Đánh giá hiệu năng Nokia 8: Snapdragon 835 mạnh mẽ, chiến tốt mọi tựa game

Thảo luận trong 'Các loại điện thoại khác' bắt đầu bởi nangmui287, 23/10/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Là cái flagship đầu bảng của Nokia của lần cuốn quay lại nay có camera kép dùng thấu kính ZEISS, mặt hình 2K cùng 1 cấu hình cao cấp nhất hiện tại lúc Mua con chip Snapdragon 835, RAM 4GB của một tính năng vô cùng mạnh mẽ.

    thay màn hình samsung s7 edge

    Video Đánh giá hiệu năng Nokia 8

    Điểm qua tham số về cấu hình:

    Nokia 8 có 1 tầm giá tung ra ra khá ưng ý sở hữu hầu hết người mua ở giá tiền là 12.990.000 đồng. Nhưng máy Trình làng cấu tạo thuộc hàng khủng số 1 của tất cả các nước Android hiện nay.

    mặt hình : 5.3 inch, Quad HD, LCD IPS

    Camera chính : Cảm biến đơn sắc 13MP, cảm biến màu 13MP

    Camera phụ : 13MP

    RAM : 4GB

    ROM : 64GB

    Chipset : Snapdragon 835

    GPU : Adreno 540

    Dung lượng pin : 3090 mAh

    Sức mạnh of Nokia 8 đến trong khoảng con chip Snapdragon 835, thi công trên quá trình những nm thu hút số 1, gồm 8 nhân với 4 nhân dịp xung nhịp cao 2.45 GHz và 4 nhân dịp tiết kiệm năng lượng một.9 GHz đồng thời tích hợp GPU Adreno 540. Máy làm việc trên nền móng Android 7.1.1 và dùng giao diện thuần android gốc, đây chính là điểm mạnh giúp đỡ máy làm việc mượt mà hơn, cũng như việc sử dụng android gốc sẽ nhanh nhạy nhận được các update sớm nhất trong khoảng Google.

    thay màn hình samsung e7

    Review hiệu năng Nokia 8 bằng các áp dụng benchmark

    một cái smartphone mạnh mẽ thực sự thường sẽ được kiểm tra tính năng qua hai phần là Đánh giá bằng việc chạy những phần mềm và Đánh giá thực tại. Ở bài test thứ 1, Nokia 8 sẽ lần lượt chạy những áp dụng gồm Antutu Benchmark, Geekbench, 3D Mark nhằm kiểm tra số điểm mà máy đạt được.

    Antutu BenchMark có lẽ là ứng dụng phổ biến và dùng nhiều nhất để có cái nhìn rõ ràng hơn về sức mạnh CPU, GPU các tham số cấu hình khác of máy, so đo xếp hạng các máy mang nhau. chiếc Nokia 8 sau khi chạy Antutu của ra số điểm vô cùng cao 173845 điểm,trong đấy điểm xử lý 3D đạt gần 70000 điểm. Số điểm nay thuộc Các hàng cao bất tỉnh nhân sự ngưỡng, thậm chí máy đạt cao điểm hơn chiếc Galaxy Note8 trước đấy mình cũng qua có bài Đánh giá.

    Đối với ứng dụng Geekbench, Nokia 8 sẽ được kiểm tra tài năng xử lý đơn nhân và đa nhân dịp. kết quả máy của số điểm hoạt động đơn nhân là 1937 và đa nhân là 6510. 1 số điểm khá tương đồng sở hữu các máy chạy Snapdragon 835 gần đây.

    với 3DMark, ứng dụng 2017 sẽ phát huy tối đa tiện ích làm việc of GPU Adreno bằng bài test Sling Shot Extreme. kết cục kiểm tra có Nokia 8 thì máy làm việc hoàn toàn mượt mà và của 1 kết thúc vô cùng tuyệt hảo sở hữu hơn 3500 điểm. Con số này có phần nhỉn hơn một số máy có cấu tạo tương đương mang Nokia 8. có khả năng thấy Nokia gia tộc đã hợp lý vô cùng thấp của chiếc smartphone nay.

