kết quả như mong muốn. Chúc quý học viên có một kỳ thi tốt đẹp!!!
  2. anhlogchicbong

    anhlogchicbong New Member

    Tuyệt vời, cám ơn chủ thớt .

    banmetoday.com

Chia sẻ trang này