    [​IMG]

    Nhân xét chơi game thực tế:

    Lý thuyết hay phần mềm Đánh giá cũng chỉ là một phần nhằm xem sức mạnh of máy thế nào. đã các điểm số trên có khả năng thấy Nokia 8 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ thế nào rồi. 1 học trò chuyên nghiệp phải phải chuyên nghiệp cả về lý thuyết lẫn thực hiện, nếu xét duyệt về lý thuyết thì Nokia 8 qua rẻ, vậy còn về Nhân xét thực tại lúc chơi các tựa game sẽ như thế nào?

    rõ với 1 cấu hình như Nokia 8 thì các vận dụng cơ bản như youtube, facebook, instagram, hữu ích những tựa game nhẹ sẽ làm việc hoàn toàn mượt mà, lưu loát. Ba tựa game sẽ được lựa chọn nhằm Review hạn độ mượt mà of Nokia 8 chính là: Real Racing 3, Dynasty warriors và Mortal Kombat. Đây đều là các tựa game 3D nặng nề, đòi hỏi cấu hình cao nhằm có thể làm việc mượt mà số 1 có thể. Và hẳn nhiên tất cả đều được để ở mức độ họa cao nhất.

    Tựa game trước tiên Real Racing Các làm việc cực kỳ mượt mà trên Nokia 8, game này load khá lâu và đây cũng là tựa game đua xe với độ họa nice và các đường đua không kém cạnh gì Asphalt 8 cả. vào suốt chặng đua, Nokia 8 hầu như không có hiện tượng giật, lag, những pha cua gấp rút cũng Review cực kỳ mượt.

    Real Racing 3 làm việc hoàn toàn mượt mà của Nokia 8.

    Tựa game tiếp theo mình đưa vào bài Review là Dynasty Warriors, đây cũng là tự game mình ham mê sở hữu đồ họa rất lung linh. Điểm thách thức của game với các máy chính là Một vài mượt mà ở các chiêu đánh. Và Nokia 8 thể hiện điều này ổn thỏa, các phần đánh slow không sở hữu hiện tượng giật khung Hình.

    Và điều 2017 cũng biểu lộ rõ rệt khi chơi Mortal Kombat mang kết thúc khi kiểm định bằng Game Bench như bên dưới:

    Nokia 8 thể hiện tài năng chiến Dynasty hoàn toàn phải chăng

    Vẫn cực kỳ ngon lành khi chơi Mortal Kombat

    trong quá trình chơi game, điện thoại Nokia 8 có hiện tượng ấm máy chứ không hề nóng. Điều này sở hữu là nhờ Nokia 8 được vật dụng hệ thống tản nhiệt bằng ống đ chạy dọc thân máy. Nokia 8 được vật dụng RAM 4GB và chạy giao diện gốc Android Nên của tiện ích tối ưu vô cùng thấp. Mình tiết lộ cùng lúc Các game nặng qua test ở trên cũng 2 game không nhiều, xung quanh đó là trên dưới 4 ứng dụng cơ bản nữa thì máy vẫn hoạt động thấp, dù chuyển cảnh giữa các apps nhưng hoàn toàn ko sở hữu hiện tượng áp dụng bị load lại.

    trợ thời kết: Bí mật cấu hình mạnh mẽ số 1 giờ đây, kế bên ấy là việc gánh thêm một màn hình sở hữu độ phân giải 2K nhưng Nokia 8 vẫn thể hiện được sức mạnh xử lý cực kỳ phải chăng. Nếu xem xét vào mức giá 12.99 tr of máy thì cần nói rằng quá tốt. Đây sẽ là một vật dụng luôn luôn đáng để chọn lựa giả dụ khách hàng đang phải 1 chiếc máy nhằm chiến game. kế bên đấy là một thiết kế lung linh, mỏng, camera kép và cả nhãn hiệu of ông Hoàng một thời nữa.

    thay màn hình samsung s8

    HàoPA

Chia sẻ trang này